Nhật Ký Làm Đẹp

Top 5 Sản Phẩm Được Yêu Thích Của Nhà Simple

Simple là hãng skincare đến từ nước Anh, Simple nổi tiếng về sự lành tính trong công thức các sản phẩm, dịu nhẹ cho cả da nhạy cảm. Giờ thì các nàng cũng mình mổ xẻ các sản phẩm của Simple cùng với mình nhé.

 

1. Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water

 

Mở đầu danh sách các sản phẩm tạo nên danh tiếng nhà Simple chính là em nước tẩy trang với thành phần micellar water, làm sạch sâu các bụi bẩn nhưng vẫn rất dịu nhẹ cho da, không hề gây cảm giác khó chịu hay rát da nhé.

 

Top 5 Sản Phẩm Được Yêu Thích Của Nhà Simple

Thiết kế chai nhựa trắng nắp xanh chắc chắn (Nguồn:zoenewlove.com)

 

Thành phần chính bạn này chính là nước lọc tinh khiết được thanh trùng nhiều lần, đảm bảo độ trong lành, không lẫn tạp chất. Kết hợp với tinh chất chiết xuất cúc La Mã, vitamin B3 giúp dưỡng ẩm cho da kể cả da khô và thêm vitamin C giúp chống lão hóa.

 

Top 5 Sản Phẩm Được Yêu Thích Của Nhà Simple

(Nguồn: @nonsonoquitter)

 

Nhìn chung nước tẩy trang có thể làm sạch bụi bẩn, kem chống nắng hay makeup nhẹ, thì em Simple này cũng thế; tuy nhiên bạn này rất dịu nhẹ, ngay cả nàng có làn da nhạy cảm, da khô cũng sẽ cảm thấy mịn màng, không gây khô căng da khó chịu.

 

Top 5 Sản Phẩm Được Yêu Thích Của Nhà Simple

Dòng Waterboost chuyên dành cho da khô (Nguồn: hachiha.vn)

 

** Giá thành: 150k – 170k.


 

2. Simple Kind To Skin Hydrating Cleansing Oil

 

Với nàng makeup đậm hay dùng các sản phẩm water proof thì dầu tẩy trang sẽ là sản phẩm làm sạch tối ưu cho da. Và đương nhiên, Simple cũng cho ra dòng sản phẩm dầu tẩy trang, vừa làm sạch da mà không gây kích ứng, còn gì bằng, nhất là các nàng có da dễ sinh mụn.

 

Top 5 Sản Phẩm Được Yêu Thích Của Nhà Simple

Chai nhựa thuôn dài, nắp xanh lá đậm đặc trưng của Simple (Nguồn: @simple)

 

Thành phần chính của bạn này là dầu hạt nho nguyên chất giúp lấy đi bụi bẩn, makeup mà không gây kích ứng, bổ sung thêm vitamin A và E; giúp da được dưỡng ẩm tốt. Chất dầu của bạn này khá lỏng, massge dễ dàng trên da, lấy đi lớp makeup mà không gây tổn thương da; ngay cả khi nhũ hóa cũng dễ dàng, chính vì vậy không gây bí và sinh mụn.

 

Top 5 Sản Phẩm Được Yêu Thích Của Nhà Simple

(Nguồn: lifeandsoullifestyle.com)

 

Sau khi nhũ hóa, lớp makeup được làm sạch sành sanh, để lại làn da sạch mịn màng, không gây cảm giác nhờn rít cũng như không bị khô căng. Nàng nào da dầu mụn nên sắm em này nhé.

** Giá thành: 160k – 180k.


 

3. Simple Kind To Skin Refeshing Facial Wash Gel

 

Thật ra Simple có khá nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau, tận 7 loại lận đấy, Hilamdep cũng đã có bài review kỹ cả 7 em, các nàng có thể tim xem lại nhen. Nhưng khi nhắc đến sữa rửa mặt nhà Simple thì các nàng đều nhớ đến em gel này.

 

Top 5 Sản Phẩm Được Yêu Thích Của Nhà Simple

Tuýp nhựa to đùng màu xanh mát mắt (Nguồn: ieyra.h)

 

Đương nhiên thành phần lành tính của Simple không cần bàn đến, được bổ sung thêm vitamin B5, vitamin E dưỡng ẩm sâu bên trong da, ngăn chặn dầu thừa, giúp thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế sinh ra mụn.

 

Top 5 Sản Phẩm Được Yêu Thích Của Nhà Simple

(Nguồn: littlebigowl.com)

 

Với chất gel như thế này mình thường sẽ đánh bọt thật bông và dùng bọt đấy massge lên da, sau khi rửa sạch lại với nước, da không chỉ sạch bụi bẩn, makeup còn thừa mà da còn mịn màng, không căng khô hay kích ứng da.

** Giá thành: 180k – 220k.


 

4. Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner

 

Nhắc đến Simple thường các nàng nghĩ đến ngay em toner đặc trưng của hãng, chai toner dịu nhẹ lành tính an toàn cho da nhưng giá chưa đến 200k thì ngại gì không “vác” về nàng nhỉ?

 

Top 5 Sản Phẩm Được Yêu Thích Của Nhà Simple

Chai nhựa xanh đậm để phân biệt với em nước tẩy trang (Nguồn: @simple)

 

Ngoài nước tinh khiết có trong thành phần thì em này còn có sự góp mặt của tinh chất cây phỉ giúp sát khuẩn da, se khít lỗ chân lông, chiết xuất cúc La Mã dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da và vitamin B5, B3 giúp tái tạo da, giúp da luôn sáng mịn và khỏe mạnh. 

 

Top 5 Sản Phẩm Được Yêu Thích Của Nhà Simple

(Nguồn: whatcatsays.co.uk)

 

Hãng cũng hứa là 100% không chứa cồn gây khô da, đấy cũng là nguyên nhân da nhanh lão hóa các nàng nhé. Mình thường dùng bông thoa khắp mặt và cổ, làn da dịu nhẹ, không châm chích da; điều làm mình thích nhất ở em này chính là sau 1 thời gian dùng những vùng da lỗ chân lông to đã bé hẳn trông thấy rõ đấy.

** Giá thành: 155k – 175k.


 

5. Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll – On

 

Mình phát hiện em này trong 1 tiệm mỹ phẩm và đã rinh ngay về trải nghiệm ngay. Với em này không chỉ dưỡng ẩm cho vùng da dưới mắt mà còn có “hòn bi” phần đầu giúp massge cho vùng da mắt nữa.

 

Top 5 Sản Phẩm Được Yêu Thích Của Nhà Simple

Tuýp kem mắt nhỏ gọn phần đầu lăn massge vùng dưới mắt (Nguồn: @simple)

 

Thành phần chính các sản phẩm nhà Simple vẫn là vitamin B3, B5 ngoài ra em này còn có chiết xuất từ quả dưa leo cung cấp độ ẩm giúp chống nhăn, giảm nếp nhăn vùng da dưới mắt, giảm thâm mắt và xóa tan vẻ mệt mỏi vùng mắt.

 

Top 5 Sản Phẩm Được Yêu Thích Của Nhà Simple

(Nguồn: fionaskin.com)

 

Chất gel lỏng kết hợp cùng đầu bi massge giúp gel thấm nhanh và phát huy tác dụng. Với những nàng có quầng thâm “kinh niên” thì tác dụng sẽ lâu hơn nhưng nàng có ít thâm mắt, chỉ muốn giảm nếp nhăn, chân chim thì em này phát huy tác dụng khá tốt.

** Giá thành: 120k – 150k.

 

Các nàng ơi ... Mình vừa chia sẻ với các nàng 5 sản phẩm đặc trưng của nhà Simple. Hiện nay để mua sản phẩm của Simple cũng không còn khó khăn hay sợ hàng giả nữa, vì mấy ẻm đã có mặt tại Guardian, các nàng hãy tham khảo qua nhé. À các nàng có trải nghiệm như thế nào với các sản phẩm nhà Simple thì chia sẻ với tụi mình nhé.

 

Dyan,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận