Địa Điểm Làm Đẹp

Xóa Sổ Sẹo Rỗ - Tái Tạo Làn Da Với Phương Pháp Lăn Kim

Không chỉ là phương pháp dẫn đầu trong việc điều trị sẹo rỗ, sẹo do mụn để lại; liệu trình lăn kim còn giúp tái tạo lại làn da hư tổn do nhiễm corticoid, da không dùng được mỹ phẩm; điều trị nám, giúp đều màu da và nâng tông da, phục hồi cho làn da mới sáng hồng.

 

Xóa Sổ Sẹo Rỗ - Tái Tạo Làn Da Với Phương Pháp Lăn Kim

Sẹo rỗ là một trong những vấn nạn phiền lòng nhất của người phụ nữ [Nguồn ảnh GymBagger]

 

Lăn kim là gì?

 

Lăn kim là phương pháp tối ưu hiện nay trong việc điều trị sẹo rỗ, tái tạo da, và khắc phục các vấn đề về sắc tố da. Hiện tại, các cơ sở điều trị da uy tín thường sử dụng bút lăn chuyên dụng nhằm gây ra những tổn thương rất nhỏ trên da và giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào mà không phá hủy chúng. Kích thích tế bào da phát triển và làm đầy lại các vết sẹo lõm trên bề mặt, tái tạo lại làn da mới tươi mới, sáng khỏe hơn.

 

Xóa Sổ Sẹo Rỗ - Tái Tạo Làn Da Với Phương Pháp Lăn Kim

Lăn kim kích thích tế bào da phát triển và làm đầy lại các vết sẹo lõm trên bề mặt da

 

Ưu điểm của phương pháp lăn kim

 

1. Thời gian điều trị nhanh chóng: Một liệu trình lăn kim thường diễn ra trong thời gian từ 10-20 phút với các thao tác nhanh và đảm bảo vệ sinh nếu được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao. Kim lăn phải được vô trùng và chỉ được sử dụng một lần duy nhất.

2. An toàn, phục hồi nhanh với cơ chế tự làm lành của cơ thể: Lợi dụng chính cơ chế hoạt động vật lý của cơ thể để trị liệu giúp lăn kim trở thành phương pháp an toàn và tiết kiệm thời gian. Các vết đỏ xuất hiện ngay sau khi làm liệu trình sẽ mờ dần vào ngày hôm sâu. Hơn nữa, lăn kim còn mang lại hiệu quả nhanh chóng ngay sau lần đầu điều trị. 

 

Xóa Sổ Sẹo Rỗ - Tái Tạo Làn Da Với Phương Pháp Lăn Kim

Rất tuyệt vời nhưng bạn phải tìm đến một nơi uy tín khi thực hiện nhằm đảm bảo an toàn [Nguồn ảnh deals-singapore] 

 

3. Tăng sinh collagen và khả năng hấp thụ dưỡng chất của da gấp nhiều lần so với phương pháp khác: Nguyên nhân gây ra sẹo rỗ thường là do mụn bị tổn thương sâu hoặc đã từng mắc bệnh thủy đậu. Các vết sẹo rỗ này khó có thể điều trị bằng mỹ phẩm bởi việc thiếu hụt trầm trọng collagen. Liệu pháp lăn kim sẽ kích thích các tế bào và mô liên kết ở vùng trung bì và hạ bì phát triển, giúp da sản sinh lại collagen và elastin gấp nhiều lần. Ngoài ra, bút lăn tạo ra các đường dẫn để các tinh chất có thể dễ dàng thấm sâu hơn và mang lại phép màu cho làn da.

 

Xóa Sổ Sẹo Rỗ - Tái Tạo Làn Da Với Phương Pháp Lăn Kim

Làm đầy sẹo lõi là một trong những tác dụng nổi trội nhất của việc lăn kim

 

4. Nhiều công dụng kết hợp: Không chỉ là “đương kim” dẫn đầu trong việc điều trị sẹo rỗ, sẹo do mụn để lại, liệu trình lăn còn giúp tái tạo lại làn da hư tổn do nhiễm corticoid, da không dùng được mỹ phẩm; điều trị nám, giúp đều màu da và nâng tông da, cho làn da sáng hồng.

5. Bút lăn kim hiện đại: Bằng việc sử dụng một loại bút lăn chuyên dụng, các bác sĩ sẽ tùy vào tình trạng da mỗi người để điều chỉnh độ nông sâu của kim với độ chính xác tuyệt đối. Hơn nữa, với thiết kế nhỏ gọn, bút lăn sẽ dễ dàng tiếp xúc vào các vùng nhỏ như mũi, vùng mắt hay dưới cằm. Kim lăn được vô trùng và được sử dụng 01 lần duy nhất để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da. 

 

Xóa Sổ Sẹo Rỗ - Tái Tạo Làn Da Với Phương Pháp Lăn Kim

Bút lăn được sử dụng tại phòng khám Nitipon

 

Ưu đãi trải nghiệm lăn kim GIÁ CHỈ 3.000.000 tại phòng khám Nitipon

 

Xóa Sổ Sẹo Rỗ - Tái Tạo Làn Da Với Phương Pháp Lăn Kim

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm liệu trình lăn kim tại Nitipon với mức giá ưu đãi

 

Đăng kí: 

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSewZRxr6wlFmWX6G_NNP7Q7EtJl5gaWZjMoAJpgJ7Oef7kKgw/viewform 

để nhận ưu đãi nhé các nàng, giá gốc của liệu trình là 6 – 10 triệu, nên đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu LÀN DA LÁNG MỊN chỉ SAU 1 LẦN ĐIỀU TRỊ.

Được mệnh danh là chuỗi chăm sóc da công nghệ cao số 1 Thái Lan với hơn 140 chi nhánh cùng hơn 25 năm kinh nghiệm. Hiện nay, hệ thống phòng khám da Nitipon đã “lấn sân” vào Việt Nam với phong cách làm việc chuyên nghiệp với các bác sỹ Nitipon có tay nghề cao, được tu nghiệp và đào tạo tại nước ngoài. 

 

Xóa Sổ Sẹo Rỗ - Tái Tạo Làn Da Với Phương Pháp Lăn Kim

Hệ thống phòng khám da liễu đến từ Thái Lan

 

Địa chỉ chuỗi phòng khám chuyên khoa da liễu Nitipon: Nitipon Clinic 60 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, Q1, TP.HCM. Xem Chi nhánh

 

Wow! Vậy là chúng ta vừa hiểu rõ thêm một chút về vấn đề trị các loại sẹo cứng đầu do mụn rồi. Các cô gái của Hilamdep nghĩ thế nào nhỉ? Cùng phản hồi của Hilamdep biết nhé.

Xem thêm:

- Lăn Kim Trị Sẹo Có Tốt Không?

- Lăn Kim Trị Sẹo Rỗ Có Thực Sự Hiệu Quả?

- Cẩm Nang Chăm Sóc Da Sau Lăn Kim

-------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Angry Bird, 

[Nguồn ảnh Nitipon]

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận