Nhật Ký Làm Đẹp

Trải Nghiệm Kem Chống Nắng Drugstore Chỉ Với 100k

Lại một mùa hè sôi động vừa gõ cửa với những đợt nắng nóng chói chang. Dĩ nhiên vốn với tinh thần “skincare-holic” bất diệt Hana lại mày mò trên con đường tìm kiếm và thử thêm nhiều loại sản phẩm chống nắng khác nhau.

Có thể nói, vì sinh sống ở Sài Gòn nên sản phẩm chăm sóc da tối thượng bất di bất dịch dù trời nắng hay trời mưa hễ còn mặt trời phía đằng đông là còn sử dụng đó chính là Kem Chống Nắng. Và lần này Hana muốn ngay lập tức chia sẻ đến các bạn chính là một sản phẩm khá hay ho mà Hana vừa khám phá được từ NIVEA.

 

Trải Nghiệm Kem Chống Nắng Drugstore Chỉ Với 100k

Sản phẩm chăm sóc da tối thượng bất di bất dịch dù trời nắng hay trời mưa 


NIVEA Sun Protect & White Oil-Control Sun Protection Serum - Tinh Chất Chống Nắng Giúp Giảm Đổ Dầu NIVEA SPF50+ PA+++. Đây là một sản phẩm chống nắng đến từ NIVEA – Nhãn hiệu chống nắng bán chạy nhất thế giới. Với Hana, NIVEA gắn liền với những ngày tuổi trẻ tập tành dưỡng da với những sản phẩm body lotion đình đám từ thương hiệu này. Và có thể nói, những sản phẩm từ NIVEA luôn khiến mình an tâm ở tiêu chí “ngon – bổ - rẻ”, những sản phẩm với mức giá hợp lý và chất lượng ổn định. 

 

Trải Nghiệm Kem Chống Nắng Drugstore Chỉ Với 100k

Tinh Chất Chống Nắng Giúp Giảm Đổ Dầu NIVEA SPF50+ PA+++


Và điều khiến cho mùa hè này Hana muốn sử dụng sản phẩm kem chống nắng mới của NIVEA đó chính là khi Hana vừa cầm vào tuýp kem chống nắng và đọc ngay được dòng chữ “UVA1”. Thú thật thì trước giờ đây là sản phẩm kem chống nắng đầu tiên mà Hana thấy được trên sản phẩm có sự phân biệt rõ tia UVA1 và UVA2. Tia UVA1 chính là một nhân tố gây tổn thương da sâu sắc nhất thậm chí dẫn đến ung thư da. 
 

Trải Nghiệm Kem Chống Nắng Drugstore Chỉ Với 100k

Trải Nghiệm Kem Chống Nắng Drugstore Chỉ Với 100k


** Mô tả chi tiết về sản phẩm:

  • Sản phẩm chứa trong tuýp thon nhỏ cầm vừa tay và cũng dễ cho vào túi xách mang theo 
  • Sản phẩm chống nắng ở dạng serum, tinh chất đậm đặc nhưng mỏng nhẹ, thấm khá nhanh trên da.
  • Chỉ số SPF 50+ thích hợp dùng hằng ngày trong thời tiết nắng nóng Sài Gòn
  • Ngăn ngừa được các tia UVA1, UVA2, UVB gây sạm nám, tàn nhang, vết nhăn và ung thư da
  • Sản phẩm gần như không mùi. Một điểm cộng tuyệt vời cho những ai có chiếc mũi dị ứng mũi siêu cấp như mình.
  • Oil control thích hợp cho những ai có làn da hỗn hợp thiên dầu, da dầu

 
Trải Nghiệm Kem Chống Nắng Drugstore Chỉ Với 100k

Trải Nghiệm Kem Chống Nắng Drugstore Chỉ Với 100k

 

Cảm nhận đầu tiên

 

Hana luôn dùng kem chống nắng vào bước cuối cùng sau các bước dưỡng. Nhưng do sản phẩm này của NIVEA là dạng chống nắng hóa học chứa các thành phần có tác dụng thay đổi các tia tử ngoại thành nhiệt, và sau đó giải phóng ra khỏi da nên phải bôi trước các bước khóa ẩm – sản phẩm dạng cream/oil. Tuy nhiên, nếu các bạn có dùng các sản phẩm dưỡng da có kết cấu lỏng thì vẫn nên dùng sản phẩm dưỡng da trước rồi mới bôi kem chống nắng nhé.

Cho buổi sáng, Hana thường dùng các loại lotion dưỡng dạng lỏng để da được thông thoáng, sau đó apply Tinh Chất Chống Nắng Giúp Giảm Đổ Dầu NIVEA sau. Cảm nhận khi dùng là do sản phẩm dạng tinh chất, nên không quá đặc hoặc quá lỏng, dễ tán trên da, thấm nhanh. Sau vài lần vỗ nhẹ, sản phẩm gần như “tàng hình” trên làn da, không để lại vệt trắng hoặc cảm giác bóng dầu. Đây lại là một điểm cộng dành cho những ai có làn da dầu, không lo sợ cảm giác dính mặt. 

 

Trải Nghiệm Kem Chống Nắng Drugstore Chỉ Với 100k

 

Hana thường dùng sản phẩm như một lớp bảo vệ da đồng thời trở thành lớp kem lót để sau đó có thể apply cushion hoặc phấn phủ mỏng nhẹ đến công sở.

 

Trải Nghiệm Kem Chống Nắng Drugstore Chỉ Với 100k

 

Một thành phần nữa trong bảng thành phần nhanh chóng lấy lòng mình đó chính là hoạt chất L- carnitine hạn chế bã nhờn đáng kể, điều này sẽ giúp da chúng ta giảm bớt các sợi bã nhờn gây giãn nở lỗ chân lông ở vùng mũi và hai bên má.


Cảm nhận sau một ngày sử dụng


Hana vốn làm việc công sở nên thường vào cuối ngày lớp makeup trên mặt sẽ bị trôi đi khá nhiều vì lượng dầu thừa trên da tiết ra làm lớp phấn bị trôi tuột. Tuy nhiên, khi test thử với kem chống nắng NIVEA thì sau 6h sử dụng, chính vì lượng dầu trên da được kiểm soát tốt hơn nên lớp trang điểm trên mặt mình vẫn còn tương đối tốt. Soi gương vẫn thấy da mặt không bị sạm lại. Dù sản phẩm kiềm dầu ổn nhưng da mình cũng không bị quá khô hoặc bí bách mà rất thoáng. 
 

Trải Nghiệm Kem Chống Nắng Drugstore Chỉ Với 100k


Trong hình là giấy thấm dầu Hana đã dùng sau 6h, bình thường với làn da hỗn hợp thiên dầu, đổ dầu khá nhiều ở vùng chữ T thì vào cuối ngày, lượng dầu được thấm ra sẽ đầy hết cả tấm giấy thấm dầu, nhưng khi dùng NIVEA thì như các bạn xem ảnh sẽ thấy chỉ có một lượng dầu vừa phải mà thôi. 

 

Trải Nghiệm Kem Chống Nắng Drugstore Chỉ Với 100k

 

Một điều nữa khá ngạc nhiên đó là sản phẩm có thể bôi đè lên lớp makeup mà không khiến lớp nền của bạn bị xê dịch, loang lổ. Bằng chứng là ở ảnh dưới đây, trên da Hana đã có sẵn một lớp cushion nhưng vì buổi trưa phải ra ngoài vội với cái nắng chói chang, lo sợ làn da sẽ bị cháy nắng nên Hana đã chồng lên trên da thêm một lớp kem chống nắng NIVEA nữa. Ban đầu những tưởng lớp trang điểm sẽ bị xấu đi nhưng như các bạn thấy thì rõ ràng kem chống nắng thấm vào da rất nhanh và lớp nền của mình không bị phai đi mất.

 

Trải Nghiệm Kem Chống Nắng Drugstore Chỉ Với 100k


Tóm lại, Tinh Chất Chống Nắng Giúp Giảm Đổ Dầu NIVEA SPF50+ PA+++ là một sản phẩm kem chống nắng khá thú vị và hiệu quả cho những bạn có làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu đang tìm kiếm một sản phẩm chống nắng với hiệu quả tốt, nhẹ thoáng trên làn da. Các bạn gái chúng ta dù có làn da như thế nào thì hãy nhớ phải luôn thật chăm chỉ sử dụng kem chống nắng nhé. Vì da bạn chỉ đẹp khi da thật khỏe và để da khỏe hãy nhớ bôi kem chống nắng bất kể mùa nào nha! 

 

Trải Nghiệm Kem Chống Nắng Drugstore Chỉ Với 100k

 

** Các bạn có thể tham khảo và mua sản phẩm tại đây: http://bit.ly/2rcPvj1

Xem thêm: So Sánh Các Dòng Kem Chống Nắng Nivea Giá Dưới 200K


Hana, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận