Xu Hướng Làm Đẹp Nhật Ký Làm Đẹp

Top 4 Loại Máy Xông Hơi Mặt Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Review Máy Xông Hơi Da Mặt Loại Nào Tốt? Với sự trợ giúp của công nghệ, công cuộc làm đẹp của các nàng như được nâng lên một tầm cao mới, cầu kỳ hơn nhưng vẫn vô cùng tiện lợi. Một trong số các loại máy đáng được nhắc đến nhất chính là máy xông mặt. 

Tuy nhiên trên thị trường hiện tại cũng có vô vàn loại máy với các thương hiệu từ đình đám đến lạ lẫm khiến các nàng băn khoăn mãi không thôi.

Hãy để Hilamdep giúp bạn review top các loại máy xông hơi mặt tốt nhất đang thuộc danh sách yêu thích hàng đầu của giới làm đẹp nhé!

 

1. Lợi ích của việc sử dụng máy xông hơi mặt

 

Top 4 Loại Máy Xông Hơi Mặt Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Ảnh: http://stylesatlife.com/

 

Bạn nghĩ xông mặt là một việc thật kỳ công, phức tạp, lại mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị? Có lẽ bạn sẽ nghĩ lại khi biết được những công dụng to lớn của việc xông hơi mặt.

 

** Làm sạch lỗ chân lông: Hằng ngày, lỗ chân lông luôn trong tình trạng đóng kín, với đủ các loại bụi bẩn từ môi trường, và đây cũng chính là nguyên nhân gây mụn. Khi được xông hơi, dưới tác dụng của hơi nóng, lỗ chân lông sẽ được giãn nở, mang theo các bụi bẩn và tế bào chết đẩy ra ngoài, giúp làm sạch da từ sâu bên trong.

 

Top 4 Loại Máy Xông Hơi Mặt Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Ảnh: healthandbeautybay.com

 

** Chuẩn bị da cho bước dưỡng tiếp theo: Khi da đã được làm sạch thì tất nhiên là sẽ hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn rồi phải không nè!

** Cải thiện tuần hoàn máu: Xông hơi mặt sẽ kích thích hệ tuần hoàn, giúp máu mang theo oxy và dưỡng chất hoạt động hiệu quả hơn, mang lại vẻ tươi tắn cho gương mặt.

** Đào thải chất độc: Cũng như việc làm sạch lỗ chân lông, da khi được xông hơi sẽ đào thải các chất độc trong cơ thể thông qua mồ hôi.

** Thư giãn: Hiển nhiên nhất luôn nè, xông hơi mặt là thời gian để bạn thư giãn mỗi ngày. Đừng quên kết hợp với các loại thảo mộc, tinh dầu để tăng hiệu quả nhé.


 

2. Những lưu ý khi sử dụng máy xông hơi mặt

 

Top 4 Loại Máy Xông Hơi Mặt Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Ảnh: top10bestpro.com

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy xông hơi mặt, với nhiều công dụng kết hợp khác nhau. Bạn có thể tùy vào nhu cầu và mức giá để lựa chọn loại máy xông hơi mặt nóng lạnh tốt nhất

  • Cho nhu cầu cơ bản nhất thì có hai loại là xông hơi nóng, hoặc tích hợp cả xông hơi nóng và lạnh. 
  • Cầu kỳ hơn với các chức năng điều trị và chăm sóc chuyên sâu thì còn có các tính năng như xông ion âm, tiệt trùng hơi nước bằng tia UV…

 

Top 4 Loại Máy Xông Hơi Mặt Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Ảnh: healthandbeautybay.com

 

Sau khi đã tậu được một chiếc máy xông hơi mặt ưng ý thì cũng có một số điều bạn cần lưu ý khi sử dụng như sau:

  • Chuẩn bị cho da trước khi xông hơi: Làm sạch da kĩ càng với các bước tẩy trang, tẩy tế bào chết và rửa mặt để tăng hiệu quả khi xông.
  • Đặt mặt cách nguồn hơi nước khoảng 10 – 15 cm, và chỉ xông trong thời gian 2 – 5 phút. Nếu muốn kéo dài hơn thì nên có khoảng nghỉ.

 

3. Các loại máy xông mặt tốt nhất hiện nay

 

** Panasonic EH-SA31

 

Top 4 Loại Máy Xông Hơi Mặt Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Ảnh: brighterdarling.com

 

Với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, máy xông hơi mặt Panasonic EH-SA31 là chiếc máy được nhắc đến khá nhiều hiện nay. Tiêu chí quan trọng nhất của máy chính là sự gọn nhẹ, thoải mái di chuyển khắp nơi; cùng các tính năng đơn giản, dễ sử dụng.

Ưu điểm vượt trội nhất của chiếc máy này là tạo các phân tử nước ion có kích thước cực nhỏ chỉ cỡ nano, giúp chúng dễ thẩm thấu vào da, vừa làm sạch vừa cấp ẩm hiệu quả cho da từ sâu bên trong. 

Giá thành: 3.040.000 VND

 

** Panasonic EH-SA96

 

Top 4 Loại Máy Xông Hơi Mặt Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Ảnh: gg-reviews.com

 

Trông chuyên nghiệp hơn một chút chính là Panasonic EH-SA96 không kém cạnh những chiếc máy chuẩn spa. Máy có đến bảy liệu trình khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu dưỡng da, từ dưỡng nhanh mỗi ngày, dưỡng sáng mịn, đến  phục hồi da săn chắc.

Làn sương của máy Panasonic EH-SA96 cũng “xịn” hơn hẳn khi mịn và đều hơn nhiều loại máy khác trên thị trường, lại tích hợp thêm công nghệ ion, chế độ nóng – lạnh vừa làm sạch sâu vừa giúp se khít lỗ chân lông.

Lưu ý nhỏ là máy Panasonic EH-SA96 hiện không có bán tại Panasonic Việt Nam, chỉ có thể đặt hàng xách tay từ Nhật về. 

Giá thành: $340 ~ 8.000.000 VND

 

** Sokany JZ – 608

 

Top 4 Loại Máy Xông Hơi Mặt Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Ảnh: chiaki.vn

 

Là loại máy xông hơi da mặt phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, Sokany JZ – 608 là một chiếc máy xông mặt đáp ứng được tính năng cơ bản với giá thành phải chăng. Máy như một bản dupe của dòng Panasonic EH- SA31 ở trên.

Máy Sokany JZ – 608 hoạt động theo cơ chế tạo hơi nóng với làn sương tinh khiết, giúp làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ các tế bào chết và bụi bẩn hiệu quả. Nếu bạn muốn thử trải nghiệm lần đầu thì chiếc máy xông mặt này là sự lựa chọn khá tốt. 

Giá thành: 200.000 VND

 

** Laica MD6062

 

Top 4 Loại Máy Xông Hơi Mặt Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Ảnh: meta.vn

 

Một chiếc máy xông mặt giá phải chăng khác đang được yêu thích khá nhiều chính là Laica MD6062. Hơi nước từ máy Laica cũng có kích thước nhỏ, được toả đều qua bầu xông rộng, giúp tăng hiệu quả làm sạch da, thải độc tố và thư giãn.

Ngoài tính năng xông hơi mặt thông thường,, máy Laica MD6062 còn hỗ trợ xông mũi, xông trị liệu bằng bầu xông chuyên dụng, và kết hợp xông với tinh dầu, thảo dược, cải thiện tình trạng hệ hô hấp. 

Giá thành: 800.000 VND

 

Máy xông hơi mặt ngày càng phổ biến và đang là một công cụ làm đẹp được nhiều người đầu tư. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được chiếc máy xông hơi mặt tốt nhất cho mình nhé.

Từ khóa tìm kiếm trên Google: máy xông hơi da mặt loại nào tốt, máy xông hơi mặt mini loại nào tốt, 

--------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

LycheeR, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận