Nhật Ký Làm Đẹp Trang Điểm

Top Các Dòng Son Dưỡng Có SPF Giá Dưới 150k

Nói không ngoa nhưng son chính là vật bất ly thân đối với rất nhiều cô gái. Tuy nhiên, để tô son đẹp, đặc biệt là son lỳ, cần có một đôi môi mềm mịn, không bị bong tróc, nứt nẻ. Ngoài việc thường xuyên tẩy tế bào chết, thoa son dưỡng cũng vô cùng quan trọng.

Và với tình trạng nắng gắt ở Việt Nam hiện nay, một thỏi son dưỡng có SPF ắt hẳn là một lựa chọn tuyệt vời. Vừa dưỡng ẩm cho môi, vừa hạn chế ảnh hưởng xấu của tia cực tím lên môi, tránh thâm môi. Các hãng mỹ phẩm cũng đã nhanh chóng nắm bắt nhu cầu này và cho ra đời nhiều loại son dưỡng “chống nắng”, đặc biệt, giá cả vô cùng vừa túi tiền.

 

1. Neutrogena Norwegian Formula Lip Moisturizer SPF 15 

 

Từ lâu Neutrogena đã rất nổi tiếng với các sản phẩm chống nắng của mình, từ kem chống nắng cho da mặt cho đến xịt chống nắng cơ thể, và bây giờ là son dưỡng có khả năng chống nắng.

 

Top Các Dòng Son Dưỡng Có SPF Giá Dưới 150k

(Nguồn: The Indian Beauty Blog)

 

Sản phẩm Neutrogena Norwegian Formula Lip Moisturizer SPF 15 không màu không mùi, dưỡng ẩm tốt nhưng không làm môi bóng mỡ, cực thích hợp để sử dụng làm lớp lót cho son màu. Theo lời giới thiệu của hãng, trong tên sản phẩm có từ “Norwegian” vì công thức của son được học hỏi từ những người đánh cá Na Uy – vốn có môi trường làm việc vô cùng lạnh giá, cần dưỡng ẩm môi thật tốt.

 

Top Các Dòng Son Dưỡng Có SPF Giá Dưới 150k

(Nguồn: The Indian Beauty Blog)

 

** Gía: Khoảng 60k 


 

2. Blistex Five Star Lip Protection SPF 30

 

Blistex có thể là một cái tên còn hơi xa lạ với người Việt Nam, tuy nhiên thực ra đây là một hãng mỹ phẩm bình dân rất có tiếng tại Mỹ. Sản phẩm son dưỡng Blistex Five Star Lip Protection SPF 30 gây ấn tượng mạnh ban đầu với độ SPF 30, khá cao so với các loại son dưỡng chống nắng của các hãng khác. Nếu bạn e ngại độ SPF của son dưỡng quá thấp thì có thể tham khảo qua em Blistex Five Star Lip Protection SPF 30 này nhé.

 

Top Các Dòng Son Dưỡng Có SPF Giá Dưới 150k

(Nguồn: The Sunday Girl)

 

Sản phẩm không màu và có mùi thơm, được đánh giá dưỡng ẩm rất tốt, thích hợp cho môi khô nứt, chất lượng tốt dù giá khá mềm. Ngoài ra, son có nhiều dạng khác nhau như tuýp, thỏi, phù hợp cho từng nhu cầu của bạn.

 

Top Các Dòng Son Dưỡng Có SPF Giá Dưới 150k

(Nguồn: Zowie Power)

 

** Gía: Khoảng 90k


 

3. Palmer’s Cocoa Butter Formula Ultra Moisturizing Lip Balm SPF 15

 

Palmer’s là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ về các sản phẩm dưỡng ẩm cho toàn cơ thể, với thành phần chính là bơ ca cao và một số loại dầu thiên nhiên khác như dầu dừa, bơ hạt mỡ,... Son dưỡng Palmer’s Cocoa Butter Formula Ultra Moisturizing Lip Balm SPF 15 là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng. 

 

Top Các Dòng Son Dưỡng Có SPF Giá Dưới 150k

(Nguồn: Beautyholics Anonymous)

 

Ngoài ra, trong son dưỡng còn chứa Vitamin E, giúp dưỡng môi ẩm mượt và giảm thâm môi, SPF 15 không quá mạnh nhưng vẫn đủ bảo vệ cho làn môi của bạn. Sản phẩm không màu và có ba loại mùi hương: Original (Không mùi), Dark Chocolate Mint (Mùi sô cô la bạc hà) và Dark Chocolate Cherry (Mùi sô cô la và quả cherry). Son có khả năng dưỡng ẩm khá tốt, bề mặt khá lì chứ không bóng nhẫy nên có thể dùng để làm lớp lót trước khi dùng son màu. 

 

Top Các Dòng Son Dưỡng Có SPF Giá Dưới 150k

(Nguồn: Indian Beauty Makeup)

 

Một điều khác đặc biệt nữa của loại son này là vị ngọt nhẹ. Dĩ nhiên là bạn có thể nếm được nhưng đừng quá nhiều nhé!

** Gía: Khoảng 70k


 

4. Carmex Classic Lip Balm SPF 15

 

Không cần nói gì thêm, Carmex Classic Lip Balm là một dòng son dưỡng bình dân vô cùng quen thuộc với các cô nàng. Với giá thành siêu rẻ và bao bì đơn giản, ít ai nghĩ chất lượng của son Carmex lại vượt mong đợi rất nhiều. Độ dưỡng ẩm của son rất tốt, chỉ với một lần thoa môi của bạn sẽ nhanh chóng được làm mềm, dù trước đó có bị nứt nẻ nặng nề. Ngoài ra, SPF 15 cũng sẽ bảo vệ làn môi của bạn trước ánh nắng mặt trời.

 

Top Các Dòng Son Dưỡng Có SPF Giá Dưới 150k

(Nguồn: Kimpossibly Gorgeous)

 

Son không màu, có mùi bạc hà. Có ba loại son phổ biến là dạng tuýp, dạng thỏi và dạng hũ nhựa, với độ ẩm tăng dần theo thứ tự. Loại hũ có nhãn “Medicated” cực kỳ thích hợp cho các nàng có môi nứt nẻ nặng đến chảy máu. Điểm trừ của sản phẩm này chính là bề mặt bóng, dày sau khi dùng. Nếu bạn muốn sử dụng em này trước son màu thì nên đợi một lúc nhé.

 

Top Các Dòng Son Dưỡng Có SPF Giá Dưới 150k

Chất son dòng Medicated đặc hơn các dòng khác (Nguồn: The Plastic Diaries)

 

** Gía: Khoảng 50k


 

5. Burt’s Bee All Weather Lip Balm SPF 15

 

Burt’s Bee là một hãng mỹ phẩm Mỹ nổi tiếng chính vì những thành phần, nguyên liệu được sử dụng. Hãng cam kết luôn sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên, không chứa các chất dễ gây kích ứng nên đặc biệt thích hợp với các nàng có làn da nhạy cảm.

 

Top Các Dòng Son Dưỡng Có SPF Giá Dưới 150k

(Nguồn: Diary of a Trendaholic)

 

Son dưỡng Burt’s Bee All Weather Lip Balm SPF 15 không mùi, có mùi thơm tự nhiên, có khả năng dưỡng ẩm ngay lập tức cho môi mà không đem lại cảm giác bóng, nặng môi. Hãng cam kết sản phẩm không chứa parabens, phthalates, petrolatum và SLS.

 

Top Các Dòng Son Dưỡng Có SPF Giá Dưới 150k

(Nguồn: Burt’s Bee)

 

** Gía: Khoảng 120k

 

Kết: Son dưỡng cũng là một sản phẩm rất quan trọng đối với con gái chúng mình, giúp các nàng có được đôi môi mềm mượt, hồng hào, bất chấp mọi loại son khô lì đến cỡ nào. Ngoài ra, chọn son dưỡng có SPF còn giúp bảo vệ môi bạn trước tác hại của tia cực tím. Bên trên là một số gợi ý của Hilamdep.com, nếu bạn có sản phẩm tâm đắc nào hãy chia sẻ nhé!

---------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Minh Châu

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận