Nhật Ký Làm Đẹp

Top 5 Sản Phẩm Nước Hoa Hồng Không Cồn Dưới 300k

Toner là bước làm sạch không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, cân bằng độ ẩm đồng thời tăng hiệu quả của các bước dưỡng da.

Cùng Hilamdep tìm hiểu 5 sản phẩm nước hoa hồng không cồn, nhẹ dịu với làn da mà giá chưa tới 300k nhé!

 

1. Muji Light Toning Water


Muji Light Toning Water là sản phẩm không chứa cồn, không dầu khoáng, không Paraben, không chất bảo quản hay hương liệu đến từ Nhật Bản. Sản phẩm có chứa chiết xuất hạt bưởi và rau sam (phù hợp cả với các bạn có làn da nhạy cảm) giúp làm dịu và giữ ẩm cho da.

 

Top 5 Sản Phẩm Nước Hoa Hồng Không Cồn Dưới 300k
 Toner của Muji nổi tiếng bởi thành phần nhẹ dịu và lành tính cho da (Nguồn: iammort)


Không chỉ nổi tiếng bởi thành phần lành tính cho da mà toner Muji còn được đánh giá cao bởi khả năng dưỡng ẩm và đặc biệt thích hợp làm lotion mask.  Thành phần chính của em này là nước khoáng tinh khiết (Kamaishi natural water) có tác dụng cung cấp độ ẩm khiến da căng mịn.

 

Top 5 Sản Phẩm Nước Hoa Hồng Không Cồn Dưới 300k
Chất toner của Muji Light Toning Water lỏng như nước và thấm nhanh (Nguồn: iammort)


Muji Light Toning Water có chất toner lỏng như nước, trong suốt và thấm nhanh nên không lo nhờn rít. Sản phẩm được chia thành 3 dòng: Light, Moisture và High Moisture, các  bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy vào loại da và nhu cầu của mình nhé. Điểm trừ nho nhỏ là dung tích sản phẩm khá lớn nên hơi bất tiện khi cần phải đem theo.


**Giá tham khảo: 210k/200ml.

 

2. Mamonde Rose Water Toner


Mamonde Rose Water Toner là sản phẩm thuộc dòng Rose Water nhận được nhiều lời khen từ các hot blogger, youtuber Hàn Quốc bởi độ dịu nhẹ, khả năng làm sạch da và dưỡng ẩm. Chứa đến 90.97% nước hoa hồng nguyên chất - loại hoa hồng được trồng ở Bulgaria nổi tiếng với khả năng giữ ẩm - Mamonde Rose Water Toner - là nước hoa hồng không cồn, dầu khoáng hay chất tạo màu nên rất lành tính và phù hợp với mọi loại da.

 

Top 5 Sản Phẩm Nước Hoa Hồng Không Cồn Dưới 300k
 Mamonde Rose Water Toner chứa hơn 90.97% nước hoa hồng nguyên chất (Nguồn: Mamonde)


Ngoài ra, Mamonde Rose Water Toner cũng có chứa chiết xuất từ trái mơ (Prunus Mume Fruit) và hoa sen hồng (Nelumbo Nucifera Flower) giúp dưỡng ẩm và cải thiện màu da đều và sáng hơn.

 

Top 5 Sản Phẩm Nước Hoa Hồng Không Cồn Dưới 300k

Mamonde Rose Water lành tính phù hợp với cả da nhạy cảm (Nguồn: Mamonde)

 

Giống đa số các dòng toner của Hàn Quốc, Mamonde Rose Water Toner không quá mạnh ở khả năng làm sạch da nhưng bù lại với bảng thành phần khá lành tính và nhẹ dịu cùng mức giá dễ chịu thì đây là một sản phẩm rất đáng để thử.


**Giá tham khảo: 170k/150ml.

 

3. Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion


Hada Labo có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc trong giới skincare với các sản phẩm vừa chất lượng vừa an toàn với làn da (không sử dụng các chất phụ gia, màu tổng hợp, không hương liệu, paraben, cồn hay dầu khoáng).  Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion là sản phẩm dành cho thị trường Việt Nam gây sốt không hề kém phiên bản nội địa Nhật nhưng mức giá lại mềm hơn khá nhiều.
 

Top 5 Sản Phẩm Nước Hoa Hồng Không Cồn Dưới 300k

Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion với khả năng dưỡng ẩm không hề kém bản nội địa Nhật (Nguồn:happyskin)

 

Ngoài công dụng cân bằng độ ẩm cho da như các loại toner khác, Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion nổi bật ở khả năng dưỡng ẩm khi thành phần có chứa Hyaluronic Acid có khả năng hút, giữ và hạn chế sự mất nước qua da. Nhờ đó, có thể giúp khắc phục nhược điểm da khô sạm, giúp da ẩm mịn hơn từ đó cải thiện làn da sáng và đều màu hơn.

 

Top 5 Sản Phẩm Nước Hoa Hồng Không Cồn Dưới 300k
 Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion dành cho da thường và da dầu
(Nguồn:happyskin)
 

Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion có kết cấu lỏng, nhẹ, không nhờn rít và đặc biệt thích hợp làm lotion mask. Sản phẩm có bảng thành phần khá đơn giản và lành tính, bao gồm hai loại dành cho da thường và da dầu.


**Giá tham khảo: 180k/170ml.

 

4. Neutrogena Alcohol-Free Toner


Là sản phẩm thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Neutrogena của Mỹ nên em toner này cũng có thành phần dịu nhẹ, không cồn và phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

 

Top 5 Sản Phẩm Nước Hoa Hồng Không Cồn Dưới 300k
 Neutrogena Alcohol-Free Toner là sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ (Nguồn: youngbeautycosmetics)


Neutrogena Alcohol-Free Toner là một trong số những loại toner có độ ph chuẩn, làm sạch và giữ ẩm khá tốt.  Sản phẩm có chứa Pro-Vitamin B5 có khả năng phân giải dầu thừa trên da, se khít lỗ chân lông đồng thời giữ ẩm khiến da khỏe mạnh và mịn màng hơn. Ngoài ra, các thành phần như Glycereth-26 và Sodium PCA có trong Neutrogena Alcohol-Free Toner cũng  giúp chống lão hóa, dưỡng ẩm tự nhiên trên da.

 

Top 5 Sản Phẩm Nước Hoa Hồng Không Cồn Dưới 300k
 Neutrogena Alcohol-Free Toner làm sạch tốt và có khả năng dưỡng ẩm cho da (Nguồn: Hanu)


**Giá tham khảo: 250k/250ml.

 

5. Earth Science Clarifying Herbal

 

Earth Science Clarifying Herbal là sản phẩm toner thuộc thương hiệu Earth Science nổi tiếng của Mỹ được biết tới nhờ công thức chứa các thành phần thiên nhiên sạch và hiệu quả với làn da. Sản phẩm có độ ph 4.0 lý tường, không cồn, không dầu khoáng hay paraben… và đặc biệt phù hợp với da dầu mụn.

 

Top 5 Sản Phẩm Nước Hoa Hồng Không Cồn Dưới 300k

 Earth Science Clarifying Herbal không chứa cồn và  có độ ph lý tưởng cho làn da (Nguồn:happyskin)


Earth Science Clarifying Herbal có bảng thành phần lành tính, chứa chiết xuất tốt cho da như: nước cây phỉ, cúc La Mã, dưa leo, hương thảo, tinh dầu bạc hà… có khả năng kháng khuẩn, làm dịu, sạch da đồng thời se lỗ chân lông và bổ sung độ ẩm.

 

Top 5 Sản Phẩm Nước Hoa Hồng Không Cồn Dưới 300k
Sản phẩm phù hợp với da dầu mụn (Nguồn: iherb)


Đặc biệt, sản phẩm có chứa chứa Sulfur, Camphor và Zinc, Earth Science Clarifying Herbal Astringent làm se mụn và chống viêm vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, sản phẩm có mùi hương không được dễ chịu cho lắm nên các bạn nhạy cảm với mùi hương thì nên cân nhắc trước khi dùng nha.


**Giá tham khảo: 300k/237ml.


Không chỉ làm sạch da, cân bằng độ ẩm mà toner còn giúp làm dịu và dưỡng ẩm cho làn da nên các bạn hãy chọn cho mình những sản phẩm không cồn lành tính để chăm sóc làn da tốt hơn nhé!

Từ khóa tìm kiếm trên Google: nước hoa hồng k cồn nào tốt, cac loai nuoc hoa hong khong con

Xem thêm: So Sánh Hai Nước Hoa Hồng SImple Và Thayers

PN,

Nguồn hình: tổng hợp từ các trang web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận