Nhật Ký Làm Đẹp

Top 11 Miếng Dán Mụn Có Khả Năng Tiêu Diệt Mụn Nhanh Gọn

Miếng dán mụn với khả năng tiêu diệt mụn nhanh, gọn, nhẹ là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực và cần thiết giúp bạn luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh. Nếu còn đang lăn tăn với việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân thì các bạn hãy cùng Hilamdep điểm qua top 11 miếng dán mụn đáng mua nhất nhé.

 

1. Cosrx Acne Pimple Master Patch

 

Cosrx Acne Pimple Master Patch là một trong những miếng dán mụn khá phổ biến và được yêu thích nhờ hiệu quả trị mụn. Ngoài khả năng loại bỏ mụn, đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương, miếng dán mụn này còn có thể làm dịu, làm giảm các dấu hiệu đỏ, thâm… Cosrx Acne Pimple Master Patch cũng có tới 3 kích thước khác nhau, không thấm nước, có độ bám dính tốt nên bạn có thể yên tâm và thoải mái hoạt động. Tuy nhiên, miếng dán mụn này hơi dày và lộ nên sẽ không thích hợp nếu bạn cần che mụn để makeup nha.

 

Top 11 Miếng Dán Mụn Có Khả Năng Tiêu Diệt Mụn Nhanh Gọn

Miếng dán mụn Cosrx Acne Pimple Master Patch được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau (Nguồn: owerakademy)

 

*Giá tham khảo: $6/ 24 miếng

 

2. Nexcare Acne Absorbing Covers

 

Nexcare Acne Absorbing Covers là miếng dán mụn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng nhờ khả năng hấp thụ mủ và các chất lỏng khác từ sâu trong lỗ chân lông mà không hề gây khô hay kích ứng. Mặc dù không chứa thêm bất cứ thành phần nào ngoài việc được làm từ hydrocoloid nhưng Nexcare Acne Absorbing Covers lại cho hiệu quả loại bỏ vết mụn khá nhanh và hiệu quả. Miếng dán mụn này cũng có 2 kích thước, chống thấm nước, trong suốt nên bạn cũng có thể sử dụng chúng ban ngày mà không sợ bị lộ. Đặc biệt, khi hoạt động các miếng dán mụn Nexcare Acne Absorbing Covers sẽ chuyển từ trong suốt sang màu trắng nên sẽ khá tiện nếu bạn muốn theo dõi hiệu quả nha.

 

Top 11 Miếng Dán Mụn Có Khả Năng Tiêu Diệt Mụn Nhanh Gọn

Nexcare Acne Absorbing Covers có các miếng dán mụn trong suốt (Nguồn: helloprettybird)

 

*Giá tham khảo: $6/ 36 miếng

 

3. Peach Slices Acne Spot Dots

 

Peach Slices Acne Spot Dots là một sản phẩm miếng dán mụn đến từ Hàn Quốc có ưu điểm là cho hiệu quả nhanh và không dễ bị lộ nhờ kích thước nhỏ và và mỏng. Ngoài khả năng hấp thụ mủ và nhân mụn mà không khiến da bị khô, Peach Slices Acne Spot Dots còn có thể làm giảm viêm và các nhược điểm như đỏ, thâm sau mụn. Ngoài ra, sản phẩm cũng có 3 loại kích thước tiện lợi cho việc sử dụng lại thích hợp sử dụng cả ban ngày hay dưới lớp trang điểm nên bạn có thể yên tâm nha.

 

Top 11 Miếng Dán Mụn Có Khả Năng Tiêu Diệt Mụn Nhanh Gọn

Các miếng dán mụn trong suốt thích hợp để sử dụng dưới lớp trang điểm mà không quá lộ (Nguồn: peachandlily)

 

*Giá tham khảo: $5/ 30 miếng

 

4. Hero Cosmetics Mighty Patch

 

Miếng dán mụn Hero Cosmetics Mighty Patch là sản phẩm có công thức hoàn toàn tự nhiên, không chứa cồn, paraben hay sulfate nên khá lành tính với làn da. Nó là một trong những loại miếng dán mụn đến từ Hàn Quốc được đánh giá cao về khả năng bảo vệ da, hấp thụ mủ và chất lỏng từ các vết mụn cũng như làm giảm các nhược điểm hay thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương. Miếng dán mụn Hero Cosmetics Mighty Patch cũng sẽ đổi màu từ trong suốt sang trắng khi hoạt động. Tuy nhiên, các miếng dán này chỉ có một kích thước nên bạn có thể tham khảo xem chúng có phù hợp với mình hay không trước khi quyết định sử dụng nhé.

 

Top 11 Miếng Dán Mụn Có Khả Năng Tiêu Diệt Mụn Nhanh Gọn

Miếng dán mụn Hero Cosmetics Mighty Patch chỉ có duy nhất một kích thước (Nguồn: herocosmetics)

 

*Giá tham khảo: $12/ 36 miếng

 

5. Cosrx Clear Fit Master Patch

 

Nếu miếng dán mụn Cosrx Acne Pimple Master Patch cho bạn cảm giác hơi dày và lộ thì các hãy thử tham khảo Cosrx Clear Fit Master Patch nhé. Với khả năng hút mụn và phục hồi vết thương không hề thua kém Acne Pimple Master Patch, các miếng dán mụn này có ưu điểm là trong suốt, mỏng hơn nên có thể sử dụng dưới lớp trang điểm mà không lo quá lộ. Tuy nhiên, Cosrx Acne Pimple Master Patch chỉ có một kích thước nên tùy vào loại mụn hoặc nhu cầu mà bạn có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp nha.

 

Top 11 Miếng Dán Mụn Có Khả Năng Tiêu Diệt Mụn Nhanh Gọn

Cosrx Clear Fit Master Patch có các miếng dán mụn mỏng hơn so với Cosrx Acne Pimple Master Patch (Nguồn: beautyfaceskin123.blogspot)

 

*Giá tham khảo: $6/ 18 miếng

 

6. Avarelle Acne Cover Patch Variety Pack

 

Avarelle Acne Cover Patch Variety Pack là miếng dán mụn chứa dầu cây trà và dầu calendula – những thành phần thiên nhiên có tính sát trùng, kháng khuẩn, chống viêm với khả năng chữa lành và ngăn ngừa mụn nhọt. Chính vì vậy, nó không chỉ lành tính với làn da mà còn cho hiệu quả xử lý các vết mụn nhanh. Bên cạnh đó, các miếng dán của Avarelle Acne Cover Patch Variety Pack cũng không thấm nước, dễ loại bỏ và có tới 4 kích cỡ khác nhau giúp bạn sử dụng linh hoạt và tiện lợi hơn.

 

Top 11 Miếng Dán Mụn Có Khả Năng Tiêu Diệt Mụn Nhanh Gọn

Các miếng dán mụn có chứa các thành phần từ thiên nhiên vừa lành tính vừa hiệu quả với việc điều trị mụn (Nguồn: beautyandthebeing)

 

*Giá tham khảo: $13/ 40 miếng

 

7. Miss Spa Clear Blemish Patches

 

Miếng dán mụn Miss Spa Clear Blemish Patches với 0,5% salicylic acid sẽ giúp bạn điều trị tận gốc các vết mụn. Nó còn chứa tro núi lửa có khả năng hấp thụ dầu thừa, bụi bẩn và dầu cây trà với công dụng làm dịu, giảm viêm hiệu quả. Miss Spa Clear Blemish Patches cũng không có paraben, sulfate hay hương liệu đồng thời có 2 kích cỡ cho các vết mụn khác nhau nên bạn có thể tùy ý lựa chọn để sử dụng nha. 

 

Top 11 Miếng Dán Mụn Có Khả Năng Tiêu Diệt Mụn Nhanh Gọn

Miếng dán mụn Miss Spa Clear Blemish Patches chứa 0,5% salicylic acid (Nguồn: missspabeauty)

 

*Giá tham khảo: $4/ 24 miếng

 

8. Clearasil Ultra Overnight Spot Patches

 

Miếng dán mụn sử dụng qua đêm Clearasil Ultra Overnight Spot Patches ngoài khả năng hấp thụ dịch, giảm viêm, mụn còn có thế giúp bạn hạn chế nguy cơ để lại sẹo sau mụn. Bằng cách bảo vệ vết mụn, tạo ra môi trường mà vi khuẩn không thể phát triển, Clearasil Ultra Overnight Spot Patches sẽ loại bỏ nhân mụn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Miếng dán mụn này cũng được thiết kế với các kích thước khác nhau nên bạn có thể sử dụng cho nhiều loại mụn nhé.

 

Top 11 Miếng Dán Mụn Có Khả Năng Tiêu Diệt Mụn Nhanh Gọn

Sử dụng miếng dán mụn Clearasil Ultra Overnight Spot Patches qua đêm sẽ giúp bạn loại bỏ các vết mụn nhanh chóng và dễ dàng hơn (Nguồn: mydadthechemist)

 

*Giá tham khảo: $8/ 18 miếng

 

9. C&C Over ZIt Spot Patches

 

C&C Over ZIt Spot Patches sẽ giúp bạn bảo vệ vết mụn khỏi bụi bẩn, nhiễm trùng, hạn chế tình trạng lây lan trên da đồng thời ngăn ngừa các nhược điểm như thâm, sẹo sau mụn. Các miếng dán mụn này sẽ hấp thụ mủ và chất lỏng của vết mụn từ đó phá bỏ môi trường phát triển của vi khuẩn từ đó khiến vết thương mau lành hơn. C&C Over ZIt Spot Patches cũng có 2 loại kích thước cho các vết mụn nhỏ và lớn nên bạn có thể yên tâm sử dụng nha.

 

Top 11 Miếng Dán Mụn Có Khả Năng Tiêu Diệt Mụn Nhanh Gọn

Miếng dán mụn C&C Over ZIt Spot Patches (Nguồn: pinterest)

 

*Giá tham khảo: $16/ 30 miếng

 

10. Peace Out Acne Healing Dots

 

Miếng dán mụn Peace Out Acne Healing Dots là sản phẩm có khả năng điều trị mụn mạnh mẽ nhờ chứa salicylic acid, vitamin A và nha đam. Sự kết hợp của các thành phần này vừa giúp điều trị, làm dịu vừa ngăn ngừa các vết mụn quay trở lại một cách hiệu quả. Peace Out Acne Healing Dots cũng không chứa paraben, sulfate, phthalates, không gây kích ứng và có độ bám dính khá ổn. Tuy nhiên, các miếng dán mụn của Peace Out Acne Healing Dots chỉ có một kích thước và giá thành khá cao so với các sản phẩm dán mụn khác nên bạn có thể cân nhắc thêm nha.

 

Top 11 Miếng Dán Mụn Có Khả Năng Tiêu Diệt Mụn Nhanh Gọn

Miếng dán mụn Peace Out Acne Healing Dots chỉ có một kích thước (Nguồn: totalbeauty)

 

*Giá tham khảo: $19/ 20 miếng

 

11. Skyn Iceland Blemish Dots

 

Miếng dán mụn Skyn Iceland Blemish Dots được thiết kế trong suốt, mỏng,nhẹ có thể hấp thụ dầu, làm dịu những kích ứng, tiêu diệt vi khuẩn đồng thời làm giảm các nhược điểm nhờ chứa tro núi lửa, sasicylic acid và dầu tràm trà. Nhờ đó các vết mụn không chỉ được điều trị một cách nhanh chóng, triệt để mà có thể hạn chế được tình trạng lây lan. Skyn Iceland Blemish Dots cũng được thiết kế với nhiều kích thước nên sẽ phù hợp với nhiều loại mụn. Giá thành của chúng cũng khá cao so với các sản phẩm dán mụn khác nên bạn có thể tham khảo thêm nha.

 

Top 11 Miếng Dán Mụn Có Khả Năng Tiêu Diệt Mụn Nhanh Gọn

Skyn Iceland Blemish Dots chứa nhiều thành phần có khả năng điều trị mụn nhanh và hiệu quả (Nguồn: zozu)

 

*Giá tham khảo: $20/ 48 miếng

 

Hilamdep vừa cùng các bạn điểm qua 11 miếng dán có khả năng tiêu diệt mụn nhanh gọn, hiệu quả rồi đó. Cùng tham khảo và đừng quên chia sẻ với chúng tớ sản phẩm mà bạn yêu thích nhất nha.

 

Xem thêm:  Những Miếng Dán Hút Mụn Thổi Bay Mụn Sau Một Đêm

 

PN,

Nguồn hình: từ các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận