HiLamDep.com

Top 4 Loại Kem Giúp Giảm Mỡ Bụng Tại Nhà Hiệu Quả

Rất nhiều cô gái trong số những trường hợp mắc chứng sợ béo có vóc dáng khỏe khoắn, vừa vặn, nhưng bản thân luôn nghĩ mình quá béo, nhất là khi nhìn vào vòng bụng ngấn mỡ. Vì thế, không ít bạn nữ lao đầu vào việc ăn uống kiêng khem, khổ sở và “tự hành xác” mình bằng nhiều cách. Tuy nhiên, các sản phẩm dưới đây sẽ giúp cho các bạn gái giảm được vài cân, thoát khỏi ám ảnh béo bụng. 

 

1. Kem EVELINE EXTREME 4D


Với công thức mới chứa vi tinh thể kim cương giúp tác động nhanh chóng, mạnh mẽ tới vùng tích tụ mỡ thừa, đánh tan, phá vỡ tất cả mô mỡ thừa, đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, cho làn da mềm mịn và săn chắc. Ngoài ra, Eveline extreme 4D còn là sản phẩm tin dùng của nhiều bà mẹ sau sinh. 

 


Xem hình ảnh đầy đủ


Eveline extreme 4D còn là sản phẩm tin dùng của nhiều bà mẹ sau sinh

 

Là sản phẩm giảm béo mới kết hợp giữa các thành phần từ thiên nhiên với những thành tựu mới nhất của ngành mỹ phẩm giúp giảm béo nhanh chóng và chống tích tụ lượng mỡ thừa không cần thiết cho cơ thể. Từ đó làm cho làn da mềm mịn, săn chắc và sáng hơn rõ rệt.

 


Xem hình ảnh đầy đủ


Giảm béo nhanh chóng và chống tích tụ lượng mỡ thừa không cần thiết cho cơ thể

 

** Cách dùng: 

  • Thoa đều kem lên những vùng da muốn giảm mỡ, giảm béo với liều lượng: 1 ngày 2 lần
  • Mát xa nhẹ nhàng từ từ theo chuyển động tròn khoảng 10-15 phút cho đến khi kem khô và hoàn toàn thẩm thấu vào da.
  • Mỗi hộp dùng được 1 tháng hoặc hơn và sẽ cảm nhận được hiệu quả luôn. 

 

2. Kem GARNIER BODY TONIC


Garnier Body Tonic với các gel tươi giúp hấp thụ nhanh, không dính, không khô da, chiết xuất từ thiên nhiên không gây tác dụng phụ nên chị em phụ nữ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng và mùi hương cam chanh làm cho người sử dụng luôn có một tâm trạng tốt. 

 


Xem hình ảnh đầy đủ


Garnier Body Tonic với các gel tươi giúp hấp thụ nhanh, tan mỡ bụng hiệu quả

 

Hiệu quả sẽ thấy nhanh chóng hơn nếu kết hợp với các dụng cụ hỗ trợ như đai rung, đai quấn nóng… Tuy nhiên đây không phải phương pháp tiêu mỡ, giảm cân vĩnh viễn, khi đạt được kết quả như ý muốn vẫn cần duy chì chế độ kiêng khem để giữ dáng. 

 


Xem hình ảnh đầy đủ


Tuy nhiên, vẫn cần duy chì chế độ kiêng khem để giữ dáng

 

** Cách dùng 

  • Bôi kem lên vùng bụng 
  • Massage tầm khoảng 20 phút để kem thấm sau vào da.
  • Sử dụng liên tục để có hiệu quả tốt.

 

3. Kem HOT BURNING MISSHA


Nếu làm việc trong văn phòng thường xuyên, không có thời gian tập thể dục làm mỡ bụng tích tụ nhiều. Thì các bạn gái nên sử dụng kem gel Hot Burning của Missha có tác dụng làm nóng và làm tan mỡ thừa vùng bụng, giảm vòng eo, kích thích quá trình trao đổi chất làm tan các acid béo tự do và ngăn chận việc hình thành các chất béo mới.

 


Xem hình ảnh đầy đủ


Gel Hot Burning của Missha có tác dụng làm nóng và làm tan mỡ thừa vùng bụng

 

Sản phẩm gel tan mỡ chiết xuất thiên nhiên: cam đắng, cà phê, tinh dầu bạc hà và capsaicin nên rất an toàn cho cơ thể. Mẹ sau sinh từ 2 tháng và đang cho con bú đều có thể sử dụng được. Bên cạnh đó kem còn có tác dụng dưỡng da, xóa vết rạn da nên làm da bạn căng mịn, đem đến cho bạn một cơ thể săn chắc và trẻ trung.

 


Xem hình ảnh đầy đủ


Kem còn có tác dụng dưỡng da, xóa vết rạn da nên làm da bạn căng mịn

 

** Cách dùng: 

  • Mỗi sáng thoa kem đều tại hai bên hông và vùng bụng một lượng gel vừa phải.
  • Trước khi thoa gel, nên tẩy da chết để gel hấp thụ tốt hơn và massage nhẹ nhàng theo hướng dẫn để có tác dụng nhanh nhất.
  • Dùng một tay giữ ngang hông, tay kia đẩy da theo chiều ngược lại tạo thành những đường ngang trên bụng bằng cách dùng đầu ngón tay ấn mạnh lên da.
  • Thoa đều kem tan mỡ theo chiều kim đồng hồ trên toàn vùng bụng.
  • Massage kết hợp vận động 30 phút/ ngày tối đa.

 

4. Kem VICHY CELLU DESTOCK


Dành cho các nàng có thân hình hơi phì nhiêu, đặc biệt là dành cho các mẹ mới sinh con xong muốn giảm mỡ, giảm cân nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối để có thể tự tin diện những trang phục đòi hỏi dáng người thon gọn. Tuy nhiên, đối với kem Vichy Cellu Destock chỉ hỗ trợ trong việc đốt nóng làm tan mỡ thừa tích tụ trong các thới cơ khi luyện tập những bài tập giảm cân, rút ngắn thời gian tập luyện nhưng kết quả giảm mỡ, gọn dáng là cực kỳ hiệu quả. 
 


Xem hình ảnh đầy đủ


Kem Vichy Cellu Destock  chỉ hỗ trợ trong việc đốt nóng làm tan mỡ thừa tích tụ trong các thới cơ khi luyện tập những bài tập giảm cân

 

** Cách dùng: 

  • Bôi kem ngày 2 lần, vào buổi sáng và buổi tối tốt nhất là sau khi tắm để lỗ chân lông thoáng làm kem dễ dàng hấp thu. Nếu bạn muốn giảm mỡ ở phần nào thì cứ thoa kem và massage ở vùng cần giảm mỡ đó.
  • Bôi theo chiều kim đồng hồ hoặc hướng lên trên, tránh việc thoa kem từ trên xuống tránh da bị chảy xệ và massage nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu đều da.

------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Ngăn, 
Nguồn ảnh: Internet