Nhật Ký Làm Đẹp

Trị Mụn Cơ Thể Với 18 Loại Thảo Dược Thiên Nhiên

Mùa hè, ngoài mụn trên mặt thì mụn trên cơ thể cũng là một vấn đề vô cùng rắc rối. Chưa kể ngoài mụn, mùa hè còn kéo theo các loại bệnh viêm da khác nhau như dị ứng, mề đay, rôm sảy, vảy nến,… khiến bạn khó chịu và vô cùng tự ti. Hilamdep sẽ bật mí cho bạn bí quyết để khắc phục hoàn toàn các vấn đề bệnh lý trên da chỉ với 18 loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm.  

 

Mỹ phẩm Ấn Độ - tại sao không?

 

Từ trước đến nay, giới làm đẹp vẫn say mê với những sản phẩm đến từ những đất nước quyền lực trong ngành mỹ phẩm như Hàn, Nhật, Mỹ, Pháp,… Nhưng bạn có bao giờ nghe đến mỹ phẩm của Ấn Độ chưa? Mỹ phẩm Ấn Độ chuyên ứng dụng các loại thành phần, thảo mộc, tinh dầu tự nhiên để tạo ra những sản phẩm lành tính và vô cùng hiệu quả, có thể phù hợp với mọi loại da. Ngoài ra, giá thành của mỹ phẩm Ấn Độ cũng tốt hơn rất nhiều so với mỹ phẩm các nước khác.

Y sĩ Ayurveda V.P.Sidhan, người đã sáng tạo nên bánh xà phòng Medimix thảo dược trứ danh đầu tiên vào năm 1969, đặt nền móng cho sự phát triển của tập đoàn Cholayil tại Ấn Độ. Tập đoàn gia đình này đã tiếp tục nghiên cứu, gìn giữ và phát triển hệ thống y học cổ truyền Ayurveda. Đó là một phương pháp dưỡng sinh và điều trị truyền thống của người Ấn Độ cổ, áp dụng những loại thảo dược, khoáng chất, tinh dầu và những kĩ thuật massage để trị liệu các bệnh về da và thư giãn tinh thần. Áp dụng phương pháp này, gia đình Cholayil đã cho ra đời những sản phẩm trị liệu lành tính làm từ những thảo dược tự nhiên.  

 

Trị Mụn Cơ Thể Với 18 Loại Thảo Dược Thiên Nhiên

(Nguồn: cholayil.com)

 

Trong đó, có sự ra đời của những bánh xà phòng Medimix. Từ công thức truyền thống của gia đình, cùng với sự am hiểu về làn da, bác sĩ Sidhan đã tạo ra những bánh xà phòng màu xanh với nguồn gốc Ayurveda kết hợp với 18 loại thảo dược, có khả năng điều trị các bệnh lý về da, dưỡng ẩm và bảo vệ da tối ưu. 

Hiện tại, Medimix đã có 4 loại xà phòng, 3 loại sữa tắm và 4 loại sữa rửa mặt khác nhau cùng các sản phẩm gội đầu, gel dưỡng ẩm, dung dịch chăm sóc vệ sinh phụ nữ. Đây đều là những sản phẩm chăm sóc da từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn và hiệu quả.

 

Trị Mụn Cơ Thể Với 18 Loại Thảo Dược Thiên Nhiên

(Nguồn: Bindi.vn)

 

Đột phá với xà phòng đa-zi năng

 

Nếu bạn đã từng rất ganh tị với mấy bạn nam khi chỉ một bánh xà phòng là có thể giải quyết từ đầu tới chân: nào rửa mặt, tắm, thậm chí gội đầu; trong khi nữ thì phải cần đủ thứ loại chai lọ dầu tắm khác nhau, vậy thì bạn hãy tìm hiểu qua Medimix ngay đi. 

Medimix thành công và nổi danh là từ bánh xà phòng trị mụn màu xanh có thành phần chính là 18 loại thảo dược thiên nhiên. Bánh xà phòng của Medimix vô cùng đa-zi năng khi có thể dùng để giải quyết các vấn đề về da trên cơ thể, mặt, thậm chí là da đầu. Vậy nên xà phòng của Medimix dùng để tắm, rửa mặt hay gội đầu đều được cả. 

 

Trị Mụn Cơ Thể Với 18 Loại Thảo Dược Thiên Nhiên

(Nguồn: Bindi.vn)

 

Sau thành công của xà phòng Medimix trị mụn 18 loại thảo dược, hãng Medimix đã cho ra mắt thêm các dòng sản phẩm mới, vừa để trị liệu, lại vừa có tác dụng dưỡng ẩm, làm sáng. Thế hệ xà phòng thứ 2 - Medimix Nghệ & Dầu Argan cũng sẽ khiến bạn mê đắm không thua gì dòng sản phẩm đầu tiên.

 

Trị Mụn Cơ Thể Với 18 Loại Thảo Dược Thiên Nhiên

(Nguồn: Bindi.vn)

 

Dầu Argan được biết đến là một loại dầu dưỡng đắt đỏ, có thể phục hồi và chống lão hóa cho làn da. Dầu argan còn có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng tóc,  giúp tóc giảm xơ rối và mượt mà óng ả. Còn nghệ lại nổi tiếng vì khả năng làm lành mụn, trị thâm sẹo và các vết rạn da. Sự kết hợp giữa 2 thành phần này sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm làm sạch và chăm sóc hoàn hảo cho da và tóc của bạn. 

Ngoài 2 thành phần chính là nghệ và dầu argan, Medimix vẫn giữ 18 loại thảo dược thiên nhiên như phiên bản trước, trong đó có:

  • Chitraka (bạch hoa xà), Vanardraka (gừng), Nimba (lá neem), Vacha (thủy xương bồ),  Devadaru (tuyết tùng), Dhanyaka (rau mùi): trị nấm ngứa, trị gầu, diệt khuẩn, sát trùng, giảm tiết dầu.  
  • Yashtimadhu (cam thảo) giúp làm sáng, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời
  • Chất tạo bọt từ nhiên từ Usheeram (bồ hòn)
  • Ngoài ra còn các loại thảo dược Ấn Độ khác như: Kutaja, Jyothishmathi, Bakuchi,  Krishna Jeeraka, Daru Haridra, Guggulu, Sariba,…

Xà phòng Medimix giúp chữa trị các loại mụn trên da, viêm da, rôm sảy, vảy nến,… ngăn ngừa nhiễm trùng da, giúp kiểm soát mùi cơ thể và có khả năng chữa trị, ngăn ngừa gàu, bong vảy da đầu. Ngoài ra, thành phần nghệ còn giúp giảm thâm mụn và làm sáng da. 

 

Trị Mụn Cơ Thể Với 18 Loại Thảo Dược Thiên Nhiên

(Nguồn: Bindi.vn)

 

Nếu bạn đã từng biết tới và yêu thích phiên bản Xà phòng Medimix Classic đầu tiên vì khả năng chữa trị, nhưng sản phẩm có chút nhược điểm là dễ khiến da bạn khô, thì với phiên bản nghệ và dầu argan này bạn không cần phải lo ngại điều ấy nữa. Dầu argan có trong sản phẩm giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm cho làn da và mái tóc bạn, da không khô và tóc cũng không lo bị xơ, rít nữa. 

Medimix dùng dầu dừa, dầu cọ làm nền cho sản phẩm, không chứa mỡ động vật, rất an toàn và lành tính trên da. Với những hiệu quả và sự tiện lợi mà sản phẩm mang lại, chắc chắn đây sẽ là sản phẩm mang lại sự hài lòng cho bạn. 

 

Cải tiến hơn với gel tắm dưỡng ẩm

 

Đối với các cô gái hiện đại thì những tuýp sữa tắm vẫn là sự lựa chọn số một vì sự tiện lợi, sang trọng và mức độ dưỡng ẩm vượt trội hơn hẳn so với xà phòng dạng bánh. Chính vì vậy, Medimix cho ra mắt 3 dòng gel tắm, giữ trọn vẹn những công dụng của xà phòng nhưng mức độ dưỡng cao hơn. 

 

Trị Mụn Cơ Thể Với 18 Loại Thảo Dược Thiên Nhiên

(Nguồn: Bindi.vn)

 

Vẫn là công thức từ 18 loại thảo dược chọn lọc, kết hợp với nền dầu dừa tinh khiết, Medimix đã tạo ra gel tắm Medimix giúp làm sạch toàn thân nhưng vẫn giữ độ ẩm mịn cho làn da. Gel tắm không chỉ cung cấp dưỡng chất mà còn chống lại tất cả các vấn đề về da như:

  • Ngừa nhiễm trùng da
  • Mụn đầu đen, mụn viêm, mụn nhọt, viêm da, rôm sảy
  • Kiểm soát mùi cơ thể
  • Làm sạch hiệu quả da và tóc
  • Mùi hương nhẹ nhàng từ tinh dầu giúp tinh thần thêm sảng khoái, giảm căng thẳng và stress. 

Đặc biệt với kết cấu dạng gel, tạo bọt mềm mịn giúp làm sạch tốt nhưng không làm khô da. Sữa tắm hóa chất thông thường tạo nhiều bọt do có các chất tạo bọt hay còn gọi là chất hoạt động bề mặt (surfactants) như SLS, SLES. Đây là những hóa chất làm sạch có chi phí đầu vào thấp, khả năng làm sạch cao nhưng thường khiến da bị khô, bong tróc. 

Gel tắm Medimix chứa những tinh chất và thảo dược có khả năng diệt khuẩn, điều trị viêm da, làm sạch triệt để nhưng hạn chế tối đa ảnh hưởng xấu tới làn da. Các loại tinh dầu và dẫn xuất thiên nhiên nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho da trong khi tắm. 

Quả thật, trên bao bì của sữa tắm Medimix, nhà sản xuất còn khuyên người sử dụng lưu lại sản phẩm trên da khoảng 5 đến 10 phút để các dưỡng chất trên da thẩm thấu sâu hơn, giúp nuôi dưỡng da mềm mịn hơn, điều mà hiếm có sản phẩm sữa tắm nào làm được.

** Gel tắm Medimix có 3 loại cho bạn lựa chọn:

  • Sữa tắm Medimix 18 Loại Thảo Dược (Medimix 18 Herbs With Natural Oils Body Wash) (trị mụn): gel tắm chứa 18 loại thảo dược thiên nhiên, tập trung điều trị các loại bệnh lý về da như mụn, viêm, chàm,…

 

Trị Mụn Cơ Thể Với 18 Loại Thảo Dược Thiên Nhiên

(Nguồn: Bindi.vn)

 

  • Sữa tắm Medimix Dầu Eladi & Đàn Hương (Medimix Eladi oil & Sandal Body Wash) (sáng khỏe da): công thức chứa 30 loại thảo dược có trong hỗn hợp dầu Eladi truyền thống và tinh chất đàn hương Ấn Độ giúp làm giảm thâm mụn, sáng khỏe da. 

 

Trị Mụn Cơ Thể Với 18 Loại Thảo Dược Thiên Nhiên

(Nguồn: Bindi.vn)

 

- Đàn Hương giúp làm sáng da, mờ thâm hiệu quả, có tác dụng loại bỏ các tế bào chết, làm mềm da, hỗ trợ điều trị bệnh eczema và các vết cháy nắng, làm sáng và đều màu da.

- Dầu Eladi là một hỗn hợp dầu truyền thống trong y học Ayurveda, chuyên trị các bệnh về tóc, da đầu và các bệnh ngoài da như mụn nhọt, viêm da dị ứng, nhiễm trùng giun tròn, nổi mày đay và có tác dụng làm sáng da, thay đổi kết cấu da.

 

Trị Mụn Cơ Thể Với 18 Loại Thảo Dược Thiên Nhiên

(Nguồn: Bindi.vn)

 

  • Sữa tắm Medimix Dầu Lakshadi (Medimix Lakshadi Oil Body Wash) (dưỡng ẩm): sự kết hợp của 15 loại thảo dược tự nhiên đã được chọn lọc như Sữa đông, Cam thảo Âu, Riềng nếp, Nhựa cánh kiến (Shellac), Nghệ, Hoa Đại, Hoa Anh đào trắng, Cọ dừa, Cây ớt cam, Thì là Ấn Độ, Củ gấu có trong hỗn hợp dầu Lakshadi cổ truyền của người Ấn, cũng như Glycerine thực vật.. Gel tắm Medmix thảo dược có công dụng giữ cho da mềm mịn, đàn hồi, duy trì nét tươi trẻ cho làn da.

 

Trị Mụn Cơ Thể Với 18 Loại Thảo Dược Thiên Nhiên

(Nguồn: Bindi.vn)

 

- Dầu Lakshadi: được sử dụng như một loại dầu cho trẻ em bởi sự lành tính và khả năng dưỡng ẩm.

- Glycerine : có khả năng tạo một lớp màng mỏng nhẹ trong suốt để giữ ẩm và giảm nếp nhăn.

 

Trị Mụn Cơ Thể Với 18 Loại Thảo Dược Thiên Nhiên

(Nguồn: Bindi.vn)

 

** Cách sử dụng gel tắm Medimix:

 

Trị Mụn Cơ Thể Với 18 Loại Thảo Dược Thiên Nhiên

(Nguồn: Bindi.vn)

 

  • Lấy 1 lượng sữa tắm vừa phải cho vào tay xoa đều hoặc bông tắm, không nên lấy quá nhiều sữa tắm gây lãng phí hoặc cho trực tiếp trên da.
  • Làm ướt toàn thân và thoa đều sản phẩm đã được tạo bọt lên da, thoa kĩ những vùng da có bệnh lý. Nên để lại trên da thêm 5 đến 10 phút để các dưỡng chất được thẩm thấu.
  • Rửa lại bằng nước sạch.

Có thể tìm mua Medimix ở đâu?

 

Tại Việt Nam, Bindi chính là nhà phân phối độc quyền của Medimix. Đây là địa chỉ uy tín, nơi bạn có thể tìm mua những sản phẩm của Medimix cũng như các loại mỹ phẩm Ấn Độ khác. 

 

Trị Mụn Cơ Thể Với 18 Loại Thảo Dược Thiên Nhiên

(Nguồn: Bindi.vn)

 

Bạn có thể truy cập vào các trang sau để tìm hiểu thêm thông tin:

  • FB: facebook.com/myphamandobindi
  • Web: medimix.vn, bindi.vn

Đặc biệt, 3h chiều ngày 8/7/2018 tới đây, Bindi sẽ tổ chức event nhân dịp khai trương showroom mới tại Hà Nội, tại địa chỉ: Showroom Bindi 15D Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội.

 

Trị Mụn Cơ Thể Với 18 Loại Thảo Dược Thiên Nhiên

(Nguồn: Bindi.vn)

 

Tại đây, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi, khuyến mãi và quà tặng từ Bindi và những nhà tài trợ. Event sẽ có sự tham gia chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp từ Ayurveda và Yoga của chị Luna Thái, người sáng lập hệ thống Việt Nam Yoga Center và là giám khảo của các cuộc thi Yoga quốc tế. 

Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội được giao lưu với Beauty Blogger Thảo Vân, và hotgirl Linh Hoàng  Các bạn có thể đến tham gia, mua sắm và trải nghiệm sản phẩm ngay tại showroom với Trung Tâm Trải Nghiệm Bindi (Bindi Experience Centre).

-------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Mây Mây, 

Nguồn hình và thông tin: bindi.vn

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận