Nhật Ký Làm Đẹp Địa Điểm Làm Đẹp

Xả Stress Tại Khu Phức Hợp Nghỉ Dưỡng Chuẩn Hàn Lớn Nhất Việt Nam

Chẳng còn xa lạ với những spa và nhà tắm hơi trong các phim truyền hình Hàn Quốc nữa rồi phải không. Vậy thì đừng bao giờ bỏ qua một thiên đường spa giống hệt với những cảnh trong phim Hàn ngay tại Việt Nam đấy nhé, sẽ thực sự tiếc lắm luôn cho mà xem.

 

Xông Hơi “Jjim Jil Bang” Y Như Phim Hàn

 

Xả Stress Tại Khu Phức Hợp Nghỉ Dưỡng Chuẩn Hàn Lớn Nhất Việt Nam

Cùng thưởng thức sự thân quen như ở Hàn Quốc

 

Chúng ta rất ư là ngưỡng mộ người Hàn luôn phải không nào , vì họ sở hữu một làn da trắng mịn và căng đầy sức sống vì người Hàn họ thường đi xông hơi, massage thư giãn để đầu óc thoải mái và cơ thể được tiếp thêm năng lượng. 

Đây cũng là nơi họp mặt, sinh nhật bạn bè. Jjim Jil Bang là hình thức xông hơi, không giới hạn lứa tuổi, nghề nghiệp. Ngoài việc đem lại cảm giác thư giãn, Jjim Jil Bang còn giúp thải độc cơ thể, tinh thần sảng khoái, giảm triệu chứng đau nhức mình mẩy, ăn ngon ngủ sâu… mà còn làm da dẻ mịn màng và GIẢM CÂN một cách hiệu quả. 

 

Xả Stress Tại Khu Phức Hợp Nghỉ Dưỡng Chuẩn Hàn Lớn Nhất Việt Nam

Phòng xông lạnh độc đáo có 1-0-2

 

Spa trị liệu theo tiêu chuẩn Hàn Quốc , sử dụng nguyên liệu thuần khiết từ thiên nhiên để xông hơi ở nhiệt độ cao kết hợp Ion âm và tia hồng ngoại được biết đến như là một loại “Vitamin không khí ”, giúp cơ thể đào thải độc tố , ngăn ngừa quá trình lão hóa và tăng cường sức khỏe rất tốt. 

Hãy đến Golden Lotus Healing Spa World để trải nghiệm khái niệm "ngày spa" kiểu mới, sang trọng, hiện đại. Hệ thống phòng xông kiểu Hàn độc đáo với đá núi lửa, gỗ thông Hinoki, đá muối Himalaya, bùn khoáng, thuốc bắc, tia hồng ngoại giúp cơ thể thư giãn tối đa, cải thiện sức khỏe, đào thải độc tố, giảm cân.

 

Xả Stress Tại Khu Phức Hợp Nghỉ Dưỡng Chuẩn Hàn Lớn Nhất Việt Nam

Không gian ngâm chân nóng – lạnh hòa mình với thiên nhiên

 

Một thiên đường nghỉ dưỡng đúng nghĩa giữa lòng thành phố, lịch sự nhưng không kém phần thoải mái, ấm cúng thích hợp họp mặt gia đình hoặc tụ tập bè bạn.

 

Combo sức khỏe - mừng sinh nhật Spa

 

Đặc biệt, nhân dịp mừng Golden Lotus Healing Spa World tròn 2 tuổi (17/10/2016 - 17/10/2018), Spa chúng mình có chương trình ưu đãi rất lớn chị em nè. Ngay từ 15 đến 26.10.2018, khi check-in từ 8:00 ~ 11:00 hoặc 18:00 ~ 21:00 các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6, các bạn sẽ được tặng ngay 1 Voucher để đi Jjim Jil Bang lần tiếp theo, cộng thêm phiếu Xu game - Karaoke trị giá 50.000 đ, và miễn phí 1 bé đi cùng người lớn (cao dưới 1,2m).

 

Xả Stress Tại Khu Phức Hợp Nghỉ Dưỡng Chuẩn Hàn Lớn Nhất Việt Nam

Happy Hours với nhiều ưu đãi lắm

Kêu gọi hội chị em vào ngay và luôn để cùng nhau đến Khu phức hợp nghỉ dưỡng giải trí chuẩn Hàn với bồn sủi Jacuzzi, Sauna Hàn Quốc, 7 phòng xông nóng lạnh, hát live karaoke cùng ban nhạc cực "kool", tham gia lớp Yoga để tinh thần thư giãn... Ngoài ra, nàng còn được tận hưởng hương tinh dầu thơm ngát ở mọi ngóc ngách, đội nón tai cừu và mặc đồng phục cực đáng yêu.

 

Xả Stress Tại Khu Phức Hợp Nghỉ Dưỡng Chuẩn Hàn Lớn Nhất Việt Nam

Cùng hội chị em nghỉ dưỡng làm đẹp

 

Bạn lưu ý chút xíu về điều kiện áp dụng, áp dụng cho tất cả khách hàng cao từ 1,2m trở lên, like và follow Fanpage, like và share bài viết ở chế độ công khai kèm hashtag. 

Dịch vụ xông hơi Jjim Jil Bang hiện nay như "bùa yêu" với tất cả mọi người. Xông hơi hằng tuần như một cách chăm sóc sức khỏe, giải tỏa mệt mỏi sau một tuần làm việc cực nhọc, đây là cách thải độc tố rất tốt cho cơ thể. Vì vậy, đừng bỏ qua cơ hội “chiều chuộng” cơ thể này nha.

 

Cùng trải nghiệm nghỉ dưỡng kiểu Hàn

 

Cuối tuần này, đi Cần Giờ, Vũng Tàu, Đà Lạt thì xa, mà Sài Gòn thì nắng như đổ lửa. Đừng lo nhé, Spa nghỉ dưỡng kiểu Hàn số một dành cho gia đình bạn, ngay tại trung tâm thành phố. Tốt cho sức khỏe, xả stress ngày hè. Trải nghiệm 1001 cách nghỉ dưỡng với Sauna kiểu Hàn, bồn sủi Jacuzzi, các phòng xông nóng - lạnh (đá núi lửa, đá muối Hymalaya, bùn khoáng thuốc Bắc…), đừng quên ghé qua hồ ngâm chân sân vườn, khu cắm trại, massage cá, phòng ion trị liệu màu sắc, khu game - karaoke…

 

Xả Stress Tại Khu Phức Hợp Nghỉ Dưỡng Chuẩn Hàn Lớn Nhất Việt Nam

Cùng gia đình tận hưởng nhe

 

Đối với các tín đồ phim Hàn thì hình ảnh phòng tắm xông hơi đã không còn quá xa lạ. Spa Jjim Jil Bang được coi là một trong những bí quyết giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp rất được ưa chuộng của người Hàn Quốc. Khi bạn bị stress quá mức, hãy thử đi xông hơi vì nó có thể giúp an thần và giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả. Nhiệt nóng từ bồn tắm hơi kích thích cơ thể giải phóng “endorphins” - hoạt chất có tác dụng tạo cảm xúc tích cực. Trên hết, sự ấm áp của hơi nước sẽ làm tăng cường lưu thông máu, giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn. Thử trải nghiệm cảm giác bỏ hết mọi ưu tư và cùng xả stress với Spa để nạp năng lượng bạn nhé!

 

Xả Stress Tại Khu Phức Hợp Nghỉ Dưỡng Chuẩn Hàn Lớn Nhất Việt Nam

Nhớ tới và nghỉ dưỡng chuẩn Hàn nhé!

 

Thông tin chi tiết để mọi người cùng tham khảo dẫn ngay gia đình tới nè:

Giờ mở cửa: Spa: 8 giờ đến 23 giờ

 

 

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình và thông tin: Golden Lotus

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận