Nhật Ký Làm Đẹp Chống nắng

Top Các Sản Phẩm Serum Trị Nám Hiệu Quả

Dấu hiệu của tuổi tác không chừa một ai hết nha, và nếu bạn không chăm chỉ dưỡng da thì sớm muộn cũng xuất hiện những vết nhăn, lớp nám, quầng thâm xấu xí.

Nám là một trong những dấu hiệu nổi bật, ngoài nám do di truyền ra thì thường ngoài 25 tuổi, sau quá trình làm mẹ là đã có thể thấy chân nám nổi lên rồi. Những bạn da trắng sạm nám càng rõ, nám làm mất thẩm mỹ và thiếu tự tin đi nhiều. Chính vì thế cần quan tâm triệt để tới những tinh chất dưỡng da, trị nám này đi nha!
 

1. Murad Advanced Active Radiance Serum

 
 
Top Các Sản Phẩm Serum Trị Nám Hiệu Quả
Sản phẩm được tin cậy để điều trị nám từ nhiều bác sĩ da liễu (Ảnh: muradvietnam)
 
Murad là một hãng mỹ phẩm hàng đầu, sở hữu nhiều sản phẩm trong danh sách được bác sĩ da liễu khuyên dùng. Đây là một chai serum chứa nhiều thành phần nổi bật giúp chống oxyhóa da, hỗ trợ làm sáng, giúp mờ vết thâm nám, đốm nâu hiệu quả.
 
Top Các Sản Phẩm Serum Trị Nám Hiệu Quả
Kết cấu dạng gel thấm nhanh, hợp mọi loại da (Ảnh: riri.vn)
 
Tinh chất trị nám này có chứa ectoin thành phần có ở những sinh vật sống tại những vùng thời tiết khắc nghiệt nhất, bác sĩ Murad đã biến hóa đưa ectoin như một màng chắn giúp duy trì vẻ tươi tắn của da,  đồng thời serum còn chứa phức hợp 3 gốc vitamin C, Hexapeptide-2 giúp làm sáng vượt trội, chiết suất trà xanh chống lão hóa,..Serum phù hợp cho mọi loại da cần đặc trị, dung lịch lỏng nhẹ thấm nhanh, công dụng thấy rõ sau 30 ngày trải nghiệm.
 
Top Các Sản Phẩm Serum Trị Nám Hiệu Quả
Sử dụng trọn bộ để thấy hiệu quả hơn (Ảnh: muradvietnam)
 
• Mức giá: 3058K/30ml tại Murad Việt Nam.
 

2. Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate

 
 
Top Các Sản Phẩm Serum Trị Nám Hiệu Quả
Serum chứa 12,5% vitamin C dạng LAA giúp trị nám hiệu quả (Ảnh: Kiehl’s Vietnam)
 
Serum chống lão hóa này của Kiehl's đã lập nên kỉ lục doanh số cứ 1 phút lại bán được 1 sản phẩm. Serum thuộc dòng Concentrate ra mắt năm 2005, vô cùng được ưa chuộng với công dụng làm mờ nếp nhăn cải thiện những vùng da thâm sạm, lỗ chân lông to sau 4 đến 8 tuần sử dụng sản phẩm đều đặn.
 
Top Các Sản Phẩm Serum Trị Nám Hiệu Quả
Kết cấu đặc biệt dưới dạng creamy nhưng thẩm thấu nhanh (Ảnh: Kuni Shop)
 
Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate có chứa 12,5% Vitamin C dạng LAA, dạng vitamin C có khả năng hoạt động mạnh nhất, giúp làm mờ vết thâm, thu nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa rõ rệt. Nồng độ 12,5% cũng là nồng độ vừa phải để sản phẩm hoạt động mà không quá mạnh để khiến da bị kích ứng hay mẩn đỏ. Sản phẩm còn chứa Hyaluronic Acid dạng phân tử nhỏ giúp tăng khả năng dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa.  
 
Top Các Sản Phẩm Serum Trị Nám Hiệu Quả
Là sản phẩm chống lão hóa yêu thích của nhiều cô gái châu Á (Ảnh: Instyle)
 
• Mức giá: 1900K/50ml tại Kiehl’s Việt Nam.
 

3. SkinCeuticals C E Ferulic Acid

 
 
Top Các Sản Phẩm Serum Trị Nám Hiệu Quả
Serum đình đám của SkinCeuticals với dẫn xuất C dạng LAA (Ảnh: Hachi Store)
 
SkinCeuticals là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm tiên phong tại Mỹ, tuy chưa có phổ biến tại Việt Nam vì chưa có showroom chính thức, thế nhưng cũng được nhiều chị em tìm kiếm bởi sự nổi tiếng của sản phẩm. Và serum đình đám nhất nhà SkinCeuticals chính là serum chống lão hóa C E Ferulic Acid, chứa tới 3 thành phần chống oxy hóa mạnh, giúp cải thiện bề mặt da, làm da sáng khỏe.
 
Top Các Sản Phẩm Serum Trị Nám Hiệu Quả
Bảng thành phần đơn giản kết hợp cả 3 chất chống oxy hóa (Ảnh: ilike.com)
 
Bảng thành phần của sản phẩm này thực quá dễ hiểu, với C E và Ferulic trong đó C E là hai vitamin có công dụng chống oxyhóa mạnh, kết hợp với nhau lại càng thêm hiệu quả. Ferulic Acid cũng là chất chống oxy hóa chiết xuất từ thực vật, bảo vệ da trước các tia UVB. Vit C trong serum ở dạng L-Ascorbic Acid (LAA), là dạng nguyên bản, mạnh nhất nhờ khả năng chống lại các gốc tự do, thúc đẩy việc tái tạo collagen. 
 
Top Các Sản Phẩm Serum Trị Nám Hiệu Quả
Serum này cần bảo quản cẩn thận nếu bạn không muốn nó bị oxy hóa (Ảnh: mint07)
 
• Mức giá: ~3.300K/30ml.
 

4. Obagi Japan Vitamin C Serum 10%

 
 
Top Các Sản Phẩm Serum Trị Nám Hiệu Quả
Sản phẩm được sản xuất nội địa Nhật phù hợp làn da châu Á (Ảnh: obagivietnam)
 
Obagi là hãng mỹ phẩm tại Mỹ, riêng với dòng sản phẩm Obagi Japan Line lại được thiết kế sản xuất riêng tại Nhật với nhiều sản phẩm phù hợp cho làn da Á Đông. Dòng sản phẩm nổi bật với khả năng đặc trị nám, tàn nhang, với nhiều cải tiến so với dòng Obagi Professional C cũ.
 
Top Các Sản Phẩm Serum Trị Nám Hiệu Quả
Từng giọt tinh chất tinh khiết nhất từ trái cây tự nhiên (Ảnh: BeautyCravings)
 
Thành phần nổi bật của serum chính là vitamin C tinh khiết từ trái cây tự nhiên chiết xuất theo công nghệ độc quyền giúp loại bỏ hắc tố melanin từ đó điều trị nám, tàn nhang hiệu quả. C còn giúp ngăn ngừa gốc tự do, chống lão hóa, nuôi da đẹp từ bên trong. Vit C tinh khiết với khả năng thấm sâu bên trong tế bào chứ không đơn thuần tác dụng bề mặt. Serum Obagi còn có khả năng kích thích sản sinh sợi elastin và collagen tái tạo làn da đó!
 
Top Các Sản Phẩm Serum Trị Nám Hiệu Quả
Thiết kế bao bì giúp bảo vệ vitamin C không bị oxy hóa (Ảnh: my women stuff)
 
• Mức giá: 1650K/12ml tại Obagi Việt Nam.
 

5. Fracora White’st Placenta Extract Enrich

 
 
Top Các Sản Phẩm Serum Trị Nám Hiệu Quả
Sản phẩm cải tiến gấp đôi chiết xuất nhau thai (Ảnh: Hadi Beauty)
 
Fracora White’st Placenta Extract Enrich là serum nhau thai Nhật Bản với công dụng tái tạo da, làm trắng da, trẻ hóa làn da, trị nám và tàn nhang cực tốt. Phiên bản Enrich còn có nồng độ chiết xuất nhau thai gấp đôi bản thường, cấu trúc sản phẩm lỏng nhẹ cực thích hợp để apply trên da.
 
Top Các Sản Phẩm Serum Trị Nám Hiệu Quả
Tinh chất trong suốt nhẹ nhàng thấm vào da cải thiện làn da (Ảnh: muathuoctot.vn)
 
Sản phẩm là vị cứu tinh cho làn da thâm nám, sạm màu, có nếp nhăn của nhiều cô gái Nhật. Thành phần chứa nhau thai heo được khử mùi cẩn thận với khả năng tái tạo collagen cho da, ngoài ra còn có nhiều chất dưỡng ẩm. Sử dụng sản phẩm lâu dài sẽ thấy rõ các công dụng đặc trị vết nám, làm mờ chân chim, cung cấp độ ẩm, làm trắng da hiệu quả.
 
Top Các Sản Phẩm Serum Trị Nám Hiệu Quả
Bao bì thiết kế vintage siêu xinh (Ảnh: megaship.vn)
 
• Mức giá: ~800K/30ml.
 
Kết: Bạn hãy tham khảo và cân nhắc cho mình một sản phẩm trị nám, chống lão hóa này đi nhé, sẽ không thừa đâu để lưu giữ tuổi thanh xuân của chính mình.
 
 
Khánh Huyền.
Nguồn hình: trên các web
 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận