Nhật Ký Làm Đẹp

Top 8 Má Hồng Tông Cam Đào Giá Hạt Dẻ

Có lẽ trong tất cả tông màu má thì màu hồng cam đào là tông màu dễ dùng nhất, dù makeup kiểu Hàn Quốc đáng yêu hay quyến rũ trong kiểu Âu – Mỹ. Trong bài này mình sẽ chia sẻ với các nàng 10 em phấn má màu hồng cam đào xinh xắn nhưng có giá hạt dẻ.

 

1. Milani Baked Blush - #Luminoso

 

Mở đầu danh sách là “cô gái cam đào huyền thoại” – Luminoso đến từ hãng Milani. Từ lâu em này đã được yêu chiều hết mức vì màu má dễ dùng, hạt phấn mịn mướt khi lên da.

 

Top 8 Má Hồng Tông Cam Đào Giá Hạt Dẻ

Hộp phấn tròn gọn nhỏ, viền vàng đồng óng ánh; phần nắp hơi lỏng lẻo 1 chút (Nguồn: beautynook.ie)

 

Top 8 Má Hồng Tông Cam Đào Giá Hạt Dẻ

(Nguồn: beautynook.ie)

 

Em Luminoso này thuộc tông cam san hô, có 1 chút nhũ, nên khi lên má không chỉ giúp đôi gò má ửng hồng xinh xinh mà còn giúp khuôn mặt sáng hơn. Mình dùng cho makeup Hàn Quốc để đôi má đáng yêu nhưng trong makeup Âu – Mỹ cũng không kém phần quyến rũ. Chất phấn bạn này khá mịn, khi lên má không làm lộ lỗ chân lông dù có nhũ.

** Giá thành: 8$ (200k – 220k).


 

2. Essence Satin Touch Blush - #SatinCoral

 

Từng làm khuấy động chị em với em highlight siêu lung linh, mà Essence không chỉ có highlight không đâu nha hãng còn cho ra em phấn má màu cam san hô trầm dễ dùng này nữa đó.

 

Top 8 Má Hồng Tông Cam Đào Giá Hạt Dẻ

Hộp nhựa nhỏ gọn, phần nắp không chắc chắn; mặt phấn được chạm khắc nhẹ nhàng (Nguồn: mybeautycorner.ba)

 

Top 8 Má Hồng Tông Cam Đào Giá Hạt Dẻ

(Nguồn: @beautyonabudget_94)

 

Nhìn thoáng mình nghĩ em này có chất lì, nhưng khi quẹt ra tay thì lại có ánh nhũ li ti, nhỏ thôi; nhưng khi lên má lại giúp da bóng khỏe tự nhiên. Thuộc tông cam coral nhưng em này hợp với nàng da trắng hơn, nàng da ngăm như mình thì lên bronzer, highlight đầy đủ nhé.

** Giá thành: 2,99$ (140k – 160k).


 

3. NYX Powder Blush - #Pinched

 

Phấn má hồng giá rẻ thì không được bỏ qua NYX nha, hãng cho ra nhiều tông màu má khác nhau nhưng có lẽ cái tên Pinched còn khá xa lạ. Pinched chính là tông hồng cam đào được xem là bản dupe của Nars Orgasm đấy.

 

Top 8 Má Hồng Tông Cam Đào Giá Hạt Dẻ

Hộp vuông nhựa đen chắc chắn, mặt phấn in nổi họa tiết, phấn được nén chặt trong hộp (Nguồn:feathersandbrushes.ch)

 

Top 8 Má Hồng Tông Cam Đào Giá Hạt Dẻ

(Nguồn: wewereraisedbywolves.co.uk)

 

Khác với 2 bạn ở trên, em Pinched này tuy có nhũ nhưng là những hạt vàng óng ánh nhuyễn mịn được trộn cùng tông cam đào pha chút hồng. Chất phấn bạn này dạng “ương ướt” ý, không quá khô, dễ tán đều khi lên da, không có tình trạng bị vón cục.

** Giá thành: 6,5$ (180k – 200k).


 

4. Wet n Wild Color Icon Ombre Blush – Mai Tai Buy You A Drink

 

Phù ... em phấn má này tên dài nhỉ mà nghe lạ lạ nữa, Wet n Wild thuộc tông cam đào san hô nổi bật, rất thích hợp cho mùa hè trong các buổi tiệc hồ bơi hay các nàng thích kiểu đánh phấn má say rượu ý.

 

Top 8 Má Hồng Tông Cam Đào Giá Hạt Dẻ

Hộp nhựa có phần nắp hơi lỏng 1  chút, nhìn chung khá nhỏ gọn (Nguồn: ivimakeup.com)

 

Top 8 Má Hồng Tông Cam Đào Giá Hạt Dẻ

(Nguồn: wanderwithalice.blogspot.com)

 

Nếu nhìn qua bạn này thuộc tông cam đào nóng bỏng nhưng khi tán đều 1 – 2 lớp trên da nàng sẽ thấy ửng hồng nhẹ khá dễ thương; hạt nhũ của bạn này cũng khá nhuyễn, bắt sáng nhẹ nhàng. Vì là kiểu ombre nên tán lên da không sợ bị lố, dễ điều chỉnh trên da. Với em này mình dùng cọ tán sẽ đều hơn và màu lên đúng ý mình nữa.

** Giá thành: 4,99$(120k – 150k).


 

5. A’pieu Pastel Blusher - #PK05

 

A’pieu là 1 trong những hãng mỹ phẩm Hàn Quốc yêu thích của mình, vì ở đây nàng có thể tìm được những sản phẩm chất lượng nhưng giá thành thì ... “không đáng quan ngại”.

 

Top 8 Má Hồng Tông Cam Đào Giá Hạt Dẻ

Vỏ ngoài khá đơn giản, chỉ là hợp nhựa trắng, nhưng phần nắp rất chắc chắn (Nguồn: apieu.beuatynet.co.kr)

 

Top 8 Má Hồng Tông Cam Đào Giá Hạt Dẻ

(Nguồn: apieu.beuatynet.co.kr)

 

Thuộc tông màu pastel nên em này có màu khá nhẹ nhàng, thêm nữa khi dùng bạn này mình tán 2 – 3 lớp màu hồng cam san hô này mới lên màu, nên nàng nào sợ đánh má lố không cần lo khi dùng nha. Chất phấn mịn, có rất ít nhũ, chỉ khi nhìn gần mới nhận ra, vì vậy, mình thích dùng bạn này đến văn phòng hay buổi hẹn hò cuối tuần.

** Giá thành: 140k – 170k.


 

6. Etude House Berry Delicious Cream Blusher - #3

 

Etude House cũng là 1 trong những hãng Hàn Quốc có thiết kế đáng yêu, dù “nhiều tuổi”  nhưng mình vẫn mê tít các thiết kế của hãng. Em phấn má này thuộc dòng Berry Delicious, lấy ý tưởng từ những trái dâu đỏ mọng.

 

Top 8 Má Hồng Tông Cam Đào Giá Hạt Dẻ

Nhỏ gọn, đáng yêu là những tính từ miêu tả em này, có kèm mút tán bên trong (Nguồn: flyingpistachios.com)

 

Top 8 Má Hồng Tông Cam Đào Giá Hạt Dẻ

(Nguồn: mimarosablog.wordpress.com)

 

Em nhà Etude House thuộc chất kem má, nên khi dùng mình nên tán bằng mút đi kèm sẽ lên màu tốt hơn lên cọ nha. Chất kem khá mịn, màu #3 là tông màu cam san hô nhạt, mình chọn em này vì đây là tông màu nhẹ nhàng, hiện đại, không quá nổi bật nhưng vẫn làm gương mặt tươi tắn. Một tips nhỏ khi dùng là nàng nên phủ lớp phấn để kem má giữ màu lâu hơn nha.

** Giá thành: 180k – 200k.


 

7. Aritaum Sugarball Cushion Cheek Color - #4

 

Những năm gần đây kem má được sự yêu thích của chị em vì lên má nhẹ nhàng không lộ lỗ chân lông, chính vì thế các hãng cũng tập trung cho ra các em kem má cho riêng mình. 

 

Top 8 Má Hồng Tông Cam Đào Giá Hạt Dẻ

Vỏ ngoài giống hộp cushion, phần nắp chắc chắn, cũng kèm mút bên trong (Nguồn: @aritaum)

 

Top 8 Má Hồng Tông Cam Đào Giá Hạt Dẻ

(Nguồn: @sonap)

 

Sugarball Cushion Cheek Color Màu #4 là tông màu hồng đào san hô khá đậm, nhưng khi tán lên da và phủ lớp phấn nhẹ thì màu má dịu lại khá đáng yêu. Nên khi dùng em này nàng nên tán từ từ thôi nhé, không là bị lố đó. Chất kem bạn này cũng khá mịn nhưng ướt hơn Etude House 1 chút, nàng nào da dầu thì chắc chắn phải phủ phấn nha.

** Giá thành: 140k – 160k.


 

8. Aconcept Watercolor Cheek Liquid Blusher  - #2 Hug Me

 

Các nàng hay dùng son tint thay phấn má, nhưng son tint nhanh khô khó tán, hiểu được nỗi lòng của tụi mình, các hãng Hàn Quốc cho ra dạng “nước má” dễ tán dễ dùng. 

 

Top 8 Má Hồng Tông Cam Đào Giá Hạt Dẻ

Thiết kế như lọ sơn móng tay ý, phần nắp cọ lấy “nước má” tán lên da (Nguồn: @aconcept)

 

Top 8 Má Hồng Tông Cam Đào Giá Hạt Dẻ

(Nguồn: @aconcept)

 

Như hãng miêu tả, Watercolor Cheek Liquid Blusher màu #2 – Hug Me là tông màu đào san hô, tuy nghiêng cam nhiều hơn nhưng em này hợp với hầu hết mọi tông da. Chấm 3 chấm lên da tán ra đã có đôi má ửng ửng xinh xinh rồi. Bạn này tán lên da khá đều không vón cục lại “chỗ có chỗ không”. Với dạng “nước má” này thì nàng cũng nên phủ phấn lên nha, cũng sẽ giúp giữ lâu hơn.

** Giá thành: 170k – 220k.

 

Tuy mùa hè đã qua nhưng các màu phấn má hồng cam đào luôn được chị em sử dụng không chỉ dễ dùng mà còn xinh xắn không bị lố nữa. Mình vừa chia sẻ với các nàng 8 em phấn má, kem má và “nước má” nữa; với 8 em có giá thành chỉ dưới 200k là nàng đã sở hữu được rồi. Chọn cho mình 1 em và trải nghiệm nhé.

 

Dyan.

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận