Xu Hướng Làm Đẹp

Top 7 Loại Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Mụn Tốt Nhất

Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Mụn Nào Tốt? Có một số bạn cho rằng: “Da mụn thì không cần dưỡng ẩm vì rất có thể dẫn đến tình trạng bí da khiến chúng phát triển mạnh mẽ hơn”. Sai lầm nhé, thật chất, da càng bị mụn lại càng phải dưỡng ẩm. Da được cấp nước đầy đủ sẽ khoẻ mạnh hơn, ít bị đổ dầu hơn và từ đó hạn chế môi trường cho vi khuẩn sinh sôi. Có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm dành cho loại da này. Tiêu chí đầu tiên của chúng chính là thành phần đơn giản, lành tính cũng như khả năng thẩm thấu nhanh. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Top 7 Loại Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Mụn Tốt Nhất

  • 1. CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM
  • 2. Simple Nourishing 24 Hr Day And Night 1.7 Oz
  • 3. Sia Botanics Ocean Minerals Moisturizer
  • 4. Mad Hippie Face Cream
  • 5. Andalou Naturals Super Goji Peptide Perfecting Cream
  • 6. Cosrx Centella Blemish Cream
  • 7. Pan Clinic Aloe SI Plus

 

1. CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM

 

Dòng kem dưỡng ẩm cho da mụn đầu tiên mà Hilamdep chia sẻ thuộc thương hiueje CeraVe. Nhắc tới kem dưỡng ẩm lành tính, bạn sẽ phải nghĩ đến CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM đầu tiên. Với hàm lượng Ceramides, Niacinamide, Hyaluronic Acid… được bổ sung, điểm rating lên của loại kem dưỡng này lên đến 8.9/10 tại cộng đồng Hilamdep.com và 4,6/5 từ ‎4.225 đánh giá ở website Amazone. Tại sao bạn còn đắn đo lựa chọn?

 

Top 7 Loại Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Mụn Tốt Nhất

Điểm rating lên của loại kem dưỡng này lên đến 8.9/10 tại cộng đồng Hilamdep.com

 

** Giá thành: 339k/89ml

** Nơi mua: Beautybox.vn


 

2. Simple Nourishing 24 Hr Day And Night 1.7 Oz

 

Simple – thương hiệu đến từ nước Anh với tiêu chí “simple is the best" (đơn giản là đẹp nhất). Vì vậy, bảng thành phần của chúng rất đơn giản nhưng lại chiếm được cảm tình bởi độ lành tính và hiệu quả. Hiện dòng kem dưỡng ẩm Simple Nourishing 24 Hr Day And Night 1.7 Oz đang được điểm rating 4,5/5 từ ‎259 đánh giá tại trang target.com.

 

Top 7 Loại Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Mụn Tốt Nhất

Thương hiệu đến từ nước Anh với tiêu chí “simple is the best"

 

** Giá thành: 359k/48g

** Nơi mua: Hanrei.cosmetics


 

3. Sia Botanics Ocean Minerals Moisturizer

 

Sia Botanics từ lâu đã nổi tiếng khắp nơi trên cộng đồng làm đẹp như một thương hiệu mà tất cả sản phẩm đều được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, hữu cơ. Sia Botanics Ocean Minerals Moisturizer là dòng kem dưỡng ẩm cho da mụn “đốn tim” các tín đồ dưỡng da bởi bảng thành phần trong như một bữa ăn đầy bổ dưỡng từ mẹ thiên nhiên cũng như cam kết “6 Không” của hãng: KHÔNG Gluten, KHÔNG Parabens, KHÔNG Hóa Dầu, KHÔNG Sulfates, KHÔNG Chất Tạo Màu Nhân Tạo và KHÔNG Chất Tạo Mùi Nhân Tạo.

 

Top 7 Loại Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Mụn Tốt Nhất

Chứa rất nhiều dưỡng chất quý giá

 

** Giá thành: 410k/58k

** Nơi mua: siabotanics.com.vn


 

4. Mad Hippie Face Cream

 

Sẽ thật thiếu sót khi không đề cập đến Mad Hippie Face Cream trong top các loại kem dưỡng ẩm dành cho da mụn lành tính. Kết cấu của kem lỏng vừa phải, có mùi thơm thanh thoát, dễ dàng thẩm thấu vào da một cách nhẹ nhàng nhưng mơ. Bảng thành phần chứa peptide với các loại dầu thiên nhiên phù hợp với mọi loại da, dù là da nhạy cảm nhất.

 

Top 7 Loại Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Mụn Tốt Nhất

Phù hợp với mọi loại da, dù là da nhạy cảm nhất

 

** Giá thành: 529k/30ml

** Nơi mua: Meoheoo


 

5. Andalou Naturals Super Goji Peptide Perfecting Cream

 

Andalou Naturals được các skincareholic biết đến với lời khẳng định mọi sản phẩm đều chứa ít nhất 70% các thành phần hữu cơ như Tế Bào Gốc trái cây, không chứa các thành phần biến đổi gen, không chứa gluten... an toàn cho cả trẻ em lẫn phụ nữ mang thai. Vậy nên sẽ không lạ lẫm gì nếu Hilamdep cực kỳ khuyên dùng sản phẩm kem dưỡng ẩm này cho các bạn da mụn.

 

Top 7 Loại Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Mụn Tốt Nhất

Andalou Naturals với lời khẳng định mọi sản phẩm đều chứa ít nhất 70% các thành phần hữu cơ

 

** Giá thành: 690k/50ml

** Nơi mua: Ecare và Lixibox


 

6. Cosrx Centella Blemish Cream

 

Thương hiệu Cosrx của Hàn nổi tiếng như một cái tên chuyên dành để chữa trị cho làn da mụn. Chiết xuất từ rau má nằm chiễm chệ ngay trên đầu bảng thành phần cho thấy khả năng làm dịu và chữa lành các vết thương. Chính điều này đã giúp em ấy đứng ở vị trí best-seller của hãng trong nhiều năm liền. Ngoài ra, giá thành của em kem dưỡng ẩm cho da mụn Cosrx Centella Blemish Cream cũng rất phù hợp với sinh viên, học sinh nhé.

 

Top 7 Loại Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Mụn Tốt Nhất

Chiết xuất từ rau má có khả năng làm dịu và chữa lành các vết thương

 

** Giá thành: 350k/30ml

** Nơi mua: Sammi Shop, Seoul Shop


 

7. Pan Clinic Aloe SI Plus

 

Kem dưỡng của Pan Clinic xuất hiện trong các bài Blog của Hilamdep rất nhiều dạo gần đây bởi em nó đang được tin dùng rất rộng rãi trong team chúng tớ. Chất kem tuy đặc nhưng thấm rất nhanh, khả năng dưỡng ẩm cực ổn mà lại thêm vào nhiệm vụ chống viêm nhiễm tốt. Tại sao bạn không thử dùng xem sao?

 

Top 7 Loại Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Mụn Tốt Nhất

Khả năng dưỡng ẩm cực ổn mà lại thêm vào nhiệm vụ chống viêm nhiễm tốt

 

** Giá thành: 252k/30ml

** Nơi mua: panclinic.vn

 

Vậy là các bạn đã biết thêm 7 “người bạn” kem dưỡng ẩm cho da mụn tốt nhất có thể hỗ trợ bạn đắc lực trong công cuộc tìm lại làn da đẹp không tì vết rồi. Bạn nghĩ sao về chúng? Cùng phản hồi với Hilamdep nhé.

Từ khóa tìm kiếm trên Google: review kem duong am cho da mun nao tot, da mụn nên dùng kem dưỡng ẩm nào, kem dưỡng ẩm dành cho da mụn, 

Xem thêm:

Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Khô Loại Nào Tốt

- Top 4 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu

Carmila Tran, 

[Nguồn ảnh Internet]

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận