Chống nắng

Top 5 Loại Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất

Top 5 Loại Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất

Các cô nàng da nhạy cảm luôn đau đầu khi tìm kiếm các sản phẩm thích hợp – Nguồn: dermstore.com

Top 5 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Nhạy Cảm - Môi trường xung quanh như khói bụi, ánh nắng mặt trời, thời tiết hay thậm chí mỹ phẩm cũng khiến cho các cô gái có làn da nhạy cảm bị kích ứng, nổi mẩn đỏ, bong tróc (đặc biệt là vào mùa đông)…Chính vì thế, rất nhiều bạn phải đau đầu khi tìm kiếm những thương hiệu an toàn và thích hợp dành riêng cho da nhạy cảm.

Dưới đây là 5 loại kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm lành tính với hiệu quả dưỡng ẩm cao mà giá cả khá vừa túi tiền, các chị em lưu lại ngay để trải nghiệm nha. 

 

1. Cerave Facial Moisturizing Lotion PM

 

Hẳn các chị em yêu thích các nhãn hàng drugstore chắc không còn xa lạ gì với Cerave. Là một thương hiệu được phát triển bởi các chuyên gia da liễu của Mỹ, giành được khá nhiều các giải thưởng trong ngành làm đẹp, các sản phẩm của thương hiệu này lành tính đến mức các bệnh nhân về chàm, vảy nến, viêm da dị ứng… cũng được khuyên dùng. 

 

Top 5 Loại Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất

Sản phẩm nhà Cerave luôn đơn giản nhưng hiệu quả - Nguồn: fashionisers

 

** Mô tả sản phẩm: 

Sản phẩm được thiết kế dạng chai đứng bằng nhựa màu trắng khá đơn giản, có vòi ấn kèm khóa xoay để khóa/mở giúp bảo quản kem bên trong khi mang đi mà không bị đổ ra ngoài. Dung tích: 89ml rất nhiều luôn, có thể sử dụng được gần nửa năm mà không hết. Trên vỏ chai có in một vài thành phần nổi bật trong sản phẩm như:

  • Ceramides giúp khôi phục và duy trì hàng rào bảo vệ da.
  • Niacinamide giúp giảm các nốt mẫn đỏ trên da, hỗ trợ khôi phục hàng rào bảo vệ da.
  • Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm cho bề mặt da, giúp se nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. 

 

Top 5 Loại Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất

Lotion màu trắng đục khá lỏng nhưng thấm nhanh, không gây bí da – Nguồn: bitsandboxes.com

 

Thêm vào đó hãng còn ghi chú thêm sản phẩm không gây bí tắc lỗ chân lông, không sản sinh hoặc kích thích hình thành mụn đầu đen hoặc đầu trắng – Non-comedogenic và Non-irritating – không gây kích ứng da. 

 

** Ưu điểm:

  • Dưỡng ẩm cực kỳ hiệu quả, chỉ cần 1 pump là đủ dưỡng ẩm cho cả ngày. Các vấn đề mà da nhạy cảm hay gặp như bong tróc, nổi mẩn đỏ cũng được cải thiện rõ ngay trong lần sử dụng đầu tiên luôn.
  • Lotion có màu trắng trong, khá lỏng, không có mùi nên thích hợp với những bạn không quen mùi hương liệu. Thích hợp cho mọi loại da. 
  • Khả năng thẩm thấu của sản phẩm ở mức tương đối. Sáng hôm sau ngủ dậy da căng mướt không còn cảm giác căng tức do khô hoặc đổ dầu quá nhiều nữa. 

 

** Nhược điểm: 

  • Vì lotion dạng khá lỏng nên sau khi apply lên da thì sẽ để lại cảm giác hơi nhờn rít đối với một số bạn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu thì lotion thẩm thấu hơi lâu một chút, đặc biệt là vào mùa hè thì khả năng thẩm thấu khá thấp. Thường sau khoảng hơn 1 phút mới thấm hết lên da. 
  • Lotion dạng lỏng nên nhanh hết. Dạng vòi nhấn nên nhiều lúc lỡ tay nhấn mạnh, thêm nữa dùng một thời gian lotion bị đóng ở miệng vòi, phải chịu khó vệ sinh kỹ. 
  • Ngoài dưỡng ẩm cho da thì lotion này không còn công dụng nào khác.  

 

** Giá thành: ~370k/89ml 


 

2. Nourishing 24HR Day/Night Cream – Simple

 

Simple là một thương hiệu mỹ phẩm an toàn dành cho da đến từ nước Anh. Với các tiêu chí như không sử dụng hương liệu, không chất tạo màu, sử dụng các nguyên liệu tinh khiết an toàn từ thiên nhiên, được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm để phù hợp với nhiều loại da ngay cả những làn da nhạy cảm. Simple đúng như tên gọi của nó – đơn giản nhưng hiệu quả và không còn xa lạ đối với các chị em. Và nhắc đến kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm lành tính thì không thể không nhắc đến Nourishing 24HR Day/Night Cream

Top 5 Loại Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất

Thiết kế đơn giản như chính cái tên Simple của hãng – Nguồn: moniquefrausto.com

 

Sản phẩm được thiết kế với dạng hũ nhựa màu trắng, nắp xanh lá cây – màu sắc quen thuộc của các dòng sản phẩm nhà Simple. Chất kem có màu trắng đục, dạng gel nhưng mịn và tan nhanh trên da, kem có mùi không thơm lắm nhưng nhẹ nhẹ, bôi lên một ít sau là bay đi hết mùi. Vùng da sau khi được bôi kem mịn màng hơn các vùng da khác. 

Kem có chứa các vitamin giúp dưỡng ẩm, ngăn chặn việc mất hơi nước qua da đồng thời bổ sung dưỡng chất giúp phục hồi da. Kem có thể sử dụng cho da dầu, da khô và đặc biệt là da nhạy cảm. 

 

Top 5 Loại Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất

Kem thấm nhanh giúp da trở nên mịn màng hơn – Nguồn: funkymakeupjunkie.blogspot.com

 

Bảng thành phần đầy đủ của kem có chứa các nguyên liệu thiên nhiên giúp cấp nước và giữ ẩm bởi glycerin, dầu hạnh nhân… 

 

Top 5 Loại Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất

Bảng thành phần hết sức lành tính – Nguồn: @musingsofamuse

 

** Ưu điểm:

  • Khả năng dưỡng ẩm tốt, thích hợp cho da nhạy cảm vì bảng nguyên liệu thân thiện. Một số bạn sử dụng xong nhận xét da không còn căng rát, vùng chữ T đổ dầu ít hơn, những vùng da bị bong tróc lành lại sau 1 – 2 lần sử dụng. 
  • Sử dụng được thời gian dài khoảng 6 tháng hoặc hơn, khá tiết kiệm vì chỉ cần lượng kem tương đương 2 hạt đậu là đủ dưỡng ẩm cho cả mặt. 

 

** Nhược điểm:

  • Dạng hũ to, khá mất vệ sinh trong việc lấy sản phẩm vì không có muỗng múc kèm theo. 
  • Chỉ có tác dụng cấp ẩm. Với một số bạn da hỗn hợp thiên dầu thì kem dưỡng ẩm này của Simple không được feedback tốt.

 

** Giá thành: 370k – 300k/48g 


 

3. Vitamin Tree Water Gel – I’m From

 

Tiếp theo trong list kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm này là đại diện đến từ Hàn Quốc. Phải nói rằng các sản phẩm dưỡng ẩm luôn nằm trong must-have items của các cô gái xứ sở Kim Chi vì khí hậu khô lạnh đặc trưng. Thêm vào đó các sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên lành tính cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm cũng đang là xu hướng trong ngành làm đẹp hiện nay. Đó là Vitamin Tree Water Gel của I’m from. 

 

Top 5 Loại Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất

Thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt – Nguồn: @sugarpeacheslov

 

Nếu là một cô nàng nghiện skincare Hàn Quốc thì chắc chắn sẽ không thể nào không biết wishtrend.com – một website chuyên bán các sản phẩm chăm sóc da có chiết xuất tự nhiên của tập đoàn Wish Company mà I’m From là một thương hiệu trực thuộc tập đoàn đó. 

Vitamin Tree Water Gel được thiết kế đơn giản từ vỏ hộp bên ngoài cho đến bên trong với nhãn nền trắng, chữ đen. Hũ thủy tinh trong suốt chắc chắn giúp bảo quản sản phẩm tốt, đi kèm một muỗng nhựa cũng trong suốt nốt giúp việc lấy gel ra dễ dàng mà không sợ mất vệ sinh. Chất gel bên trong có màu trắng đục, khá trong suốt, tan và thẩm thấu rất nhanh trên da. Nhìn chất gel thôi là đã thấy mát mắt rồi.

 

Top 5 Loại Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất

Chất gel màu trắng trong suốt giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh và dịu nhẹ - Nguồn: @sugarpeacheslov

 

Bảng thành phần của Vitamin Tree Water Gel cực kỳ lành tính với 4 không cực kỳ an toàn cho các nàng da nhạy cảm: không chất tạo mùi, không màu, không chứa silicon và không chứa mineral oil. 

 

Top 5 Loại Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất

Bảng thành phần lành tính dành cho các cô nàng da nhạy cảm – Nguồn: wishtrend.com

 

Ngoài ra, Vitamin Tree Water Gel còn chứa 72,39% chiết xuất từ lá Hắc Mai Biển (Sea Buckthorn) – một loại lá chứa nhiều vitamin C và E giúp da sáng lên từng ngày và giải độc da hiệu quả. Các thành phần cấp ẩm như glycerin, butylene glycol cũng cung cấp nước và cân bằng độ ẩm trên da. Đặc biệt nữa là Niacinamide và Witch Hazel giúp Vitamin Tree Water Gel phù hợp với cả da bị thâm, mụn. 

 

** Ưu điểm: 

  • Thành phần hết sức lành tính, phù hợp mọi loại da, đặc biệt là da mụn, da nhạy cảm
  • Thẩm thấu nhanh, không gây bí da, sau khi bôi lên da thì cảm thấy mát lạnh ngay lập tức, tạo một lớp mịn màng trên mặt
  • Có thể sử dụng để dưỡng ẩm cả ngày và đêm, đặc biệt nên sử dụng trước khi make up vì da sẽ dễ ăn phấn hơn, không còn gặp tình trạng cakey. 
  • Khả năng nâng tone da sau 2 – 3 tuần sử dụng

** Nhược điểm:

  • Mùi hơi hắc một chút xíu, có thể do thành phần tự nhiên là lá Hắc Mai Biển lai không có hương liệu nên mới đầu ngửi hơi khó chịu nhưng bay đi khá nhanh. 
  • Hũ thủy tinh nặng, mang đi khá bất tiện. 

** Giá thành: ~320k cho hũ bự 75g xài được cả nửa năm nha các chị em. 


 

4. Midnight Blue Calming Cream – Klairs 

 

Tiếp theo vẫn là một loại kem dưỡng ẩm đến từ Hàn Quốc và cũng được bán trên website wishtrend.com – Midnight Blue Calming Cream của nhà Klairs. Và vì cũng thuộc tập đoàn Wish Company nên các tiêu chí như chiết xuất từ thiên nhiên, không cồn, không paraben và không chứa chất tạo màu. Chính vậy mà chất kem bên trong thực sự rất đặc biệt so với các loại kem dưỡng khác.

 

Top 5 Loại Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất

Midnight Blue Calming Cream của nhà Klairs có thiết kế tối giản nhưng sang trọng – Nguồn: geekyposh.com

 

Với tiêu chí “Simple but enough”, em kem dưỡng ẩm này từ Klairs đơn giản từ thiết kế bên ngoài lẫn thành phần bên trong. Vỏ ngoài màu đen in chữ trắng, có cả bảng thành phần và công dụng bằng tiếng Anh. Hủ kem được làm bằng thủy tinh màu cánh gián giúp bảo quản sản phẩm tốt nhất. Nắp bằng nhựa màu đen kèm theo 1 miếng nhựa giúp ngăn sản phẩm khỏi bị oxy hóa. 

 

Top 5 Loại Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất

Chất kem màu xanh dương chính là điểm đặc biệt của nhà Klairs – Nguồn: fiftyshadesofsnail.com

 

Điểm đặc biệt của loại kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm này chính là kem có màu xanh dương rất dịu mắt. Texture dạng hơi đặc một chút, dễ tán khi bôi lên da, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít. Nhờ có chiết xuất Guaiazulene từ một loài hoa cúc nên kem mới có màu xanh như vậy với tác dụng chính đó là làm dịu da, kháng viêm. Kem còn chứa Centella Asiatica Extract – chiết xuất từ rau má giúp tái tạo các vùng da bị tổn thương, làm mờ và nhanh lành các vết sẹo, kiểm soát dầu thừa và giữ nước.

Ngoài việc dưỡng ẩm, Midnight Blue Calming Cream còn có thể làm dịu đi những nốt mụn đỏ, mẩn đỏ do kích ứng da, lành tính và thích hợp cho mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Đúng với tên gọi “Calming” – làm dịu da, kem được khuyên nên dùng vào mỗi buổi tối để da được thanh lọc và dưỡng ẩm trong lúc chúng ta ngủ. 

 

Top 5 Loại Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất

Kem có màu xanh dương nhìn dịu mắt nhưng thấm nhanh và gây bí da – Nguồn:Koja Beauty

 

** Ưu điểm:

  • Thành phần lành tính với các chiết xuất tự nhiên, sử dụng được cho mọi loại da và thích hợp với da nhạy cảm
  • Mùi hương thảo mộc, thơm dịu nhẹ. Sau khi bôi lên da, kem thấm nhanh, không bết dính, da trở nên mát và mịn. 
  • Các nốt mụn đỏ được dịu lại rất nhanh, nhanh lành, các vết sẹo do mụn để lại cũng lành nhanh hơn. Có thể sử dụng cả ngày và đêm. (Dù được khuyên nên sử dụng vào buổi tối)
  • Lọ thủy tinh cầm chắc tay nhưng thiết kế nhỏ gọn, mang đi dễ dàng. Lọ kem có kèm một muỗng múc để giữ vệ sinh. Mỗi lần sử dụng chỉ cần dùng một lượng nhỏ nên dùng được khá lâu. 

** Nhược điểm:

  • Midnight Blue Calming Cream không hẳn là kem dưỡng ẩm, nó thiên về loại kem làm dịu mát những vùng da bị tổn thương do mụn hoặc kích ứng hơn. Một số chị em da dầu và da khô vẫn nên dùng thêm một lớp dưỡng ẩm sau cùng nữa. 

** Giá thành: ~330k cho một lọ 30ml nhưng sử dụng được khá lâu cỡ 4 – 5 tháng. 


 

5. Face Cream – Mad Hippie

 

Face Cream của nhà Mad Hippie là loại kem dưỡng tự nhiên giành khá nhiều giải thưởng uy tín và cơn mưa lời khen tới tấp từ các beauty blogger trên toàn thế giới.

Thiết kế của nhà Mad Hippie lúc nào cũng dễ thương và bắt mắt. Với dạng hình trụ bằng nhựa màu trắng, dung tích chỉ 30ml khá thuận lợi để mang theo, có vòi ấn để căn chỉnh lượng kem cần dùng. Trên vỏ hộp giấy có in đầy đủ thông tin chi tiết của sản phẩm. 

 

Top 5 Loại Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất

Thiết kế siêu đáng yêu đặc trưng của nhà Mad Hippie – Nguồn: bonzaiaphrodite.com

 

Kem có dạng gel màu trắng, không quá đặc nên khả năng thẩm thấu nhanh, sau khi bôi lên thì da trở nên ẩm mịn ngay lập tức nhưng không gây nhờn rít. Face Cream nhà Hippie có thể sử dụng được cho cả ngày và đêm với mùi hương thơm nhẹ, khá dễ chịu. 

Lý do mà các chị em có làn da nhạy cảm nên trải nghiệm sản phẩm nhà Mad Hippie này chính là thành phần của nó – hoàn toàn từ tự nhiên và công dụng như kích thích tái tạo collagen và elastin, cải thiện nếp nhăn và tăng độ đàn hồi của da, giúp săn chắc, ngăn ngừa và giảm nếp nhăn, hạn chế ảnh hưởng của tia UV, làm sáng da, mờ vết thâm… với các thành phần hết sức quên thuộc như Niacinamide, Coenzym 3000, dầu hoa hồng (Safower Oil), trà xanh, vitamin E, nha đam, dầu argan, dầu lựu… 

 

Top 5 Loại Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất

Texture của em ý – Nguồn: Hilamdep.com

 

** Ưu điểm:

  • Da trở nên sáng lên sau 1 tháng sử dụng, trở nên mềm mịn căng bóng hơn, có dưỡng ẩm. 
  • Thành phần lành tính, phù hợp mọi loại da kể cả da nhạy cảm
  • Chất lượng khá tương xứng với giá tiền. 

** Nhược điểm:

  • Một số chị em da khô hoặc hỗn hợp vẫn nên dùng thêm kem dưỡng vì hiệu quả dưỡng ẩm của Face Cream này chỉ ở mức độ vừa phải. 
  • Giá thành khá cao so với các loại dưỡng da khác nhưng dung tích khá ít: ~500k – 400k cho một lọ 30ml. 

 

Trên là một số gợi ý về các dòng kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm lành tính cho các cô nàng có làn da khó chiều này. Hãy trải nghiệm và đừng quên chia sẻ với Hilamdep.com để nhận thưởng nhé!

Từ khóa tìm kiếm trên Google: review kem duong am cho da nhay cam nao tot, da nhạy cảm thì dùng kem dưỡng ẫm nào, my pham danh cho da nhay cam tot nhat, kem dưỡng ban đêm cho da nhạy cảm

Xem thêm:

- Top 5 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Khô Giá Dưới 500K

- Top 7 Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Mụn Tốt

--------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Thanh Thao Pham

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận