Nhật Ký Làm Đẹp

Top 5 Sản Phẩm Treatment Phục Hồi Cho Tóc Tẩy

Con gái tụi mình á, ngoài đam mê các thỏi son đẹp lung linh hay bộ nail hot theo mùa, thì thay đổi màu tóc luôn được tụi mình chăm chút. Với nhiều nàng thì màu tóc đen nguyên thủy “quá mạnh” để màu nhuộm lên rõ, nên việc tẩy tóc là bắt buộc thực hiện. Tuy nhiên, tẩy tóc sẽ làm tóc yếu đi, mất đi melanin tự nhiên, chính vì vậy, nàng muốn có màu tóc đẹp nhưng tóc vẫn khỏe vẫn suông mượt thì cần phải dưỡng thật kĩ, thật tốt nhé.

 

1. Sephora Hair Sleeping Mask

 

Đã có mặt nạ ngủ cho da thì tóc cũng cần mặt nạ nữa đó, em này được Sephora phát triển dựa trên mặt nạ ngủ cho da từ Hàn Quốc. Tức là em ý sẽ có dưỡng chất nhiều hơn, dày hơn, để thời gian cả đêm nàng nghĩ ngơi là lúc các em ý phát huy tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi tóc.

 

Top 5 Sản Phẩm Treatment Phục Hồi Cho Tóc Tẩy

(Nguồn: thefantasia.com)

 

Một miếng mặt nạ gồm 2 phần: phần kem dưỡng cô đặc, nàng sẽ thoa đều phần kem lên tóc, tránh thoa vào da đầu, massage nhẹ nhàng phần tóc; chất kem này sẽ không thấm ngay đâu nên nàng phải dùng mũ đội đầu kèm theo để bao bọc tóc lại tránh dính lên gối nhé. Khá là tiện dụng. Mặt nạ ngủ cho tóc của Sephora gồm 4 loại khác nhau với 4 công dụng cho tóc như dừa giúp dưỡng ẩm, làm cho tóc mèm mượt hơn dành cho tóc bị khô do tác động nhiệt và hóa chất. Shea Butter - bơ đậu mỡ tăng cường keratin giúp tóc chắc khỏe, giảm tình trạng rụng tóc.

 

Top 5 Sản Phẩm Treatment Phục Hồi Cho Tóc Tẩy

(Nguồn: sephora.com)

 

** Giá thành: 5$ (100k – 120k).


 

2. Moroccanoil Restorative Hair Mask

 

Moroccanoil là hãng mỹ phẩm dành cho tóc khá nổi tiếng với thành phần chính từ các loại dầu, có nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng tóc. Bạn này cũng là mặt nạ dành cho tóc nhưng la mặt nạ rửa, tức là sau gội đầu xong , nàng thoa 1 lớp kem sau đó ủ trong khăn ấm từ 15 - 25 phút để dưỡng chất thấm vào từng sợi tóc và phục hồi tóc hư tổn. 

 

Top 5 Sản Phẩm Treatment Phục Hồi Cho Tóc Tẩy

(Nguồn: twinspiration.com)

 

Thành phần chính của bạn này chính là dưỡng chất vitamin E từ các lọai dầu từ các loại hạt như Argan, Canola, bơ đậu mỡ, đặc biệt là loại quả Pequi từ vùng nhiệt đơi Brazil được biết đến giàu vitamin và axit béo . Bên cạnh phục hồi tóc hư tổn do hóa chất còn giúp tóc suôn mượt, duy trì độ ẩm cho tóc. Duy trì sử dụng 1 - 2 lần/tuần, những phần tóc chẻ ngọn, hư tổn do thuốc tẩy tóc được phục hồi rõ rệt, phần thân tóc cũng mềm mượt hơn, không còn bị khô rối. 

 

** Giá thành: 18$/75ml, 43$/250ml, 75$/500ml (450k – 2200k).


 

3. Kérastase Reflection Mask for Color-Treated Hair

 

Kérastase là hãng chuyên về các sản phẩm dành cho tóc, bạn mặt nạ tóc này của hãng cũng thuộc mặt nạ rửa. Bên cạnh việc phục hồi tóc tổn thương, khô rối, dưỡng ẩm cho tóc thì em ý còn có nhiệm vụ giữ cho màu tóc bám lâu hơn, tạo màn bảo vệ tóc khỏi tác hại môi trường.

 

Top 5 Sản Phẩm Treatment Phục Hồi Cho Tóc Tẩy

(Nguồn: makeupandbeautyblog.com)

 

Dầu cám gạo và Sativa Bran Oil được bổ sung trong thành phần chính của bạn này có tác dụng nuôi dưỡng tóc, cung cấp keratin giúp tóc chắc khỏe mềm mượt hơn. Zinc Gluconate giúp màu tóc bám tốt hơn, mà không làm khô tóc. Đồng thời, em này còn tạo lớp màn bảo vệ tóc khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, màu tóc cũng được duy trì lâu hơn.

 

** Giá thành: 53$/200ml (1300k – 1400k).


 

4. OUAI Treatment Masque

 

OUAI - thêm 1 hãng chuyên các sản phẩm dành cho tóc nữa đây. Em này cũng chính là dạng mặt nạ ủ cho tóc, bổ sung keratin giúp tóc chắc khỏe, phục hồi tóc xơ rối, tổn thương do tác dụng của hóa chất. Thêm nữa, bạn này được đóng thành từng gói nhỏ, 1 lần dùng 1 gói, tiện lợi mang theo du lịch nữa.

 

Top 5 Sản Phẩm Treatment Phục Hồi Cho Tóc Tẩy

(Nguồn: certifiablyobsessed.com)

 

Thành phần chính của bạn này tập hợp các loại hoa có tiếng là giúp nuôi dưỡng tốt cho tóc như hoa hông, bergamot, gỗ tuyết tùng và xạ hương trắng. Ngoài ra cong được bổ sung thêm tinh chất từ lá Atisô giúp hình thành lớp bảo về biểu bì tóc, giúp tóc ngăn ngừa hư tổn. Khi tẩy, tóc mất đi melanin vốn có làm tóc trở nên yếu hơn, mặt nạ tóc OUAI giúp tóc săn chắc hơn, khỏe hơn và phục hồi phân tóc hư tổn. Các nàng cũng có thể dùng hàng ngày sau bước dầu gội tùy vào tình trạng hư tổn của tóc nhen.

 

** Giá thành: 32$ (850k – 900k).


 

5. Olaplex Hair Perfector No. 3

 

Bạn này nằm trong1 bộ sản phẩm của Olaplex, bạn ý được dùng trước bước dầu gội như 1 bước "pre - shampoo" vì không chỉ làm mượt tóc, không gây xơ rối mà bạn ý còn "thâm nhập" vào từng sợi tóc giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc chắc khỏe hơn; hạn chế chất "sút" từ dầu gội làm tổn thương tóc.

 

 

Top 5 Sản Phẩm Treatment Phục Hồi Cho Tóc Tẩy

(Nguồn: labmuffin.com)

 

Dầu hạnh nhân, dầu jojoba và lá lô hội được bổ sung trong thành phần bạn này kèm theo chiết xuất các loại trái cây giàu vitamin C, E; đương nhiên sẽ giúp tóc mềm mượt, hạn chế việc rụng tóc, đồng thời những sợi tóc đang tổn thương cho hóa chất như thuốc tẩy, thuốc nhuộm cũng được nuôi dưỡng. chăm chút kĩ lưỡng hơn, tóc phục hồi thì nàng mới tha hồ chọn lựa màu sắc cho tóc được chứ.

 

** Giá thành: 28$ (580k – 620k).

 

Các nàng thấy chưa, để có được màu tóc đẹp nhất là những màu tóc khói, tẩy tóc làm tóc yếu đi, chính vì vậy các nàng phải dưỡng tóc thật kĩ để có thể thay đổi màu tóc; mà tóc vẫn chắc vẫn khỏe nhé.

 

 

Dyan.

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận