Nhật Ký Làm Đẹp Chống nắng

10 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Dầu Bạn Không Nên Bỏ Qua

Gợi Ý 10 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Dầu - Tẩy tế bào chết luôn là một trong những công đoạn các nàng mê dưỡng da yêu thích. Còn gì tuyệt hơn khi da được làm sạch triệt để, lại mềm mướt và siêu mịn màng. Lần này, hãy để Hilamdep “thiên vị” các nàng da dầu một chút cùng 10 sản phẩm tẩy da chết cho da dầu hiệu quả cho da dầu nhé!

Mình cùng khám phá 10 dòng kem tẩy tế bào chết cho da dầu dưới đây nhé!

 

DẠNG HẠT

 

1. Origins Modern Friction Nature's Gentle Dermabrasion

 

10 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Dầu Bạn Không Nên Bỏ Qua

Nguồn ảnh: www.charlotteadele.com

 

Sản phẩm nổi tiếng và rất được yêu thích của Origins -tẩy tế bào chết cho da dầu Modern Friction. Là sản phẩm tẩy dạng hạt, Origins đã sử dụng thành phần chính là bột gạo, không gây thương tổn mạnh trên da khi chà xát. Các hạt li ti sẽ nhanh chóng  lấy sạch bụi bẩn, dầu thừa cho da bạn tươi tắn. Bên cạnh đó, dầu chanh cũng giúp da sáng khỏe hơn. Không đau rát, da mịn màng lại nhẹ bẫng trông thấy. Rất đáng để thử đấy các nàng!

 

** Giá cả: 150k/15ml


 

2. Simple Smoothing Facial Scrub

 

10 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Dầu Bạn Không Nên Bỏ Qua

Nguồn ảnh: www.makeupandbeauty.com

 

Những nàng nào da dầu mà nhạy cảm, thích dùng tẩy da chết dạng hạt thì thử ngay sản phẩm này nhé. Không chỉ là tẩy da chết, Simple Smoothing Facial Scrub còn đảm bảo da của bạn được làm dịu, ẩm mịn sau khi dùng. Bột cám gạo cực dịu nhẹ sẽ chuyển động trên da, lấy sạch các tế bào già cỗi và chất bẩn. Đơn giản mà vẫn hiệu quả y như cái tên, nhiều nàng sẽ lại chết mê Simple Smoothing Facial Scrub cho xem.

 

** Giá cả: 150k/150ml


 

3. Skinfood Black Sugar Mask Wash Off Exfoliator

 

10 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Dầu Bạn Không Nên Bỏ Qua

Nguồn ảnh: www.theskinfood.us

 

Sữa tươi trân châu đường đen chỉ mới nổi gần đây thôi, nhưng tẩy tế bào chết cho da dầu kiêm mặt nạ đường đen của Skinfood thì được yêu mến từ rất lâu rồi nhé. Những hạt đường nhuyễn mịn sẽ cuốn đi hết những gì không nên ở lại trên làn da. Một lúc sau sản phẩm sẽ tan ra và cung cấp dưỡng chất cho da. Mướt, mịn, sáng, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng sau khi chiêu đãi da cùng Skinfood Black Sugar Mask Wash Off Exfoliator.

 

** Giá cả: 300k/210g

 

DẠNG KÌ

 

4. Cure Natural Aqua Gel

 

10 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Dầu Bạn Không Nên Bỏ Qua

Nguồn ảnh: www.lauraloukola.net

 

Đã qua bao nhiêu mùa rồi, nhưng Cure Natural Aqua Gel vẫn là sản phẩm tẩy da chết cho da dầu sáng giá mỗi khi nhắc đến tẩy da chết dạng kì. Bao bì tối giản, thành phần gọn gàng cũng như kết cấu và mùi hương cũng không quá màu mè, Cure chinh phục mọi người bởi chính hiệu quả nó mang lại. Cuộn tròn và lấy đi hết sạch sẽ dầu nhờn, bụi bẩn li ti giúp da thông thoáng. Bạn nhớ kĩ phải dùng trên da khô thì em nó mới phát huy tối đa công hiệu nhé. 

 

** Giá cả: 600k/250ml


 

5. Dr.G Gowoonsesang Brightening Peeling Gel

 

10 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Dầu Bạn Không Nên Bỏ Qua

Nguồn ảnh: www.sokoglam.com

 

Dr.G có lẽ là một trong số những sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mặt nhờn dạng kì hiếm hoi sử dụng khi da ẩm. Sau khi tẩy trang, bạn có thể ngay lập tức sử dụng em này mà không cần đợi da khô như những loại khác. Không chỉ giúp tẩy sạch tế bào chết, Dr.G Gowoonsesang Brightening Peeling Gel còn giúp da sáng dần và mềm mượt nhờ rất nhiều chiết xuất trái cây có trong sản phẩm. Sản phẩm quá hoàn hảo cho nàng nào thích tẩy da chết dạng kì mà lười đợi da khô hẳn nè nha!

 

** Giá cả: 300k/150ml


 

6. Missha Super Aqua D-Tox Peeling Gel

 

10 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Dầu Bạn Không Nên Bỏ Qua

Nguồn ảnh: www.beauty.triplerin.com

 

Mang trong mình các chiết xuất như đu đủ, các loại hoa quả cùng protein sữa giúp da sạch nhưng vẫn ẩm mịn; Missha Super Aqua D-Tox Peeling Gel rất được tin dùng trong nhiều năm. Tuy là dạng kì, nhưng khả năng cuốn trôi bụi bẩn khá đáng nể, nên rất phù hợp cho các bạn da nhiều dầu thừa nhé. Bên cạnh đó, sản phẩm tẩy tế bào chết cho da dầu nhờn giúp tăng cường tuần hoàn giúp da hồng hảo. Dùng một thời gian còn giảm đi mụn đầu đen, bã nhờn kha khá nữa. Nàng nào còn băn khoăn, đừng ngại mà hãy thử ngay em nó nhé!

 

** Giá cả: 200k/100ml

 

TẨY DA CHẾT HÓA HỌC

 

7. Neogen Dermalogy Bio-Peel Gauze Peeling

 

10 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Dầu Bạn Không Nên Bỏ Qua

Nguồn ảnh: www.sokoglam.com

 

Lười tẩy tế bào chết ư? Đã có Neogen Dermalogy Bio-Peel Gaize Peeling. Chỉ trong một nốt nhạc, mở nắp, lấy miếng bông và xoa khắp mặt, các nàng lười không còn lý do để bào chữa cho việc quên tẩy da chết rồi nhé.  Da dầu thì cứ dùng em Neogen chiết xuất chanh, chứa vitamin C cùng PHA  giúp da sáng sạch và bay hết mọi dầu thừa. Vừa nhanh sạch da vừa không lo kích ứng, hiệu quả lắm đấy các nàng!

 

** Giá cả: 350k/30 miếng


 

8. Andalou Kombucha Enzyme Exfoliating Mask

 

10 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Dầu Bạn Không Nên Bỏ Qua

Nguồn ảnh: www.ourishedlife.com

 

Hoạt động như một dạng tẩy bào chết hóa học nhưng dịu nhẹ hơn. Da dầu nhạy cảm hãy thử Andalou Kombucha Enzyme Exfoliating Mask để giúp da quen dần nêu bạn muốn dùng thử các sản phẩm tẩy hóa học nhé. Với enzyme chiết xuất từ đu đủ, dứa, bưởi… Sản phẩm sẽ giúp da khỏe mạnh, giúp cho các dưỡng chất thấm sâu hơn. Thoa đều khắp mặt, đợi 10 phút và rửa đi, xem thử da có láng min không nè.

 

** Giá cả: 200k/15ml


 

9. The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

 

10 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Dầu Bạn Không Nên Bỏ Qua

Nguồn ảnh: www.konsumkaiser.com

 

Cùng trải nghiệm tẩy da chết hóa học hoàn toàn khác từ The Ordinary. Với hàm lượng AHA lên đến 30%, kết hợp BHA 2%, bạn hãy sãn sàng đón chào làn da thay mới chỉ sau một đêm. Sản phẩm không dành cho các nàng da yếu hoặc nhạy cảm đâu nhé, vì độ châm chích khá mạnh và bạn chỉ nên để em nó trên da tầm 5 phút là phải rửa sạch. Cùng trải nghiệm cảm giác bùng nổ với tẩy da chết của The Ordinary nào.

 

** Giá cả: 280k/30ml


 

10. Paula’s Choice Resist Weekly Retexturizing Foaming Treatment 4% BHA

 

10 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Dầu Bạn Không Nên Bỏ Qua

Nguồn ảnh: www.filosophie.net

 

Không cần rửa lại với nước, tẩy da chết dạng bọt mịn với BHA 4% sẽ nhanh chóng thấm vào da và làm sạch triệt để. Nếu bạn đã quen với nồng độ BHA 2%, đây có lẽ là lúc thử làm quen cùng BHA 4%. Nhưng nhớ chỉ dùng tối đa 2 lần một tuần thôi nha. Da sẽ giảm thiểu mụn, bã nhờn đáng kể và sáng đẹp dần lên đó.

 

** Giá cả: 1tr2/45ml

 

Không chỉ giúp da sạch, tẩy tế bào chết còn giúp thúc đẩy quá trình tái tao các tế bào da mới. Rất nhiều sản phẩm đang chờ bạn khám phá. Hãy cưng chiều làn da hằng tuần với những món mà Hilamdep đã gợi ý nhé. Còn sản phẩm tẩy tế bào chết cho da dầu nào ưng ý, đừng quên chia sẻ cùng chúng mình liền nha!.\

Ngoài sử dụng mỹ phẩm bạn có thể sử dụng các cách tẩy tế bào chết bằng các nguyên liệu tự nhiên đơn giản. Tham khảo thêm ở đây

Từ khóa tìm kiếm trên Google: tay te bao chet cho da dau mun, kem tẩy da chết cho da dầu nào tốt

Xem thêm: Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm

  ------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep,

tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

INDIGO

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận