Xu Hướng Làm Đẹp

Top 6 Sản Phẩm Skincare Từ Chanh Nàng Đã Thử Chưa?

Khi nhắc đến chanh mình nghĩ ngay đến cốc nước chanh có mùi thơm thanh nhẹ thoang thoảng vị chua sảng khoái. Không chỉ là thức uống giải nhiệt, tăng cường sức đề kháng, chanh còn được áp dụng thành phần của các sản phẩm skincare khác nhau, cùng Hilamdep khám phá nhen.

 

Công dụng làm đẹp của chanh

Trong chanh giàu vitamin C, các axit trái cây và đường tự nhiên giúp làm trắng da, loại bỏ lớp da chết, các đốm nâu sẫm màu. Ngoài ra, các axit trong chanh còn có khả năng chống oxy hóa và tái tạo collagen cho da. Chanh còn có tính kháng khuẩn cao, có thể ngừa mụn, giảm sưng viêm; trị thâm nữa đó.

 

1. Neogen Dermalogy Bio-Peel Gauze Peeling Lemon

 

Nếu nàng là tín đồ skincare Hàn Quốc chắc hẳn nàng không thể không biết đến hãng Neogen Dermalogy, đặc biệt là em tẩy da chết Bio-Peel này. Từ cuối năm 2016 đến nay, em  ý luôn nằm trong top sản phẩm yêu thích của các beauty blogger, không chỉ gây ấn tượng vì chất lượng mà còn lành tính cho da nữa.

 

Top 6 Sản Phẩm Skincare Từ Chanh Nàng Đã Thử Chưa?

Neogen vàng dành cho da sần sùi, có lớp sừng dày trên da.

 

Ngoài việc tẩy da chết, lấy đi lớp bụi bẩn cùng dầu thừa thì thành phần em này chứa 1 lượng vitamin C dồi dào giúp làm sáng da, ngăn ngừa quá trình lão hóa, làm da mịn màng. 

 

Top 6 Sản Phẩm Skincare Từ Chanh Nàng Đã Thử Chưa?

Duy trì dùng 1-2 lần/tuần giúp da mịn màng, lỗ chân lông được thông thoáng.

 

Một hộp gồm 30 miếng được ngâm dung dịch sẵn. Và cách sử dụng cũng rất đơn giản: nàng dùng mặt nhám massage lên da và dùng mặt mịn còn lại lau sạch là xong.

 

** Giá thành: 480k-520k

** Nơi mua: Annieshop, Nhacuabeauty.holic


 

2. The Face Shop Herbday 365 Cleansing Foam Lemon

 

Nhắc đến dòng sữa rửa mặt (SRM) nhà The Face Shop có giá thành “không làm đau ví” thì chắc chắn là em Herbday 365 này rồi. 

 

Top 6 Sản Phẩm Skincare Từ Chanh Nàng Đã Thử Chưa?

Sữa rửa mặt được các nàng HS-SV yêu thích.

 

Với chiết xuất từ chanh cùng các loại thảo mộc khác nhau không chỉ làm sạch bụi bẩn, dầu thừa mà em ý còn làm sạch sâu bên trong da giúp thanh lọc da, da sẽ sáng hơn. Ngoài ra mùi hương thơm chanh nhè nhẹ dễ chịu.

 

Top 6 Sản Phẩm Skincare Từ Chanh Nàng Đã Thử Chưa?

Tạo bọt tốt, làm sạch sâu.

 

Tuy nhiên, độ pH em này hơi cao 1 tẹo, nàng cần chút tạo bọt kĩ trước khi rửa và dưỡng ẩm cho da sau khi rửa nhé. Về độ làm sạch cùng dung tích khá to dùng được lâu dài thì mình khá ưng em ý.

 

** Giá thành: 80k-120k.

** Nơi mua: showroom The Face Shop Việt Nam.


 

3. Thayers Witch Hazel Aloe Vera Formula – Lemon

 

Toner là bước quan trọng trong chu trình skincare: làm sạch sâu bên trong da, lấy đi bụi bẩn dư thừa, cân bẳng độ pH cho da, làm dịu da và dưỡng ẩm nhẹ cho da. Toner nhà Thayers chia ra các loại khác nhau phù hợp với từng loại da, điển hình là em có chiết xuất từ chanh chuyên dành cho nàng da dầu mụn đấy.

 

Top 6 Sản Phẩm Skincare Từ Chanh Nàng Đã Thử Chưa?

Toner nhà Thayers có nhiều loại phù hợp với các tình trạng da khác nhau.

 

Ngoài thành phần nha đam và hạt cây phỉ giúp làm dịu da, se khít lỗ chân lông, kết hợp cùng tinh chất từ quả chanh dưỡng ẩm cho da. Nếu da nàng đang có các “con mụn” đáng ghét thì em này còn làm khô mặt mụn,giảm sưng viêm.

 

Top 6 Sản Phẩm Skincare Từ Chanh Nàng Đã Thử Chưa?

Da dầu mụn hãy chọn ngay em “chang vàng tươi” này nhé.

 

** Giá thành: 220k-280k.

** Nơi mua: meoheoo,  Skin House.


 

4. Freeman Mint and Lemon Clay Mask

 

Da dầu mụn, đang bị dị ứng thì hãy làm dịu da ngay với em mặt nạ bùn này của Freeman ngay nhé .  Em này chuyên dành cho da dầu và da đang bị kích ứng; sạch dầu và dịu da ngay.

 

Top 6 Sản Phẩm Skincare Từ Chanh Nàng Đã Thử Chưa?

Mặt nạ đất sét cho những hôm mặt đang muốn “bùng nổ”.

 

Thành phần chính của em này là đất sét trắng có tác dụng làm sạch dầu, bụi bẩn bên trong lỗ chân lông; em ý còn được bổ sung thêm chanh và bạc hà giúp làm dịu da, giảm sưng viêm.

 

Top 6 Sản Phẩm Skincare Từ Chanh Nàng Đã Thử Chưa?

Em này còn giúp mụn gom lại, nhanh lên cồi mụn.

 

Khi đắp em này trên da và khô lại cũng không làm căng da như một số loại mặt nạ bùn mà mình hay dùng, mùi hương em ý cũng dễ chịu mùi chanh-bạc hà không quá nồng. 

 

** Giá thành: 150k-180k

** Nơi mua: Mint Cosmetic, Hadishop.


 

5. Skinfood Yuja Water Whitening Ampoule Serum

 

Yuja là dòng sản phẩm làm trắng của nhà Skinfood, bên cạnh việc làm trắng, em này còn có khả năng cấp nước dưỡng  ẩm sâu cho da.

 

Top 6 Sản Phẩm Skincare Từ Chanh Nàng Đã Thử Chưa?

Serum giúp dưỡng trắng và dưỡng ẩm cho da.

 

Yuja là loại trái thuộc họ chanh được trồng tại vùng Goheung với hàm lượng vitamin C gấp 3 lần trái chanh bình thường. Em này có dạng tinh chất lỏng mau thấm vào da, làm giảm các đốm nâu, vết thâm, giúp da sáng mịn màng.

 

Top 6 Sản Phẩm Skincare Từ Chanh Nàng Đã Thử Chưa?

Yuja – loại trái thuộc họ chanh có hàm lương vitamin C gấp 3 lần chanh bình thường.

 

Trong dòng Yuja ngoài em serum còn các sản phẩm khác như toner, kem dưỡng, ... kết hợp sử dụng sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.

 

** Giá thành: 430k – 900k.

** Nơi mua: showroom Skinfood Việt Nam, Kosmebox.


 

6. Các loại mặt nạ giấy

 

Đắp mặt nạ giấy sau 1 ngày dài làm việc học tập mệt mỏi thì còn gì thích thú bằng đúng không nào? Mặt nạ giấy cũng có nhiều loại với chiết xuất khác nhau và công dụng khác nhau. Chanh cũng là 1 thành phần được sử dụng thường xuyên trong các loại mặt nạ giấy.

 

Top 6 Sản Phẩm Skincare Từ Chanh Nàng Đã Thử Chưa?

Một vài mặt nạ giấy có chiết xuất từ chanh.

 

Tác dụng chính của mặt nạ giấy là cấp ẩm, cùng với thành phần từ chanh còn có tác dụng làm sáng da, làm giảm mờ vết thâm, mùi hương thơm chua chua cũng có tác dụng thư giãn tuyệt vời.

 

Top 6 Sản Phẩm Skincare Từ Chanh Nàng Đã Thử Chưa?

Việc làm giảm vết thâm, mờ nám, mặt nạ giấy có thành phần chanh chỉ bổ trợ 1 phần, giúp serum phát huy tác dụng.

 

** Giá thành: 20k – 45k

** Nơi mua: Beauty Garden, Thế giới Skinfood.

 

Chanh là một trong những loại quả tốt cho sức khỏe của con gái chúng mình, hàm lượng vitaim C có trong chanh giúp tăng cường đề kháng, làm giảm vết thâm, giúp da sáng mịn màng. Hy vọng các nàng sẽ tìm được sản phẩm ưng ý cho da mình nhé. 

-----------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Dyan, 

Nguồn ảnh: Internet.

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận