Xu Hướng Làm Đẹp

Xu Hướng Má Hồng Đóng Dấu Gây Thương Nhớ Cho Nàng

Phấn má hồng là một sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập trang điểm. Không chỉ mang lại vẻ hồng hào khỏe mạnh, phấn má còn tôn lên nét đẹp nữ tính, rạng rỡ của khuôn mặt. Chúng ta đã biết đến rất nhiều kiểu đánh má hồng sử dụng các sản phẩm khác nhau như dạng phấn truyền thống, dạng kem, dạng thỏi, dạng tuýp. Vậy đã ai nghe qua má hồng kiểu con dấu chưa nhỉ? Xu hướng mới mẻ - sử dụng phấn má bằng cách “đóng dấu” lên mặt đang dần dần xâm chiếm thế giới làm đẹp rồi đó! 
 

Xu Hướng Má Hồng Đóng Dấu Gây Thương Nhớ Cho Nàng
Xu hướng má hồng đóng dấu ngày càng được ưa chuộng. (Nguồn: @kani_o3o, Instagram)


1. I’m Meme Heart Stamp Blusher


Sau những thỏi son lõi trái tim khuynh đảo mùa hè, I’m Meme tiếp tục cho ra mắt dòng phấn má không kém phần độc đáo. Vẫn lấy cảm hứng từ biểu tượng hình trái tim đáng yêu thu hút, hãng đã kết hợp giữa phấn má dạng cushion và con đóng dấu quen thuộc – tạo nên sản phẩm phấn má hứa hẹn sẽ gây bão suốt mùa thu – đông sắp tới. Đặc biệt hơn dòng phấn má này còn được các cô nàng tài năng trong chương trình Produce 48 quảng bá nữa đó! 
 

Xu Hướng Má Hồng Đóng Dấu Gây Thương Nhớ Cho Nàng
Má hồng trái tim gây sốt của I’m Meme. (Nguồn: @immeme_official, Instagram)


Sản phẩm gồm phần má hồng dạng kem ẩn mình trong lớp cushion dày và phần con dấu bằng mút cứng cáp hình trái tim gắn cùng với nắp. Vỏ ngoài của em ý nhỏ gọn xinh xắn và còn “ton-sur-ton” với màu má bên trong. Để sử dụng bạn chỉ cần ấn con dấu trái tim vào cushion để lấy sản phẩm sau đó “ịn” lên mặt rồi dùng tay tán đều là có ngay đôi gò má ửng hồng tự nhiên. Dòng sản phẩm Heart Stamp Blusher gồm 3 màu với chất kem mỏng mịn, dễ tán. 
 

Xu Hướng Má Hồng Đóng Dấu Gây Thương Nhớ Cho Nàng
Bảng màu xinh xắn. (Nguồn: beautyboxkorea.com)


** Giá: 16,000 won ~ 334,000 VND


 

2. Innisfree Mochi Jelly Cheek


Vào giữa tháng 9 vừa qua Innisfree cũng cho ra mắt sản phẩm má hồng đóng dấu với 4 gam màu nhẹ nhàng đúng chuẩn makeup mùa thu. Điểm đặc biệt ở sản phẩm này không chỉ có ở cách sử dụng mà còn ở cấu tạo của phấn. Chất phấn được nén chặt và mịn tạo cảm giác như bề mặt của bánh mochi đúng như tên gọi. Nếu ấn tay vào bề mặt ô phấn sẽ lõm xuống như lớp kem xốp mịn màng. 
 

Xu Hướng Má Hồng Đóng Dấu Gây Thương Nhớ Cho Nàng
Innisfree vừa ra mắt sản phẩm má hồng đóng dấu vào giữa tháng 9 năm nay. (Nguồn: @innisfree.instalog, Instagram)


Bao bì của sản phẩm cũng tương tự như em phấn má trái tim của I’m Meme với phần sản phẩm bên trên và “con dấu” đi kèm bên dưới. Thiết kế của Innisfree có phần nhã nhặn hơn với màu trắng kem thanh thoát, phần nắp trong suốt để lộ sản phẩm bên trong. Miếng mút “đóng dấu” của em này cũng có dạng hình tròn và cấu tạo gần giống như miếng bông đánh cushion. 
 

Xu Hướng Má Hồng Đóng Dấu Gây Thương Nhớ Cho Nàng
Chất phấn mịn, xốp khá lạ. (Nguồn: @innisfree.instalog, Instagram)
 

Xu Hướng Má Hồng Đóng Dấu Gây Thương Nhớ Cho Nàng
Màu sắc nhã nhặn rất hợp với các kiểu makeup mùa thu. (Nguồn: @innisfree.instalog, Instagram)


** Giá: Chưa có giá 



3.  Seventeen Cheek Stamp Blush


Có thể gọi đây là một trong những sản phẩm má hồng đóng dấu đầu tiên trên thế giới vì em ý đã xuất hiện từ những năm 2014 – 2015 rồi cơ nhưng lại không được biết đến rộng rãi. Seventeen là hãng mỹ phẩm drugstore đến từ Hy Lạp nên sản phẩm phấn má này cũng có giá dễ thương đến không ngờ. Khác với 2 sản phẩm nói trên, em má hồng này hoàn toàn là phấn nén truyền thống. Dòng Cheek Stamp Blush này chỉ có 3 màu nhưng đều rất nhẹ nhàng, tự nhiên và có một chút nhũ nhẹ giúp gương mặt vừa hồng hào vừa rạng rỡ hơn. 
 

Xu Hướng Má Hồng Đóng Dấu Gây Thương Nhớ Cho Nàng
Em má hồng đóng dấu đã xuất hiện từ… 3 năm trước. (Nguồn: cityscape-bliss.com)


Phần vỏ hộp bằng nhựa tiệp màu với phần sản phẩm bên trong và có một chiếc gương nhỏ trên nắp rất tiện lợi. Phần con dấu là đầu bông tròn được đính với nắp, khay phấn thì nằm ngăn nắp ở sâu bên trong. Chất phấn cùng cấu tạo miếng bông mút giúp bạn dễ dàng kiểm soát được lượng sản phẩm khi “đóng dấu” lên mặt và dễ dàng tán đều ra. 
 

Xu Hướng Má Hồng Đóng Dấu Gây Thương Nhớ Cho Nàng
3 tông màu má của Seventeen Cheek Stamp Blush. (Nguồn: beautygeek.uk)


** Giá: £4.99 ~ 137,000 VND



4. Kaja Cheeky Stamp Blendable Blush


Sản phẩm phấn má hồng con dấu vừa xuất hiện trên Sephora đến từ hãng mỹ phẩm Kaja của Hàn Quốc. Đây cũng là cái tên mới gia nhập vào đại gia đình Sephora chuyên về makeup với bao bì đơn sắc bắt mắt và thiết kế nhỏ gọn. Thoạt nhìn, vỏ ngoài của em ý cực kì giống với em phấn má Heart Stamp Blusher của I’m Meme. Điểm khác biệt duy nhất chính là thiết kế monochrome đơn giản với hình trái tim xinh xắn trên nắp của em Kaja Cheeky Stamp
 

Xu Hướng Má Hồng Đóng Dấu Gây Thương Nhớ Cho Nàng
Một hãng mỹ phẩm hiếm hoi của Hàn Quốc xuất hiện trên Sephora với phấn má con dấu hình trái tim. (Nguồn: refinery29.com)


Sản phẩm cũng bao gồm phần lõi cushion chứa phấn má dạng kem và con dấu bằng mút dày dặn hình trái tim. Chất kem má khá lỏng và mịn nên có thể dễ dàng đánh chồng nhiều lớp và tán đều một cách tự nhiên. 
 

Xu Hướng Má Hồng Đóng Dấu Gây Thương Nhớ Cho Nàng
Màu sắc dễ dùng và phù hợp với mọi tông màu da. (Nguồn: sephora.com)


** Giá: $24 ~ 560,000 VND


Bạn còn biết sản phẩm má hồng đóng dấu nào nữa không nhỉ, chia sẻ cho bọn mình biết với nha! 


MAI KHANH 

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận