Nhật Ký Làm Đẹp

Top Năm Lọ Serum Vitaminc C Dưới $35 Hot Nhất Trên Amazon

 

Amazon hàng ngày có hàng ngàn loại serum được update song chỉ có số ít sản phẩm được đánh giá 5 sao từ người dùng. Và đây chính là 05 lọ serum Vitamin C dưới $35 đó!
Việc sử dụng Vitamin C trong chăm sóc da đang là xu hướng hot hiện nay. Sản phẩm chứa Vitamin C với một liều lượng vừa đủ sẽ chống oxy hóa, kích thích sản xuất collagen và làm mờ những vết thâm nám một cách hiệu quả. Hiện nay, có rất nhiều loại serum có chứa Vitamin C sẽ giúp chúng ta ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa nữa đấy! Và các nàng hãy cùng Hilamdep khám phá ngay 5 lọ serum được nhiều khách hàng yêu chuộng nhất trên trang web mua sắm lớn nhất thế giới Amazon nhé!!!
 

1. Claire-Ity Skincare Vitamin C Serum

 
Với tuyên ngôn “Drop A Decade From Your Face from using our Vitamin C Serum” (tạm dịch: “Đánh rơi” hẳn một thế kỉ nhờ việc sử dụng Serum Vitamin C của chúng tôi), Claire-Ity đã cho thấy công dụng thần thánh của loại serum của hãng. Chỉ với 25% nồng độ Vitamin C có trong tinh chất serum, cùng với các thành phần khác như Vitamin EHyaluronic Acid, đây chắc chắn là một sản phẩm tuyệt vời để bạn có thể đánh bay nỗi lo lão hóa,  và những vết nám, đồi mồi do ánh nắng mặt trời gây ra.
 
Top Năm Lọ Serum Vitaminc C Dưới  Hot Nhất Trên Amazon
Lọ serum này có thể tích là 30m (Ảnh: Claire-ityskin.com)
 
 
Gía tham khảo: $16 – khoảng 352.000đ
 

2. LilyAna Naturals Vitamin C Serum

 
Serum LilyAna Naturals Vitamin C được đánh giá là phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất. Ngoài ra, sản phẩm còn là loại serum noncomedogenic – nghĩa là không chứa các thành phần đã được chứng minh là có khả năng gây bít tắc lỗ chân lông. Với thành phần chứa công thức Vitamin C, Serum LilyAna Naturals Vitamin C sẽ tạo ra những thay đổi rõ rệt trên da của bạn, làm sáng tông da, tăng cường collagen để cải thiện độ đàn hồi của da.  Ngoài ra, Vitamin E trong serum sẽ giúp trị nám, làm mờ sẹo và giảm nếp nhăn. 
 
Top Năm Lọ Serum Vitaminc C Dưới  Hot Nhất Trên Amazon
Chai serum có thiết kế siêu đáng yêu và bắt mắt (Ảnh: VitcXmas)
 
Top Năm Lọ Serum Vitaminc C Dưới  Hot Nhất Trên Amazon
Tinh chất thẩm thấu nhanh vào da mà không gây cảm giác nặng, nhờn hay dính (Ảnh: ebay.com)
 
Gía tham khảo: $20 – Khoảng 440.000đ
 

 

3. Timeless Skin Care 20% Vitamin C + E Ferulic Acid Serum

 
Serum của Timeless không còn xa lạ đối với các chị em phụ nữ ở Việt Nam. Với 20% Vitamin C có trong sản phẩm, Timeless Skin Care 20% Vitamin C + E Ferulic Acid Serum giúp làm sáng những vùng da tối màu, trị thâm, chống lão hóa và bảo vệ da trước tác hại của ánh mặt trời. Có một lưu ý nhỏ khi đó là nếu bạn bị mụn nhiều và có những vết thương hở thì nên cân nhắc khi sử dụng sản phẩm.
 
Top Năm Lọ Serum Vitaminc C Dưới  Hot Nhất Trên Amazon
Một lọ serum nổi tiếng trong dòng Serum Vitamin C (Ảnh: enjoytheviewblog.com)
 
Top Năm Lọ Serum Vitaminc C Dưới  Hot Nhất Trên Amazon
Thiết kế đơn giản giống như nhiều dòng serum khác của Timeless (Ảnh: weheartit.com)
 
Gía tham khảo: $16 – khoảng 352.000đ
 

4. Serumtologie Vitamin C Serum-22

 
Serumtologie Vitamin C Serum-22 chứa 22% Vitamin C, có độ đậm đặc ổn định và mang lại hiệu quả điều trị chống lão hóa. Ngoài ra, với thành phần vegan 100% có nhiều thành phần tự nhiên và hữu cơ, nhẹ nhàng trên da và không gây kích ứng. Do đó, kể cả những làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn đều có thể sử dụng được hàng ngày mà không cần lo lắng điều gì!
 
Top Năm Lọ Serum Vitaminc C Dưới  Hot Nhất Trên Amazon
Sản phẩm này còn cung cấp hydrat hóa tối đa nhờ nồng độ axit hyaluronic và Aloe cao (Ảnh: V beauty)
 
Gía tham khảo: $35 – Khoảng 770.000đ
 

5. TruSkin Naturals Vitamin C Serum

 
Ai dám nói rằng serum chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên thì không thể làm tốt những nhiệm vụ của những serum thông thường? Với tận hơn 6000 reviews trên Amazon, đây được coi là serum nổi tiếng nhất của TruSkin. Xem hàng ngàn đánh giá từ các khách hàng của Amazon, hầu hết mọi người đều cho rằng làn da sáng hơn, mướt hơn, tông màu được cải thiện và rõ ràng, lỗ chân lông nhỏ hơn, ít mụn, nếp nhăn và đốm đen hơn. Công thức của serum đều dựa trên thực vật - Không chứa các chất phụ gia màu tổng hợp, hương thơm và chất ổn định, các hoạt chất thực vật như lô hội/ nha đam, Hyaluronic Acid, Witch Hazel (nước cây phỉ) và dầu Jojoba hữu cơ kết hợp trong một lọ serum 30ml này.
 
Top Năm Lọ Serum Vitaminc C Dưới  Hot Nhất Trên Amazon
Sản phẩm có thể sử dụng cả ngày lẫn đêm (Ảnh: Allure)
 
Top Năm Lọ Serum Vitaminc C Dưới  Hot Nhất Trên Amazon
Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ và không thử nghiệm trên động vật (cruelty-free) (Ảnh: Health Megazine)
 
Gía tham khảo: $20 – Khoảng 440.000đ
 
Hilamdep mong rằng các nàng sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân để luôn xinh đẹp!
 
Phương Linh
Nguồn: New Beauty

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận