Xu Hướng Làm Đẹp Chống nắng

5 Bí Kíp Trẻ Lâu Như Phụ Nữ Hàn Quốc

5 Bí Kíp Trẻ Lâu Như Phụ Nữ Hàn Quốc

Nguồn ảnh: www.dramafever.com

 

Phụ nữ Hàn Quốc gây ấn tượng không chỉ bởi làn da trắng sứ, vóc dáng thanh mảnh, mà còn nằm ở sự trẻ trung đáng ngạc nhiên. Những bí quyết nào để chúng mình có thể trẻ trung và giữ được sự trẻ trung ấy lâu dài? Cùng Hilamdep thuộc nằm lòng những điều sau nhé.

 

Bôi kem chống nắng mỗi 2-3h  

 

Nàng nào cũng biết nên bôi kem chống nắng trong quy trình chăm sóc da kiểu Hàn của mình, nhưng bôi lại kem mỗi 2-3h đúng là thử thách phải không nào. Nghe qua có vẻ bất khả thi, tuy nhiên chúng mình vẫn có thể áp dụng bí quyết này linh hoạt để giữ da trẻ lâu.

 

5 Bí Kíp Trẻ Lâu Như Phụ Nữ Hàn Quốc

Nguồn ảnh: www.christinahello.com

 

Thay vì hì hục bôi mỗi 2-3h, các nàng hãy chia ra buổi sáng bôi một lần. Đến trưa, hãy rửa mặt và cho da được nghỉ ngơi nhé. Đầu giờ chiều khi trở về làm việc học tập, chúng mình sẽ bôi lại kem. Các này áp dụng cho những loại kem hoá học, vì dễ rửa hơn dạng vật lý. Kem chống nắng cũng là một loại kem chống lão hoá nên chúng mình cố gắng bôi nhé.

 

Sử dụng sản phẩm chứa Vitamin C

 

Vitamin C cực hiệu quả trong việc chống lão hoá cho da, giúp da luôn trẻ trung, tươi sáng. Có vài dạng C, bạn hãy chọn dạng nào phù hợp cho da nhất nhé. LAA cho hiệu quả cao nhất nhưng đồng thời cũng dễ kích ứng và nhanh oxy hoá nhất. Trong khi đó dạng SAP lại nhẹ nhàng êm dịu hơn. 

 

5 Bí Kíp Trẻ Lâu Như Phụ Nữ Hàn Quốc

Nguồn ảnh: www.intothegloss.com

 

Chúng mình có thể linh hoạt sử dụng tuần hoàn các sản phẩm chứa C để da nhận được những lợi ích tuyệt vời của từng loại nhé.

Đọc thêm bài viết "Cách Sử Dụng Serum Vitamin C Hiệu Quả" để biết dùng một cách tốt nhất nhé

 

Massage cho da thường xuyên

 

Massage không chỉ giúp giữ cơ không chảy xệ, mà còn giúp da tuần hoàn, loại bỏ độc tố, lưu thông các mạch máu cho da tươi nhuận hơn. Có rất nhiều sản phẩm giúp masaage cho da như Refa Cara hay Emily Stone. Điểm yếu là chi phí hơi đắt đỏ cho các bạn học sinh sinh viên.

 

5 Bí Kíp Trẻ Lâu Như Phụ Nữ Hàn Quốc

Nguồn ảnh: www.refa.net

 

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể dùng tay và làm theo các bài massage mặt từ những chuyên gia nổi tiếng. Trong đó, phương pháp Tanaka mang lại hiệu quả và cũng là phương pháp được nhiều nàng biết đến nhất. Chẳng cần tốn xu nào, chỉ cần siêng năng mỗi ngày, gương mặt bạn sẽ thon gọn, trẻ lâu đáng kể đấy.

 

Tập luyện thể thao thường xuyên

 

Suối nguồn tươi trẻ đến từ việc tập luyện cơ thể mỗi ngày. Vừa cải thiện vóc dáng, vừa giúp da được thoát mồ hôi, hồng hào tươi tắn. Không chỉ làn da mà cả cơ thể của bạn khi tập luyện sẽ kéo dài sự trẻ trung, là phương pháp chống lại lão hoá bền bỉ và hiệu quả. 

 

5 Bí Kíp Trẻ Lâu Như Phụ Nữ Hàn Quốc

Nguồn ảnh: www.lecoqsportif.co.kr

 

Bạn có tin không, chỉ cần vượt lười tập luyện một thời gian, bạn sẽ "nghiện" và gắn bó với phòng tập lâu dài. Đây cũng là cách giải toả căng thảng hiệu quả, và khi không căng thẳng, da sẽ đẹp hơn nhiều luôn không phải sao?

 

Sống vui vẻ, lạc quan

 

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khi bạn vui vẻ, lạc quan, cơ thể sẽ tiết ra chất chống lại những bệnh tật đáng sợ. Chẳng phải những người vui tươi thường trẻ lâu và khoẻ mạnh hơn những tâm hồn ủ rũ sao?  Trong cuộc sống, lẽ dĩ nhiên ai cũng sẽ có những nỗi niềm, những trắc trở. Nhưng đừng để điều đó khiến bạn mất đi niềm vui sống. 

 

5 Bí Kíp Trẻ Lâu Như Phụ Nữ Hàn Quốc

Nguồn ảnh: Instagram @seul__p

 

Cách hiệu quả nhất để lạc quan chính là hãy kết bạn với những người lạc quan và lan toả năng lượng cho nhau. Chúng mình không chỉ trẻ, đẹp, mà còn phải vui khoẻ nữa phải không các nàng! Lạc quan chính là liều thuốc tinh thần giúp chúng ta có tất cả đấy!

 

5 Bí Kíp Trẻ Lâu Như Phụ Nữ Hàn Quốc

Nguồn ảnh: ww.aliexpress.com

 

Những điều trên nghe qua có vẻ chẳng hề dễ dàng, nhưng không phải là bất khả thi. Tập thành thói quen, những điều trên sẽ dần biến thành phong cách sống của bạn. Nàng nào lại không muốn trẻ khoẻ đẹp phải không nào? Chúng mình cùng cố gắng nha mọi người.

 

---------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

INDIGO, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận