Nhật Ký Làm Đẹp Chống nắng

Top Kem Dưỡng Siêu Cấp Giúp Da Khô Phục Hồi Độ Ẩm

1. Vichy Lift Active Nuit Supreme

 

Cũng như các loại kem dưỡng cho da khô khác, Vichy Lift Active Nuit Supreme ngoài có nhiệm vụ dưỡng ẩm cho thì còn có tác dụng nuôi dưỡng da, tái tạo và chống lão hóa. Vichy cũng là 1 trong những hãng skincare từ Pháp mang đến các sản phẩm hiệu quả mà an toàn cho da, nhất là da nhạy cảm.

 

Top Kem Dưỡng Siêu Cấp Giúp Da Khô Phục Hồi Độ Ẩm

(Nguồn: beautybulletin.com)

 

Rhamose thúc đẩy tái tạo và sản sinh collagen tự nhiên cho da, tăng độ đàn hồi, ngăn chặn quá trình lão hóa. Hyaluronic Acid và vitamin C vừa làm ẩm mịn làn da vừa giúp da sáng khỏe tự nhiên. Bạn Vichy có cả cho buổi sáng lẫn buổi tối, nhưng bạn kem buổi tối có khả năng tái tạo làn da cao hơn, giúp da căng mịn màng.

 

** Giá thành: 50$ (1300k – 1500k).


 

2. LA MER The Moisturizing Gel Cream

 

LA MER là hãng skincare đắt tiền đến từ Anh, tuy đắt tiền nhưng các sản phẩm của LA MER mang lại hiệu quả rõ ràng nhất là những da đang bước vào quá trình lão hóa. Moisturizing Gel Cream là kem dưỡng có kết cấu gel, thấm nhanh vào da nhưng để lại độ ẩm hoàn hảo cho làn da khô, nuôi dưỡng và phục hồi từ bên trong da.

 

Top Kem Dưỡng Siêu Cấp Giúp Da Khô Phục Hồi Độ Ẩm

(Nguồn: hell-of-fortune.com)

 

Micro Oil Gel Capsules có bên trong sản phẩm giúp làm dịu, làm mát da, mang đến độ ẩm cao và duy trì độ ẩm dù trong môi trường hanh khô nhất. Miracle Broth là thành phần có trong mọi sản phẩm của LA MER có nguôn gốc từ biển, có khả năng tái tạo làn da, mang đến làn da săn chắc, khỏe mạnh. Lime Tea cũng là thành phần chống lão hóa quan trọng, ngoài ra còn bảo vệ da khỏi tác hại môi trường. Thêm nữa, Các loại dầu từ lá khuynh diệp nên có khả năng sát khuẩn cao.

** Giá thành: 85$/15ml, 175$/30ml, 325$/60ml (2500k – 9500k).


 

3. Paula’s Choice Skin Recovery Replenishing Moisturizer

 

Paula’s Choice không chỉ nổi tiếng nhờ em BHA tẩy da hóa học thần thánh mà các loại kem dưỡng của hãng, cũng được lựa chọn sử dụng và nhận được sự yêu thích không kém. Em kem dưỡng ban đêm này của Paula’s Choice là 1 trong những loại kem dưỡng có khả năng phục hồi cao dành cho da khô, giữ độ ẩm mịn cho da đồng thời chống lão da hiệu quả.

 

Top Kem Dưỡng Siêu Cấp Giúp Da Khô Phục Hồi Độ Ẩm

(Nguồn: @thebeautyandtheblonde)

 

Peptide đóng vai trò quan trọng giúp "sửa chữa" tế bào da đang bị tổn thương, da bị mẫn đỏ; kết hợp cùng các loại dầu thực vật, hoa cúc cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cho da chống lại lão hóa như vitamin E, C. Bạn này cũng rất dịu nhẹ, an toàn cho da, không gây cảm giác ngứa hay kích ứng.

 

** Giá thành: 29$ (850k – 900k).


 

4. Cerave Facial Moisturizing Lotion SPF30

 

Cerave là hãng skincare được phát triển bởi bác sĩ da liễu, nên mọi sản phẩm của hãng luôn được ra mắt với tiêu chí dịu nhẹ, an toàn cho da, ngay cả trên da đang nhạy cảm nhất. Facial Moisturizing Lotion là 1 trong những sản phẩm làm nên danh tiếng cho Cerave vì độ dịu nhẹ cũng như khả năng dưỡng ẩm cao da.

 

Top Kem Dưỡng Siêu Cấp Giúp Da Khô Phục Hồi Độ Ẩm

(Nguồn: cebevn.com)

 

Bạn kem dưỡng này có khả năng cung cấp cũng như duy trì độ ẩm cho da, đông thời phục hồi lại da khô cằn thiếu nước nhờ vào Ceramide, Axit Hyaluronic và Niacinamide. Thêm nữa, em này có có chỉ số chống nắng SPF 30 tiện lợi 2 trong 1, vừa dưỡng ẩm cho da vừa chống nắng nữa.

 

** Giá thành: 17.99$ (400k – 450k)


 

5. Botani Olive Repair Cream

 

Botani là hãng mỹ phẩm hữu cơ danh tiếng đến từ nước Úc, được các mẹ bầu tin tưởng sử dụng về độ lành tính và an toàn cho da. Olive Repair Cream chiết xuất từ tinh dầu quả olive, đem lại độ dưỡng ẩm cao cho da, đồng thời tái tạo làn da, giúp trẻ hóa và ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

 

Top Kem Dưỡng Siêu Cấp Giúp Da Khô Phục Hồi Độ Ẩm

(Nguồn: @apothecapure)

 

Ngoài thành phần chính là tinh dầu từ quả olive, bạn này còn tập hợp các loại dầu giàu độ dưỡng ẩm cho da như tinh dầu hạnh nhân, jojoba chứa nhiều axit béo, nàng an tâm là em ý vẫn hoạt động tốt dưỡng ẩm cho da dù ở khí hậu lạnh. Ngoài ra còn có tinh dầu cúc La Mã, cúc Địa Trung Hải giúp kháng khuẩn, giảm kích ứng và dịu da; đặc biệt khi bị “phỏng lạnh”, em ý sẽ nhẹ nhàng chăm sóc và làm dịu vết bỏng da.

 

** Giá thành: 1300k – 1500k.

 

Các nàng thấy đó, da khô không chỉ cần cấp ẩm mà còn phải duy trì độ ẩm cho da, vì da khô rất dễ lão hóa. Nên các loại kem dưỡng da mình giới thiệu trong bài này ngoài khả năng cấp ẩm "siêu cấp" thì còn chống lão hóa, chống vết nhăn hiệu quả. Các nàng da khô lưu ý khi dưỡng ẩm nhé nhất là trong thời tiết hanh khô thế này.

 

Dyan

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận