Nhật Ký Làm Đẹp Chống nắng

Trị Mụn Tận Gốc Tại Nhà Bằng Ánh Sáng Xanh FOREO ESPADA

Chiến đấu với mụn luôn là cuộc chiến mệt mỏi và khiến chị em “lao tâm khổ tứ” nhất. Bạn có thể đã thử qua rất nhiều cách và sản phẩm khác nhau nhưng tình trạng mụn vẫn cứ tiếp diễn, tái đi tái lại. Đôi khi, bạn còn phải đối mặt với đau đớn, sẹo và thâm sau mụn, rất khủng khiếp hơn cả lúc bắt đầu. Có lẽ đây chính là lúc nhiều người thực sự bất lực và mất niềm tin vào khả năng hồi phục của da. 

Tuy nhiên những nghiên cứu gần đây về công dụng của ánh sáng xanh đang thắp lại hi vọng lớn cho hàng triệu người trên thế giới. Trong đó FOREO ESPADA được biết tới như một giải pháp trị mụn triệt để tận gốc nhưng nhẹ nhàng và hiệu quả hơn rất nhiều.

 

Nguyên nhân hình thành mụn

 

Khi tuyến bã nhờn trên da hoạt động quá mức làm da tiết ra nhiều dầu, cộng với việc miệng nang lông bị bít kín bởi các tế bào chết sẽ khiến bã nhờn bị ứ đọng ở lỗ chân lông tạo thành nhân mụn. Ở ổ mụn sản sinh ra vi khuẩn Propionibacterium acnes (P.ances), hàng ngày chúng ta vệ sinh da không đúng cách, ăn uống sinh hoạt không hợp lý, môi trường ô nhiễm sẽ khiến cho vi khuẩn lây lan, dẫn đến viêm nhiễm da, hình thành mụn mủ, mụn bọc.

 

Trị Mụn Tận Gốc Tại Nhà Bằng Ánh Sáng Xanh FOREO ESPADA

(Nguồn: releasesoon.com)

 

Mụn để lâu hoặc chữa trị không triệt để sẽ tái đi tái lại, lây lan nhanh và trầm trọng hơn. Đối với những vùng mụn nặng, viêm nhiễm, việc chữa trị không đơn giản chỉ là bôi hay uống thuốc như bạn vẫn nghĩ nữa. 

 

Hạn chế của các phương pháp trị mụn truyền thống

 

Sử dụng sản phẩm bôi ngoài: sử dụng thuốc bôi là phương pháp tiện lợi, nhanh chóng mà lại thấy được hiệu quả nhanh chỉ sau 1-2 ngày. Tuy nhiên, dùng thuốc bôi thường sẽ không điều trị được tận gốc nhân mụn, bôi nhiều sẽ bị lờn thuốc và dễ khiến mụn bị chai, khó trị hơn. Chưa kể việc bạn có thể bị kích ứng da nếu không hợp với thành phần của thuốc. 

 

Trị Mụn Tận Gốc Tại Nhà Bằng Ánh Sáng Xanh FOREO ESPADA

(Nguồn: stylecraze.com)

 

Uống thuốc điều trị, sử dụng thực phẩm chức năng: giúp điều trị mụn từ bên trong nhưng thuốc điều trị mụn thường có nhiều tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe. Thực phẩm chức năng dùng không kiểm soát sẽ ảnh hưởng đến nội tiết tố và khả năng sinh sản. 

Đến spa nặn mụn: nếu làm tại spa không uy tín, nặn mụn sai cách sẽ để lại sẹo, sót nhân mụn gây viêm nhiễm ăn luồng. Sản phẩm sử dụng tại nhiều spa không rõ nguồn gốc gây hại đến da.  

 

Ánh sáng xanh –  công nghệ trị mụn thế hệ mới

 

Gần đây chúng ta được nghe nhiều hơn về công nghệ trị mụn với ánh sáng sinh học, mà cụ thể ở đây là ánh sáng xanh (Blue LED light). Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng 80% các trường hợp bị mụn được cải thiện rõ rệt sau khi da tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, ánh nắng tự nhiên lại chứa nhiều tia UV gây hại cho làn da nếu tiếp xúc quá lâu. 

Ứng dụng nguyên lý hoạt động tương tự, ánh sáng xanh được đưa vào quá chu trình điều trị mụn tại các bệnh viện và thẩm mỹ viện như một giải pháp thay thế hoàn hảo. Với cùng bước sóng có thể tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây mụn mà hoàn toàn không gây hại cho da vì đã được loại bỏ hoàn toàn tia tử ngoại. 

 

Trị Mụn Tận Gốc Tại Nhà Bằng Ánh Sáng Xanh FOREO ESPADA

(Nguồn: shape.com)

 

Ánh sáng xanh sẽ giúp diệt khuẩn mụn, điều tiết chất nhờn trên da giúp giảm sưng viêm rõ ràng chỉ ngay lần điều trị đầu tiên. Các ổ viêm nhiễm và tổn thương dưới da sẽ được thu hẹp và biến mất dần sau thời gian ngắn điều trị. Không chỉ trị mụn tạm thời, ánh sáng xanh sẽ kích thích các hạch bạch huyết hoạt động hiệu quả, tăng cường chức năng đào thải độc tố của gan thận, nội tiết tố cân bằng, giúp loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây mụn.  

 

Trị Mụn Tận Gốc Tại Nhà Bằng Ánh Sáng Xanh FOREO ESPADA

(Nguồn: totaldermatology.com)

 

Với hiệu quả mang lại tuyệt vời và nhu cầu người sử dụng lớn, các nhãn hàng chăm sóc da đã nhanh chóng cho ra mắt các thiết bị trị mụn với công nghệ ánh sáng xanh, có thể sử dụng dễ dàng tại nhà mà vẫn đảm bảo hiệu quả như ở spa, điển hình là FOREO ESPADA với khả năng điều trị mọi loại mụn, từ mụn không viêm như mụn đầu đen, đầu trắng; đến mụn viêm như mụn mủ, mụn bọc,… 

 

Trị Mụn Tận Gốc Tại Nhà Bằng Ánh Sáng Xanh FOREO ESPADA

ESPADA mang công nghệ ánh sáng xanh đến gần với bạn hơn

 

Ứng dụng công nghệ ngay tại nhà với Foreo ESPADA

 

ESPADA là món bảo bối mới của nhà Foreo đã đước chứng nhận an toàn của FDA, ứng dụng bộ đôi công nghệ ánh sáng (LED) xanh dương 415nm kết hợp cùng lực rung sóng âm T-sonic để tác động vào sâu dưới bề mặt da, tiêu diệt các vi khuẩn P.ances gây mụn một cách triệt để ngay tại nơi sinh sôi của chúng, trong khi không hề có tác động vật lí làm thương tổn nào đến bề mặt da đang bị mụn. 

Dù sở hữu trong mình công nghệ “khủng" như vậy nhưng kích cỡ lại không hề to và cồng kềnh như chúng ta thường thấy tại các spa. Đây là là một thiết bị cầm tay nhỏ gọn, nhẹ nhàng và cực kì tiện lợi, có thể mang đi bất cứ đâu. 

 

Trị Mụn Tận Gốc Tại Nhà Bằng Ánh Sáng Xanh FOREO ESPADA

Thiết bị nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang theo người

 

Cách sử dụng cũng không vô cùng đơn giản, có lẽ còn tiết kiệm thời gian hơn bất cứ phương pháp trị mụn nào trước đây. Cụ thể, mỗi khi thấy có đầu mụn sắp trồi lên, chiếu đèn xung quanh nốt mụn trong khoảng 30 giây, lặp lại trong vòng 4 lần hoặc tiếp tục chiếu với các vùng da khác. Ánh sáng laser sẽ tẩy trùng vùng da đang bị kích ứng và lớp mụn sẽ xẹp dần vào sáng hôm sau. Khi chiếu lên da, bút sẽ rung nhẹ và dừng lại khi liệu trình kết thúc, hoàn toàn không nóng hay đau rát.

 

Trị Mụn Tận Gốc Tại Nhà Bằng Ánh Sáng Xanh FOREO ESPADA

Ánh sáng từ máy sẽ giúp khử trùng và làm dịu vùng mụn đang viêm

 

Đây là một phát mình giúp “cứu rỗi” những làn da tiết dầu quá nhiều và bị mụn thường xuyên, hạn chế được tối đa những nhược điểm của các phương pháp điều trị mụn trước đây. Chưa kể phương pháp cải tiến này sẽ giúp điều trị tận gốc ổ mụn và ngăn mụn tái phát trở lại. 

 

Trị Mụn Tận Gốc Tại Nhà Bằng Ánh Sáng Xanh FOREO ESPADA

Một thiết bị giúp việc điều trị mụn của bạn nhẹ nhàng và hiệu quả hơn 

 

Ứng dụng những phát minh khoa học tiên tiến trong việc điều trị mụn vào một thiết bị cầm tay tiện lợi, FOREO đã mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp hiệu quả, an toàn và cải tiến hơn rất nhiều. Với giá thành $179 cho một thiết bị có thể dùng cả đời, không cần thay thế bất kì phụ kiện nào khác đi kèm đi đây sẽ là một khoản đầu tư rất xứng đáng mà bạn rất nên cân nhắc trong thời gian tới.

-----------------------

 

Mây Mây,

Nguồn thông tin và hình ảnh: Foreo

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận