Xu Hướng Làm Đẹp

Top 8 Truyện Ngôn Tình Cực Hay Cho Nàng FA Tu Luyện Ngày Lễ

Kỳ nghỉ lễ thường niên 30/04 – 01/05 đã đến gần. Các cô nàng xinh đẹp đã có “kèo” đi chơi nào chưa? Nếu vẫn chưa hoặc chẳng muốn đi chơi, sao không thử tìm nằm ườn trên ghế sofa với một ly trà sữa mát lạnh, vài ba cái bánh khoai tây chiên và một cuốn sáng cực hay? Tớ chắc bạn sẽ có những phút giây hạnh phúc nhất trần đời đấy. Để Hilamdep gợi ý giúp bạn 8 quyển sách ngôn tình nhẹ nhàng, sâu sắc lại cực thú vị để bạn “nhâm nhi” nhé.


1.    Bên Nhau Trọn Đời


Bên Nhau Trọn Đời của Cố Mạn là một trong những tác phẩm ngôn tình kinh điển và để lại ấn tượng trong lòng độc giả sâu sắc nhất. Với nội dung nhẹ nhàng, hầu như không hề có một nút thắt cao trào nào cả nhưng vẫn có một sức hút rất lạ kỳ khiến tớ chẳng để rời trang sách. Nếu bạn muốn trải nghiệm một câu chuyện vừa ngọt ngào với nhiều cung bậc cảm xúc, thăng trầm mà lại vô cùng giản dị, tự nhiên thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.
 

Top 8 Truyện Ngôn Tình Cực Hay Cho Nàng FA Tu Luyện Ngày Lễ
“Chờ đợi không đáng sợ, cái đáng sợ nhất là không biết phải chờ đến bao giờ…”


2.    Mãi Mãi Là Bao Xa


Khác với Bên Nhau Trọn Đời, Mãi Mãi Là Bao Xa lại là một câu chuyên khác sẽ thu hút bạn bằng nỗi buồn man mát, vẻ xa xăm, huyền bí và đầy thơ mộng. Giọng văn trong tác phẩm không hề mang tính cầu kỳ, hoa mỹ hay trau chuốt thường thấy mà lại vô cùng chân thật đến mức bạn hoàn toàn có thể cảm thấy được tất cả tình yêu, si mê, quyến luyến cũng như nỗi đau mà các nhân vật dành cho nhau. Một cuốn sách tuyệt vời
 

Top 8 Truyện Ngôn Tình Cực Hay Cho Nàng FA Tu Luyện Ngày Lễ
“Vĩnh viễn có xa không? Rất gần, rất gần trong gang tấc”


3.    Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên


Trái ngược với 2 tác phẩm mang màu sắc nên thơ, thanh đạm ở trên, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên lại là một áng văn tươi sáng, sôi động với các tình huống vô cùng hài hước. Câu chuyện được xây dựng khá tốt với nội dung lôi cuốn về thế giới tình yêu của các game thủ. Bạn hoàn toàn có thể sống theo các nhân vật, cùng họ đi giết quái, cùng họ vui cười…. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm được đáp án cho câu hỏi kinh điển :”Số phận đã an bài cho 2 người đến với nhau, liệu còn có thể từ chối?”
 

Top 8 Truyện Ngôn Tình Cực Hay Cho Nàng FA Tu Luyện Ngày Lễ
"Nếu như,anh biết rằng sẽ có ngày yêu em như thế. anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên."


4.    All In Love


All In Love là một tác phẩm tuỳ bút ngắn, là những ghi chép của tác giả Cố Tây Tước về cuộc sống xung quanh mình. Cuốn sách này sẽ khiến bạn điên đảo bởi độ đáng yêu vô bờ bến mà nó chứa đựng. Bạn sẽ hiểu được sâu sắc hơn về ba thứ tình cảm đáng trân trọng nhất trong cuộc sống: “Tình thân là thứ duyên phận lớn nhất mà ông trời ban tặng; tình bạn là quãng thời gian đẹp đẽ mà bạn luôn muốn được quay về; tình yêu là lời thề ước trọn đời”
 

Top 8 Truyện Ngôn Tình Cực Hay Cho Nàng FA Tu Luyện Ngày Lễ
“ Lấy chồng theo chồng, gả chó theo chó, Thanh Khê, anh theo em lâu như thế nên dù anh là con gì em cũng phải dắt anh đi”


5.    Cung Đấu Không Bằng Nuôi Cún


Một trong những tác phẩm thuộc thể loại “cung đấu” mà tớ thích nhất bởi cốt truyện mới lạ, cực kỳ đáng yêu, có tác dụng thư giãn “tuyệt khỏi chê”. Mạnh Tang Du – một nàng Đức Phi cực kỳ thông minh, đến mức nhìn thấu được lòng dạ của đế vương và hiểu được chân lý “đừng mong chờ vào trái tim hoàng đế”. Có lẽ, những điều nàng nghĩ sẽ đúng nếu như không có việc đế vương xui xẻo bị“nhập xác” vào một chú chó cưng bé bỏng, yếu ớt phải sống nương tựa vào vị “phi tần” mà hắn căm ghét nhất.
 

Top 8 Truyện Ngôn Tình Cực Hay Cho Nàng FA Tu Luyện Ngày Lễ
Câu chuyện về “Cẩu Hoàng đế” được sủng phi “bia đỡ đạn” nhận nuôi sẽ diễn biến như thế nào?


6.    Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa


Tác phẩm được chuyển thể đình đám nhất trong năm 2017 này chắc chắn chính là “Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa”. Nữ thượng thần Bạch Thiển cùng thái tử Thiên Tộc Dạ Hoa tuy có tình duyên “thiên định” nhưng lại phải đến tận 3 đời 3 kiếp đầy khó khăn, gian khổ mới có thể đến được với nhau. Bên cạnh đó, đây chắc hẳn là tác phẩm khiến người đọc cầu cho “nữ chính nhảy Tru Tiên Đài” nhiều nhất trong lịch sử ngôn tình. Lí do tại sao thì mọi người hãy cùng đọc để biết nhé.
 

Top 8 Truyện Ngôn Tình Cực Hay Cho Nàng FA Tu Luyện Ngày Lễ
“Tình yêu là thứ chưa từng nếm trải thì không thể biết ra sao, nhưng hễ nếm trải được vị ngọt của nó thì sẽ không thể buông tay”

 

7.    Hoa tư dẫn


Nếu bạn đang tìm kiếm một câu chuyện mang màu sắc huyền bí, ma mị và khiến tim đau liên hồi thì đấy hẳn là Hoa Tư Dẫn. 4 câu chuyện tình gói gọn trong chuyến hành trình của nàng công chúa mất nước Diệp Trăn. Trường đoạn Tận Kiếp Phù Du là phần để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong tớ. Nàng yêu một người, ngược nắng ngược gió, lật đến cái xác thứ hai ngàn bảy trăm hai mươi tám để tìm thấy và cứu người ấy , nhưng rốt chẳng những không được yêu thương trân trọng, mà còn phải nếm trải hết nỗi đau thấu tim, mãi đến khi xương cốt đã hoá thành tro bụi mới nhận được thứ tình yêu hối hận muộn màng.
 

Top 8 Truyện Ngôn Tình Cực Hay Cho Nàng FA Tu Luyện Ngày Lễ
Nếu không có một trái tim kiên cường, bất luận là hiện thực hay mộng ảo, đều không thể có niềm vui mãi mãi…


8.    Đông cung


Mình đã liệt kê Đông Cung như tác phẩm cuối cùng vì đây sẽ mang đến cảm giác “ám ảnh” cho bất kỳ ai đã đọc nó. Có lẽ, những trang đầu của câu chuyện sẽ khiến bạn rất vui vẻ bởi tính cách hào sảng, anh hùng và thuần khiết của nàng công chúa Tây Lương Tiểu Phong. Nhưng rồi khi những chương sau từ từ mở ra, quá khứ bị mất của Tiểu Phong mở ra, cảm giác đau xót cho nhân vật từng chút, từng chút sẽ xâm chiếm bạn, khắc sâu trong lòng đến mức không thể quên được. 
 

Top 8 Truyện Ngôn Tình Cực Hay Cho Nàng FA Tu Luyện Ngày Lễ
“Đó là lần đầu tiên tôi thấy Bệ Hạ khóc, giọt nước mắt to dần rồi trào ra, nhỏ xuống ngực áo bào trong câm lặng.”


Tám câu chuyện trên đây là những cuốn sách tớ từng đọc và ưng ý nhất. Còn bạn thì sao? Cùng kể cho Hilamdep biết với nhé.


                                    Carmila Tran, 
                                    [Nguồn ảnh Internet]
 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận