Xu Hướng Làm Đẹp

Top Các Sản Phẩm Dưỡng Da Dự Đoán Sẽ Làm Nên Chuyện Trong Năm 2019

Năm 2018 vừa qua, các tín đồ làm đẹp đã có dịp chiêm ngưỡng vô số những sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường với tốc độ chóng mặt. Trong số đó có không ít những “gương mặt thân quen” làm mưa làm gió và cũng có những sản phẩm bị “ném đá” không thương tiếc. Trước thời khắc nhộn nhịp cuối năm, các hãng mỹ phẩm vẫn cho lên kệ sản phẩm mới đều đều. Vì vậy trong bài viết này, tụi mình đã chọn lọc ra 11 sản phẩm dưỡng da “đáng đồng tiền bát gạo” hứa hẹn sẽ gây bão trong năm tới vừa được ra mắt để giới thiệu cho các bạn. Hãy cùng xem đó là những cái tên nào nhé! 

 

1. Weleda Skin Food Lip Butter

 

Weleda nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng da với thành phần thiên nhiên lành tính, thân thiện với người dùng và môi trường. Sản phẩm son dưỡng môi dạng gel lỏng của hãng được đánh giá rất cao về tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm môi. Thành phần chính của sản phẩm gồm dầu hạt hướng dương, chiết xuất hai loại hoa cúc chamomile và calendula từ thiên nhiên. Vào dịp trời bắt đầu trở lạnh như thế này, ai cũng nên có một tuýp son dưỡng bên cạnh mình đúng không nào? 

 

Top Các Sản Phẩm Dưỡng Da Dự Đoán Sẽ Làm Nên Chuyện Trong Năm 2019

Mùa lạnh tới bạn càng cần phải dưỡng ẩm cho môi nhiều hơn. (Nguồn: @weleda_USA, Instagram)

 

** Giá: $7 ~ 163,000 VND


 

2. GlamGlow Gentle Bubble Daily Conditiong Cleanser

 

Vừa qua, hãng GlamGlow đã cho ra mắt sản phẩm sữa rửa mặt mới mang tên Gentle Bubble Daily Conditioning Cleanser. Trong đó, bảng thành phần chính là yếu tố gây chú ý nhất. Chiết xuất trà xanh TEAOXI độc quyền chứa các chất chống oxi hóa giúp thanh lọc da sau một ngày mệt mỏi tiếp xúc với khói bụi. Bên cạnh đó chiết xuất từ táo và Vitamin E có công dụng làm sạch sâu và Amino Acid có trong yến mạch giúp cân bằng độ ẩm cho da một cách nhẹ nhàng. Khâu rửa mặt thực ra chỉ cần như thế thôi đúng không nào? 

 

Top Các Sản Phẩm Dưỡng Da Dự Đoán Sẽ Làm Nên Chuyện Trong Năm 2019

Sữa rửa mặt tạo bọt dịu nhẹ dành cho mọi loại da. (Nguồn: twitter.com)

 

** Giá: $28 ~ 653,000 VND


 

3. It Cosmetics Confidence in a Cream Rosy Tone Vitality Moisturizer 

 

Nếu đã trót yêu lọ kem dưỡng Confidence in a Cream của hãng, chắc chắn bạn không thể bỏ qua phiên bản màu hồng phấn đáng yêu này. Không chỉ có vẻ ngoài “bánh bèo”, sản phẩm này còn được đánh giá cao về tác dụng dưỡng da chống lão hóa với các thành phần như lô hội, chiết xuất hoa mẫu đơn, rễ cây iris,… 

 

Top Các Sản Phẩm Dưỡng Da Dự Đoán Sẽ Làm Nên Chuyện Trong Năm 2019

Hộp kem dưỡng màu hồng gây “thương nhớ” này vừa có công dụng dưỡng ẩm vừa chống lão hóa nữa đó. (Nguồn: itcosmetics.com)

 

** Giá: $48 ~ 1,119,000 VND


 

4. Shani Darden Dailey Cleansing Serum

 

 Những loại sữa rửa mặt tạo bọt thường khiến da bị khô và căng. Vì vậy hãng mỹ phẩm được sáng lập bởi chuyên gia thẩm mỹ và làm đẹp nổi tiếng của Hollywood, Shani Darden, đã ra mắt dòng sữa rửa mặt dạng serum nhẹ dịu. Với các thành phần như glycerin, dầu jojoba và chiết xuất từ cám yến mạch, sản phẩm này giúp lấy đi lớp makeup và bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông nhưng vẫn giữ được độ ẩm cho da. 

 

Top Các Sản Phẩm Dưỡng Da Dự Đoán Sẽ Làm Nên Chuyện Trong Năm 2019

Serum rửa mặt dịu nhẹ của Shani Darden. (Nguồn: shanidarden.com)

 

** Giá: $38 ~ 886,000 VND


 

5. Sol de Jainero Coco Cabana Cream 

 

Không chỉ có gương mặt mà cơ thể của chúng ta cũng cần được nâng niu, chăm sóc. Coco Cabana Cream là một sản phẩm kem dưỡng da với mùi thơm tựa như bánh kem vani. Không chỉ dừng lại ở việc đánh thức giác quan của bạn bằng mùi hương, Coco Cabana Cream cũng chứa các thành phần dưỡng ẩm sâu và chống oxy hóa như hạt acai, cupuaçu butter. 

 

Top Các Sản Phẩm Dưỡng Da Dự Đoán Sẽ Làm Nên Chuyện Trong Năm 2019

Kem dưỡng da với hương vani thơm ngát. (Nguồn: allure.com)

 

** Giá: $45 ~ 1,049,000 VND


 

6. Skin Regimen Enzymatic Powder

 

Enzymatic Powder là một sản phẩm tẩy tế bào chết dạng bột với thành phần gồm enzyme quả đu đủ, chlorella và cám gạo. Khi sử dụng bạn chỉ cần cho một ít vào lòng bàn tay, hòa với nước và rửa mặt. Quá trình này sẽ giúp lấy đi những bụi bẩn, bã nhờn và các vảy da chết từ sâu bên trong lỗ chân lông, trả lại làn da mịn mượt và tươi sáng hơn. Sản phẩm chứa đến 64% thành phần từ thiên nhiên và phù hợp với mọi loại da, trừ làn da quá nhạy cảm. 

 

Top Các Sản Phẩm Dưỡng Da Dự Đoán Sẽ Làm Nên Chuyện Trong Năm 2019

Sản phẩm tẩy tế bào chết dạng bột với 64% thành phần từ thiên nhiên. (Nguồn: skinregimen.com)

 

** Giá: $45 ~ 1,049,000 VND 


 

7. Indie Lee Gentle Daily Peel 

 

Nếu bạn thuộc tuýp da nhạy cảm thì cũng đừng lo nhé, vì sản phẩm tẩy da chết hóa học này dành cho bạn đó. Một hộp Gentle Daily Peel gồm 60 miếng bông chứa tinh chất được ép vân nổi trên bề mặt . Công thức của tinh chất tẩy tế bào chết có trong sản phẩm này là sự kết hợp của axit alpha hydroxy và beta hydroxy (axit salicylic), có công dụng lấy đi tế bào chết và các chất cặn bã nằm sâu trong lỗ chân lông, mang lại làn da mềm mại và căng bóng. 

 

Top Các Sản Phẩm Dưỡng Da Dự Đoán Sẽ Làm Nên Chuyện Trong Năm 2019

Tẩy tế bào chết hóa học nhẹ dịu dành cho da nhạy cảm .(Nguồn: Indie Lee, Facebook)

 

** Giá: $65/60 miếng ~ 1,515,000 VND 

 

Theo bạn những sản phẩm nào sẽ “làm nên chuyện” trong năm 2019? 

 

MAI KHANH 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận