Xu Hướng Làm Đẹp

Top Các Thỏi Son Đỏ Đất Hút Hồn Con Gái Việt Dạo Gần Đây

Những Thỏi Son Màu Đỏ Đất Đẹp - Bên cạnh những tông màu cam đất, hồng đất quen thuộc thì nay đã xuất hiện một màu son mới đang lăm le “chiếm ngôi” trong lòng các cô nàng và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian sắp tới. Đó chính là màu son đỏ đất nổi bật và cá tính.

Nếu bạn vẫn chưa sở hữu thỏi son màu đỏ đất đúng điệu nào thì hãy cùng tớ nghía qua danh sách dưới đây

 

1. Maybelline The Loaded Bold – Chocoholic

 

Mở đầu cho bảng danh sách top son màu đỏ đất đẹp không phải ai xa lạ mà chính là dòng son mới vừa ra mắt gần đây của Maybelline The Loaded Bold. Vẫn giữ nguyên chất son mềm mượt như bơ đình đám trước đó, dòng son mới lần này của Maybelline dường như không có quá nhiều đổi mới về bao bì ngoại trừ có thêm các màu son mới.

 

Top Các Thỏi Son Đỏ Đất Hút Hồn Con Gái Việt Dạo Gần Đây

Thỏi son không mấy xuất sắc về ngoại hình nhưng chất son “không phải dạng vừa đâu”. Ảnh: temptalia.com

 

Trong đó màu sắc nổi bật đáng chú ý nhất chính là Chocoholic, một màu đỏ pha nâu chocolate cá tính. Không quá chói lọi như son đỏ cũng không quá trầm tối như son đất, màu nâu đỏ của Chocoholic là một sự phối hợp hoàn hảo, dung hòa cả hai đặc tính của hai sắc màu này. Vừa nổi bật, vừa cá tính chính là em.

 

Top Các Thỏi Son Đỏ Đất Hút Hồn Con Gái Việt Dạo Gần Đây

Màu nâu đỏ cá tính, nổi bật không hề làm tối gương mặt mà lại rất tôn da. Ảnh: Laura Neuzeth

 

** Giá: 125k

** Nơi mua: Guardian và các shop chuyên mỹ phẩm Âu Mỹ, vv.


 

2. The Balm Meet Matt(e) Hughes – Trustworthy

 

The Balm Meet Matt(e) Hughes có lẽ không quá mới lạ với mọi người nhưng vẫn luôn là một trong những thỏi son kem lì đứng đầu danh sách phải - thử của mọi cô nàng. Chất son kem mịn mượt nhưng cực nhẹ môi, không hề làm môi khô cong quéo hay lộ vân môi, lại thơm mùi chocolate bạc hà dễ chịu. Đây chính là một trong những thỏi son màu đỏ đất kem lì có công thức “chuẩn mực” nhất hiện nay. 

 

Top Các Thỏi Son Đỏ Đất Hút Hồn Con Gái Việt Dạo Gần Đây

Thỏi son kem lì must-try của các tín đồ son kem. Ảnh: globalbuzzlive.com

 

Nếu bạn muốn tìm sắc son đỏ đất thì hãy thử màu Trustworthy – màu đỏ đất pha chút nude cực tây và hợp với nhiều tone da. Đây là thỏi son dành cho những cô nàng thích son đỏ nhưng lại ngại sự nổi bật hay quá gây chú ý. Màu son tôn da hoàn hảo mà lại hài hòa với hầu hết các tone trang điểm này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

 

Top Các Thỏi Son Đỏ Đất Hút Hồn Con Gái Việt Dạo Gần Đây

Màu đỏ đất có chút nude mang lại cho bạn phong cách sang chảnh như các nàng Tây. Ảnh: lippielust

 

** Giá: 330k

** Nơi mua: us.goodies, Lou de parfum, lilorder, vv.


 

3. Me Beauty Silk Touch Matte Lip - #07 Faith

 

Bạn yêu thích những cây son nổi bật lấp lánh? Vậy đây chính là thỏi son mà bạn cần tìm. Với thiết kế vỏ ánh kim lung linh, có thể dùng để làm gương soi, Me Beauty chính là thỏi son thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên nên cẩn thận khi cầm nhé vì vỏ son như thế này cũng đồng nghĩa với việc dễ dính dấu vân tay.

 

Top Các Thỏi Son Đỏ Đất Hút Hồn Con Gái Việt Dạo Gần Đây

Thỏi son với lớp vỏ vuông bạch kim lấp lánh. Ảnh: hilamdep.com

 

Màu đáng chú ý nhất trong bộ sưu tập Touch Matte Lip chính là màu 07 Faith – màu đỏ cam có pha đất. Chất son khá mềm, lướt êm trên môi, không làm khô hay lộ rãnh môi và còn bonus thêm cả một mùi thơm rất ngọt ngào sẽ khiến bạn gật đầu cái rụp ngay từ lần đầu thử. Đánh em này lòng môi hay full môi thì đều đẹp điên đảo hết nè.

 

Top Các Thỏi Son Đỏ Đất Hút Hồn Con Gái Việt Dạo Gần Đây

Màu son đỏ cam pha đất hợp với rất nhiều màu da. Ảnh: hilamdep.com

 

** Giá: 230k

** Nơi mua: Beauty Garden, Wholemart cosmetics, vv.


 

4. Laneige Two Tone Matte 

Lip Bar – 02 Red Cashmere

 

Nhắc đến độ mềm mượt thì chắc hẳn là không thể thiếu thỏi son “lòng môi” của Laneige. Với thiết kế bao bì chấm bi trắng trên nền đỏ trầm xinh xắn, thỏi son ngay từ khi ra mắt đã khiến các tín đồ phải bồi hồi, xao xuyến. Tuy nhiên, nếu cầm trên tay, bạn có lẽ sẽ hơi hụt hẫng vì “độ nhẹ” của em ấy đấy.

 

Top Các Thỏi Son Đỏ Đất Hút Hồn Con Gái Việt Dạo Gần Đây

Son Laneige với lớp vỏ mới cute phô mai que cho mùa lễ hội năm nay. Ảnh: The Binge

 

Bỏ qua yếu tố “nặng nhẹ” thì chất son của em ấy là một điểm cộng khá lớn cho các nàng nào môi khô, sợ son lì. Son có độ dưỡng khá cao, vừa đủ để giúp môi ẩm mượt nhưng lại không bị bóng nhẫy. Trượt nhẹ trên môi như bơ và hoàn toàn không khiến môi khô nứt. Điểm trừ nho nhỏ là em ấy không bám màu lâu. Màu sắc nổi bật trong bộ sưu tập này chính là màu 02 Red Cashmere, với sắc son màu đỏ đất phối hợp với cam sữa nude, cực dễ dùng cho nhiều dịp.

 

Top Các Thỏi Son Đỏ Đất Hút Hồn Con Gái Việt Dạo Gần Đây

Thỏi son sinh ra là dành cho các nàng mê đánh lòng môi. Ảnh: Trang Trần – hilamdep.com

 

** Giá: 400k

** Nơi mua: các shop nhận order mỹ phẩm Hàn


 

5. Ofelia Starlight – Lovesick

 

Nổi đình đám trong thời gian gần đây, thỏi son mới tinh nhà Ofelia cũng không hề thiếu vắng sắc son màu đỏ đất nóng hổi mùa lễ hội này. Chất son cũng giống như tên Velvet – mềm mịn như nhung, nhẹ mà không hề khô môi. Tuy nhiên, chính vì có độ dưỡng nhất định mà màu son trôi khá nhanh, các nàng đừng quên mang theo trong túi để touch up nha.

 

Top Các Thỏi Son Đỏ Đất Hút Hồn Con Gái Việt Dạo Gần Đây

Thỏi son lấy ý tưởng từ các vì sao lấp lánh nổi bật, lung linh. Ảnh: Hilamdep.com

 

Chưa kể lớp vỏ lấp lánh khá nổi bật của em ấy cũng là một điểm cộng khiến nhiều nàng mê mệt. Màu son Lovesick tuy khá trầm nhưng không hề kén da mà ngược lại còn giúp da sáng và răng trắng hơn nữa đấy. Màu son đỏ đất này tuy không dùng để đi học được nhưng đi chơi thì cứ vô tư hen.

 

Top Các Thỏi Son Đỏ Đất Hút Hồn Con Gái Việt Dạo Gần Đây

Lovesick là một màu nâu đỏ rất dễ dùng, hợp với nhiều tone da. Ảnh: Hilamdep.com

 

** Giá: 350k

** Nơi mua: ofelia.vn.

 

Vậy là đã điểm danh xong 05 thỏi son màu đỏ đất không thể thiếu trong mùa lễ hội này rồi. Bạn còn thỏi son đỏ đất yêu thích nào khác không? Đừng quên chia sẻ với chúng tớ nhé!

Từ khóa tìm kiếm trên Google: top son mau do dat dep, son màu đỏ đất của hãng nào đẹp, son màu đỏ nâu đất, son đỏ đất laneige

Xem thêm: 6 Thỏi Son Màu Nâu Đất Đẹp Giá Rẻ

---------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Gi P, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận