Nhật Ký Làm Đẹp

Top 5 Serum Kiehl’s Nổi Tiếng

Kiehl’s – cái tên không còn xa lạ trong “giới skincare” đúng không nào? Với công thức lành tính, an toàn cho da, nhất là da nhạy cảm. Không chỉ có toner hoa cúc làm nên danh tiếng cho Kiehl’s mà 5 em serum sau đây cũng góp phần không hề lớn đấy nhé.

Hilamdep sẽ review chi tiết 5 serum Kiehl's nổi tiếng nhận được nhiều phản hồi và được yêu thích nhất từ mọi người

 

1. Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

 

Nói đến serum Kiehl’s mình nghĩ ngay đến em trị thâm thần thánh này. Không chỉ trị thâm mụn hiệu quả mà còn giúp điều chỉnh màu da hiệu quả nữa.

 

Top 5 Serum Kiehl’s Nổi Tiếng

Với thành phần vitamin C trị thâm hiểu quả (Nguồn: everydayh.com)

 

Thành phần chủ đạo của bạn này có Actived Vit C thâm nhập vào da mạnh mẽ, không chỉ ngăn ngừa mà còn giảm vết thâm nám, đốm nâu. Ngoài ra còn có chiết xuất từ cây bạch đàn trắng, hoa mẫu đơn tái tạo làn da; salicilid acid, vitamin E, ... nuôi dưỡng làn da.

 

Top 5 Serum Kiehl’s Nổi Tiếng

Tinh chất trong veo đựng trong chai thủy tinh có vòi bơm (Nguồn: @chloeash)

 

Tinh chất bạn này không quá lỏng, hơi sền sệt 1 chút, nhưng thẩm thấu khá nhanh vào da, để lại lớp màn mịn da. Trị thâm là cả quá trình lâu dài, nếu duy trì sử dụng 1 – 3 tuần đầu, da cải thiện rõ rệt, vết thâm nâu giảm hẳn. Sau 1 – 2 tháng da sáng mịn hẳn ra.

 

Top 5 Serum Kiehl’s Nổi Tiếng

Da cải thiện nếu duy trì sử dụng (Nguồn: @paradeoflove)

 

** Giá thành: 50$ (1200k – 1550k)/30ml, 79$(2200k – 2600k)/70ml.


 

2. Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate

 

Đây cũng là 1 trong những sản phẩm best seller của hãng, nếu sau tuổi dậy thì thâm mụn “hoành hành” thì đã có em Dark Spot thì ở tuổi trung niên, cũng cần loại serum để “chống chọi” lão hóa, căng mịn làn da. 

 

Top 5 Serum Kiehl’s Nổi Tiếng

Serum thần thánh cho tuổi trung niên (Nguồn: That It Girl)

 

Thành phần em này gồm evening primrose – tinh dầu hoa anh thảo với vitamin E, omega 6 với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, tái tạo làn da, giúp căng mịn làn da; với tinh chất hoa lavender giúp làm dịu da, kháng viêm. Ngoài ra serum Kiehl's Midnight Recovery Concentrate còn có squalane cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da, giúp duy trì cả đêm.

 

Top 5 Serum Kiehl’s Nổi Tiếng

Em ý được đựng trong lọ màu xanh, hạn chế bị oxy hóa (Nguồn: kiehl’s.us)

 

Khi mở lọ ra thoảng mùi hơi tinh dầu nhẹ nhàng, được đựng trong lọ màu xanh nhằm hạn chế tiếp xúc ánh sáng trực tiếp tránh bị oxy hóa. Hãng hứa hẹn, sau 1 đêm chỉ cần vài giọt đã giúp cải thiện làn da đáng kể.

 

Top 5 Serum Kiehl’s Nổi Tiếng

(Nguồn: Petals of Beauty)

 

** Giá thành: 47$ (1000k – 1200k)/30ml, 70$(1900k-2200k)/50ml, 123$(3300k – 3500k)/100ml.


 

3. Kiehl’s Precision Lifting & Pore – Tightening Concentrate

 

Cuối cùng cũng có dòng serum dành riêng cho da dầu rồi, Precision Lifting & Pore – Tightening Concentrate không chỉ se khít lỗ chân lông mà còn làm căng mịn da nữa đó. 

 

Top 5 Serum Kiehl’s Nổi Tiếng

Tinh chất se khít lỗ chân lông và căng da (Nguồn: beauticool.com)

 

Thành phần em này được hãng giới thiệu từ công thức tinh chế nấm men cùng tinh dầu Geranium giúp thu nhỏ lỗ chân lông; ngoài các tinh dầu thực vật còn có Capryloyl Salycilid acid – 1 dạng “chị em họ hàng” với BHA giúp tẩy da chết nhẹ nhàng. Thêm nữa còn có sự góp mặt của hạt lúa mạch giúp da căng mịn, ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả.

 

Top 5 Serum Kiehl’s Nổi Tiếng

Tinh chất màu kem sữa (Nguồn: @megaship)

 

Khác với 2 em serum Kiehl's trên, em này có lọ màu nâu tối, chất kem màu trắng sữa, thấm thấu nhanh vào da do thành phần có chứa cồn (cồn chỉ đứng thứ 7 trong bảng thành phần thôi nhé). Các sản phẩm của Kiehl’s có chiết xuất tự nhiên nên tác dụng cần có thời gian phát huy; dùng đến lọ thứ 2 mình mới cảm thấy lỗ chân lông nhỏ hẳn, da cũng căng mịn hơn.

 

** Giá thành: 64$ (1700k – 1900k)/50ml, 85$ (2200k – 2400k)/75ml.


 

4. Kiehl’s Powerful – Strength Line – Reducing Concentrate

 

Nếu Clearly Dark Spot làm mờ vết thâm mụn thì dòng Powerful này cũng có tác dụng tương tự với tỉ lệ vàng 10,5% vitamin C có trong sản phẩm.

 

Top 5 Serum Kiehl’s Nổi Tiếng

Với tinh chất vitamin C giúp làm sáng da (Nguồn: projectvanity.com)

 

Như mình nói ở trên, em này chứa 10,5% vitamin C nguyên chất từ các loại quả giàu vitamin C như cam, chanh, bưởi, ... kết hợp cùng tinh dầu cây cọ, dầu hạt cải và trái dừa.

 

Top 5 Serum Kiehl’s Nổi Tiếng

(Nguồn: Carly the Prepster)

 

Với nồng độ vitamin C nguyên chất như vậy, Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate sẽ phát huy tác dụng sâu giúp cải thiện làn da, làm đều màu da; đồng thời cũng giữ độ ẩm tự nhiên cho da. Đồng thời hãng cũng hứa hẹn da sẽ cải thiện rõ rệt sau 28 ngày; tuy nhiên, tiến độ cải thiện cũng tùy vào mỗi loại da, nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cách nàng chăm sóc da nữa đó.

 

** Giá thành: 62$(1600k – 1700k)/50ml,  81$(2200k – 2400k)


 

5. Kiehl’s Dermatologist Solutions Nightly Refining Micro – Peel Concentrate

 

Tada... đây là sản phẩm được hào hứng nhất vì khi cho ra mắt, vì em ý có tác dụng như Sunday Riley Good Genes mà giá chỉ bằng ½ thôi đấy.

 

Top 5 Serum Kiehl’s Nổi Tiếng

(Nguồn: @kiehl’s)

 

Ngôi sao trong bảng thành phần thuộc về em Chenopodium Quinoa Seed Extract – còn được biết là vỏ hạt diêm mạch có khả năng tẩy da chết hoàn hảo. Ngoài ra còn có tinh chất cam, chanh, nước mía, quả việt quất, tinh chất lá lô hội giúp cân bằng độ ẩm cũng như làm trẻ hóa làn da.

 

Top 5 Serum Kiehl’s Nổi Tiếng

Lọ màu xanh lá tránh ánh sáng trực tiếp (Nguồn: lorindasworld.com)

 

Kết cấu Nightly Refining Micro-Peel Concentrate vàng hơi sệt 1 chút, nhưng vẫn thẩm thấu tốt vào da nhé. Tuy nhiên, nếu da có vài vết mụn viêm, vết da hở hay da nhạy cảm dễ kích ứng thì hơi râm ran 1 xíu rồi hết nhé. Bạn này để qua đêm sẽ giúp da lấy đi lớp da chết, phục hồi làn da khô sạm, làm sáng da đều màu da hơn.

 

Top 5 Serum Kiehl’s Nổi Tiếng

(Nguồn: @kiehl’s)

 

** Giá thành: 60$(1600k -1800k)/50ml.

 

Trên đây là 5 em serum nổi tiếng nhà Kiehl’s, các nàng có thể thấy là 5 em này phù hợp từ sau tuổi dậy thì, thâm mụn hoành hành cho đến độ tuổi trung niên, là lúc da cần phục hồi và tái tạo lại làn da. Tuy giá thành cao nhưng khá lành tính cho da, sản phẩm đa dạng phù hợp với từng nhu cầu. Sao nào, các nàng đã lựa được em serum nào phù hợp với tình trạng da của mình chưa nào?

Từ khóa tìm kiếm trên Google: serum kiehl's trị thâm, review serum kiehl's có tốt không, serum kiehl's nao tot nhat

Xem thêm: Top Serum Vitamin C Của Nhật Tốt

---------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Dyan,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận