Nhật Ký Làm Đẹp

Trải Nghiệm Liệu Trình Trẻ Hoá Bằng Máu Tự Thân

Cô em họ của mình đã bước qua tuổi “hăm hăm” vài năm rồi, nhưng con bé chẳng bao giờ chịu chăm sóc da vì chủ quan “da khoẻ, da đẹp” bẩm sinh. Chẳng hiểu sao đến một ngày, bé bỗng dưng phát hiện ra gương mặt của mình đã “xuống cấp” trầm trọng với hàng tá lỗ chân lông to đùng, nám, sạm cùng những rãnh nhăn trên đuôi mắt. Thế là tớ quyết định “tháp tùng” em đi “nâng cấp” làn da và mang về cho các bạn những trải nghiệm thực tế của liệu trình Trẻ Hoá Da Bằng Máu Tự Thân PRP nổi tiếng.
 

Trải Nghiệm Liệu Trình Trẻ Hoá Bằng Máu Tự Thân
Trẻ Hoá Da Bằng Máu Tự Thân PRP được tin dùng bởi các nhân vật đình đám Tây phương


Lưu ý: Vì lần này bác sĩ không cho mình chụp hình nhằm đảm bảo quyền riêng tư của  bệnh nhân nên mình lấy tạm ảnh minh hoạ trên fanpages nhé các nàng.


Green Clinic – Trung Tâm Điều Trị Da Của Vị Bác Sĩ Trẻ


Thật ra mình đã từng sử dụng dịch vụ điều trị mụn ở Green Clinic vài lần rồi. Lúc đó da mình cũng kha khá các mụn ẩn và mụn viêm, được Bác sĩ tận tình khuyên dùng Gói Sạch Mụn Cam Kết 4 Tuần nên giờ mình rất tự tin về khoản da láng o, mịn màng.  Đó là nguyên nhân khiến mình “kéo” bé em đến đây điều trị.


Trải Nghiệm Liệu Trình Trẻ Hoá Bằng Máu Tự Thân 
Green Clinic do bác sĩ Bùi Văn Linh trực tiếp điều trị và theo dõi sát sao từng khách hàng


Green Clinic là một trung tâm chuyên chăm sóc da do một vị bác sĩ trẻ tên là Bùi Văn Linh làm giám đốc Y khoa. Tốt nghiệp trường đại học danh tiếng nhất Sài Thành – Đại học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành da liễu, bác sĩ có tay nghề cao và cũng rất nhiệt tình, thân thiện với bệnh nhân.


Đón tiếp và thăm khám


Chúng mình dừng xe đến đây trong một buổi sáng cuối tuần nắng chói chang. Vậy mà chỉ cần bước vào trong là cảm thấy mát rượi bởi màu xanh của cây, không khí lạnh của máy điều hoà cùng tiếng nhạc róc rách như suối chảy. 


Trải Nghiệm Liệu Trình Trẻ Hoá Bằng Máu Tự Thân 
Không gian sang trọng bên trong Green Clinic


Có vẻ vì đến sớm quá, phòng khám vẫn còn khá vắng vẻ nên hai chị em tớ được đích thân vị bác sĩ trẻ bước ra chào đón. Cùng thả mình trên chiếc sofa êm ái, bác sĩ bắt đầu “thăm khám” da của cô em rất cẩn thận cũng như hỏi rõ ràng các bệnh lý. 


Trải Nghiệm Liệu Trình Trẻ Hoá Bằng Máu Tự Thân 
Nhân viên đón tiếp và mở cửa chào khách


Sau một hồi thảo luận, chúng tớ hoàn toàn hài lòng với kết luận sẽ sử dụng liệu trình “Trẻ Hoá Da Bằng Máu Tự Thân PRP” để khắc phục tình trạng da sạm màu cũng như lỗ chân lông to. Bác sĩ còn nói cho hai chị em về các công dụng khác của PRP như là điều trị sẹo rỗ, sẹo mụn, lỗ chân lông, da nám, sạm màu, và trị hói đầu nữa, nghe qua thật vi diệu.


Trải Nghiệm Liệu Trình Trẻ Hoá Bằng Máu Tự Thân 
Bác sĩ hỏi han, “thăm khám” làn da cẩn thận


Cơ sở Khoa Học


PRP là phương pháp làm đẹp bằng huyết tương giàu tiểu cầu được tách ra từ máu bằng hệ thống máy quay ly tâm. Tiểu cầu sau khi hoạt hoá và bổ sung thêm những chất kích hoạt cũng như các yếu tố tăng trưởng sẽ tạo ra một 1 dung dịch với nồng độ các chất làm đẹp cao gấp 5 -10 lần


 Trải Nghiệm Liệu Trình Trẻ Hoá Bằng Máu Tự Thân
Dùng máu tự thân sẽ tránh được các trường hợp đào thải, dị ứng mà cơ thể có thể gây nên


Các bước thực hiện


Sau khi đã trao đổi và nhận thấy em gái tớ đủ khả năng để thực hiện liệu trình này thì mọi người cùng lên phòng điều trị kỹ thật cao, với dụng vụ và thiết bị đạt chuẩn y khoa ở tầng 3 để thực hiện. 

•    B1: Bác sĩ Linh bắt đầu lấy máu bằng một cây kim nhỏ xíu. (Bác có nói mỗi khách sẽ có một bộ KIT-PRP dùng 1 lần, hoàn toàn vô khuẩn). Khi mình hỏi bé em lấy máu đau không, bé tỉnh rụi miêu tả rằng chỉ hơi nhói nhẹ trong tích tắc đâm kim vào thôi rồi chẳng cảm thấy gì nữa (hơi bất ngờ vì cô bé này nhát kim lắm). 
 

Trải Nghiệm Liệu Trình Trẻ Hoá Bằng Máu Tự Thân
Bác sĩ lấy ra chỉ tầm 20ml thôi (bằng 1/10 so với khi bạn đi hiến máu)


•    B2: Phần máu  được lấy ra sẽ “bị” mang đi xử lý, quy trình này làm trong phòng kín.

 

Trải Nghiệm Liệu Trình Trẻ Hoá Bằng Máu Tự Thân
Máy quay li tâm hiện đại

 

•    B3: Một bạn nhân viên phụ trách em tớ bắt đầu các bước làm sạch da thường thấy như tẩy trang, tẩy da chết, xông hơi cũng như hút dầu để da thật sạch rồi ủ tê. Công đoạn ủ tê tiến hành trong tận 40-45 phút. Đảm bảo mặt bị “mất cảm giác” để loại bỏ hoàn toàn mọi đau đớn có thể xảy ra trong quá trình lăn kim. Một số loại mỹ phẩm mà họ dùng:

o    Tẩy trang bằng Bioderma chai hồng.
o    Tẩy tế bào chết Uriage Gommage.
o    Rửa mặt La roche posay Effaclar pH 5.5.
o    Còn ủ tê là hợp chất EMLA 5%.
 

Trải Nghiệm Liệu Trình Trẻ Hoá Bằng Máu Tự Thân
Ủ tê trong khoảng 40 – 45 phút


•    B4: Bác sĩ lau sạch chất ủ tê, bôi sát trùng thì bắt đầu tiêm huyết tương đã xử lý vào mô dưới của da, tên gọi phương pháp này là Tiêm trẻ hóa vi điểm – Mesotherapy. Lại thêm một điều ngạc nhiên nữa khi mà những mũi kim đâm vào da mà không hề làm đổ một giọt máu nào. Bác sĩ bảo rằng đây là công đoạn cần độ tập trung cao, tiêm vào đúng vị trí, đúng liều lượng mới có thể tạo được hiện tượng như thế.

•    B5: Vừa lăn kim vừa thoa nhẹ nhàng phần máu còn lại lên da. Thao tác này sẽ làm da hơi hồng, ửng đỏ giống như vừa chạy đua ngoài nắng vậy. 


 Trải Nghiệm Liệu Trình Trẻ Hoá Bằng Máu Tự Thân
Tiêm trực tiếp PRP vào da kết hợp với lăn kim


•    B6: Đi điện di Nano-Collagen + Hyaluronic acid để đưa các đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong da đồng thời thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu.

•    B7: Chiếu ánh sáng Red Light nhằm diệt khuẩn, giảm thâm và giúp da trắng sáng hơn.

•    B8: Là bước cuối cùng, nhân viên sẽ thoa kem dưỡng phục hồi da nhé.

 

Sau khi kết thúc


Sau khi kết thúc liệu trình ra về, Bác sĩ tư vấn nhiệt tình cách chăm da vì bác sĩ bảo làm đẹp tại trung tâm chỉ là yếu tố đẩy nhanh tiến trình làm đẹp cho da, điều quan trọng là phải nuôi dưỡng, bảo vệ làn da hằng ngày. Khi làm liệu trình này mình được phát miễn phí 7 ống huyết tương để về thoa trong ngày, không phải tốn thêm chi phí như những nơi khác. 


 Trải Nghiệm Liệu Trình Trẻ Hoá Bằng Máu Tự Thân
7 ống huyết tương được mang về để sử dụng


Trải Nghiệm Liệu Trình Trẻ Hoá Bằng Máu Tự Thân 
Dặn dò và cho thuốc uống, thuốc bôi trước khi về nhà


Rời khỏi phòng khám, chúng tớ đi “nạp” ngay mẹt bún đậu mắm tôm nổi tiếng ngay sát bên để lấy lại sức. Không cần phải kiêng hem gì cả đâu, chỉ cần những ngày sau đó che chắn kỹ trước ánh nắng mặt trời là được. Ngoài ra mặt sẽ hết ửng đỏ ngay vào buổi sáng hôm sau nên em tớ cũng có thể đi làm bình thường được rồi.


Kết quả sau 3 lần sử dụng


Cách 2 tuần em tớ quay lại làm một lần thì đến nay đã được 3 lần. Đúng là khác hẳn từ khi đến: Chỉ trong chưa đầy 2 tháng mà lỗ chân lông khít rịt, da sáng hơn và đặc biệt căng, bóng khoẻ, nếp nhăn cũng mờ đi trông thấy. 
 

Trải Nghiệm Liệu Trình Trẻ Hoá Bằng Máu Tự Thân
Một số sẹo mụn, thâm nám cũng biến mất rất nhanh


Với mức giá 18triệu/gói 3 lần được khuyến mãi còn 9.9 triệu/gói 3 lần và được tặng thêm 3 lần laser trắng sáng da với giá 3 triệu nhân dịp Kỷ niệm 1 năm sinh nhật thì quá tuyệt vời. Riêng mình là khách quen, sắp tới lại đi công tác xa nên được bác sĩ ưu ái cho mua liệu trình với giá khuyến mãi đó trước vì chương trình này chỉ được diễn ra chỉ duy nhất 1 ngày 25/6. 

Các bạn có thể theo dõi fanpages Green Clinic VietNam, tuy nhiên vì nơi này khá ít làm Marketing nên ở pages này chỉ có đăng về chương trình khuyến mãi/ưu đãi chứ không thấy hình ảnh gì khác. Vậy là đã xong một chuyến làm đẹp trẻ hoá da bằng công nghệ cao với giá cực hợp lý. Các nàng nghĩ thế nào? Cùng phản hồi với Hilamdep nhé.
                                    

Angry Bird

[Nguồn ảnh Internet, Green Clinic]

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận