Xu Hướng Làm Đẹp Nhật Ký Làm Đẹp

Các Loại Mặt Nạ Collagen Rất Đáng Để Thử

Các Loại Mặt Nạ Collagen - Đắp mặt nạ (mask) là thói quen rất khó để “cai nghiện”, ngoài tác dụng dưỡng ẩm sâu ra thì mask còn có các tác dụng “bên lề” khác như căng da, làm sáng, ... Một trong những thành phần giúp tái tạo phục hồi làn da sau tuổi 25 mà nàng nên chú ý khi skincare, chính là collagen.

Ngoài các loại thực phẩm, thực phẩm chức năng, nàng cũng có thể đắp mặt nạ collagen vừa thư giãn vừa bổ sung collagen cho da.

 

Mặt nạ giấy Collagen

 

1. SNP Gold Collagen Ampoule Mask

 

Không chỉ có collagen mà còn có phân tử vàng 24K, “ồ quao ...” thư giãn 15 phút với các phân tử vàng, sang chảnh quá đi.

 

Các Loại Mặt Nạ Collagen Rất Đáng Để Thử

Phục hồi làn da, giúp da căng mịn màng (Nguồn: Kelifornia79)

 

Thoạt nhìn bao bì của bạn mặt nạ collagen vàng 24k này cưng lắm nha, màu vàng trắng, phía trước có hình bạn heo vàng lấp lánh. Chất giấy bên trong không quá dày, dưỡng chất thấm ướt còn dư 1 ít thoa cho cổ. 

 

Các Loại Mặt Nạ Collagen Rất Đáng Để Thử

Lấp lánh ánh vàng (Nguồn: Indian Makeup and Beauty Blog)

 

Collagen có trong em mask này chỉ 1g thôi nhưng thẩm thấu vào da khá tốt, dưỡng ẩm tốt cho da, làm săn chắc da, mờ nếp nhăn. Đồng thời, nếu duy trì sử dụng lâu, da càng căng mịn hơn.

** Giá thành: 37k – 45k.


 

2. Innisfree Skin Clinic Collagen Mask

 

Từ lâu mình đã nói về em Skin Clinic này của Innisfree với chất 100% cotton ôm sát khuôn mặt không gây khó chịu.

 

Các Loại Mặt Nạ Collagen Rất Đáng Để Thử

Ôm sát khuôn mặt, dưỡng chất thấm sâu vào da (Nguồn: Beleza.com)

 

Tuy chất giấy cotton nhưng ôm sát mặt, kèm theo lớp film để dàng cố định trên mặt. Dưỡng chất có trong mask thấm khá đều cả miếng mask, thấm vào da khá nhanh, không để lại cảm giác bết rít.

 

Các Loại Mặt Nạ Collagen Rất Đáng Để Thử

(Nguồn: Indian Makeup and Beauty Blog)

 

Em mặt nạ collagen Hàn Quốc trong dòng Skin Clinic nhà Innisfree cần có thời gian “mưa dầm thấm lâu”, sau khi dùng tầm  ... “chục miếng” da mình căng mịn thấy rõ, còn tác dụng tái tạo làn da bên trong cũng như phục hồi collagen cần quá trình lâu dài hơn.

** Giá thành: 49k/mask.


 

3. Mediheal Collagen Impact Essential Mask

 

Nhắc đến mask collagen làm sao bỏ qua em mask nhà Mediheal được chứ. Nếu nàng mê bạn mask cấp nước xanh dương thì chắc chắn phải thử ngay em này nhé.

 

Các Loại Mặt Nạ Collagen Rất Đáng Để Thử

Em mask Mediheal này khá nổi tiếng đấy (Nguồn: @thecloud)

 

Nếu nàng nghiện mask Mediheal, thì cũng đã biết chất giấy Mediheal “phê” thế nào rồi. Chất giấy cellulose, mỏng “dánh” ôm sát khít cả khuôn mặt. Dưỡng chất lại khá nhiều, lấy mask ra đắp lên mà còn quá trời dưỡng chất bên trong bao, tận dùng thoa  cho cổ, tay.

 

Các Loại Mặt Nạ Collagen Rất Đáng Để Thử

Chất giấy mỏng như tan vào da (Nguồn: LMCHING Group)

 

Collagen của bạn mask này được chiết xuất từ tảo biển, bổ sung thêm vitamin E, sau khi đắp da lập tức căng mịn, duy trì 1 thời gian, da sáng và khỏe hơn rất nhiều. Đồng thời tăng độ đàn hồi da, làn da căng bóng tự nhiên.

** Giá thành: 50k76k/mask


 

4. Kanebo Collagen Kracie 3D

 

Tuy mask giấy có “xuất thân” từ Hàn Quốc nhưng nói về thành phần chất lượng phải nói đến các em mask từ Nhật Bản. Kanebo là hãng có mặt trên thị trường khá lâu đời, các sản phẩm từ hãng làm hài lòng các cô nàng.

 

Các Loại Mặt Nạ Collagen Rất Đáng Để Thử

Màu hồng có độ dưỡng ẩm cao, dành cho da khô (Nguồn: MisaoDream)

 

Các Loại Mặt Nạ Collagen Rất Đáng Để Thử

Màu xanh dưỡng trắng làm sáng da (Nguồn: MisaoDream)

 

Các Loại Mặt Nạ Collagen Rất Đáng Để Thử

Màu cam se khít lỗ chân lông (Nguồn: MisaoDream)

 

Bạn này được đóng theo hộp 4 miếng, chất giấy cotton, dưỡng chất hơi sền sệt thấm vào từng sợi bông. Đắp lên mặt vừa khít, không “trôi tuột” dù dưỡng chất hơi nhiều xíu.

 

Các Loại Mặt Nạ Collagen Rất Đáng Để Thử

Dưỡng chất khá nhiều nhưng không bết rít (Nguồn: MisaoDream)

 

Ngoài thành phần chính là collagen, bạn này còn được bổ sung thêm vitamin C từ tinh chất quả chanh, thêm lượng hyaluronic acid cấp nước cho da. Ngoài ra còn có sữa ong chúa, tinh chất thầu dầu, ...dưỡng ẩm sâu cho da khô.

** Giá thành: 290k300k/hộp 4 mask.

 

Mặt nạ rửa Collagen

 

1. Mario Badescu Super Collagen Mask

 

Em mặt nạ Collagen này “hay” lắm nha, vừa làm sạch sâu bên trong da mà còn cung cấp collagen tái tạo phục hổi da nữa đó.

 

Các Loại Mặt Nạ Collagen Rất Đáng Để Thử

“Súp-pơ” collagen cho da nhé (Nguồn: Tiny Taurus)

 

Đất sét có trong em ý sẽ giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, lấy đi bã nhờn, da chết trên bề mặt da. Thêm vào đó còn có bột yến mạch, azulene giúp kháng viêm, ngăn cản sự suy thoái da, ngăn ngừa vết nhăn, hình thành tái tạo da.

 

Các Loại Mặt Nạ Collagen Rất Đáng Để Thử

Chất mask màu xanh lá như kem trà xanh ý (Nguồn: Will Work For Lipstick)

 

Dù là mask đất sét Mario Badescu Super Collagen Mask nhưng khi thoa lên da và ngay cả khi để mask khô cũng không làm da bị khô căng, thêm vào đó không làm kích ứng da dù là da nhạy cảm nhất.

** Giá thành: 18$(360k – 380k)/28g, 36$(850k – 900k)/56g


 

2. Tofu Moritaya Mask

 

Đậu nành rất tốt cho sức khỏe của người phụ nữ, kích thích phát triển vòng 1 cho con gái tụi mình. Trong đậu nành cũng chứa hàm lượng tái tạo collagen khá cao.

 

Các Loại Mặt Nạ Collagen Rất Đáng Để Thử

Vừa mịn da bên ngoài vừa tái tạo da bên trong (Nguồn: @tofumask)

 

Ngoài thành phần đậu nành 100% tự nhiên có trong mask, Tofu Moritaya Mask còn có thêm sữa ong chúa nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên, có khả năng chống oxy hóa hiệu quả.  Bổ sung thêm tinh chất chanh, hoa cúc, ... kháng viêm, giúp lấy đi nhẹ nhàng lớp da chết.

 

Các Loại Mặt Nạ Collagen Rất Đáng Để Thử

Chất mask mềm mịn như đậu hũ non ý (Nguồn: @dahliagarden216)

 

Lớp da chết được lấy đi, để lại làn da mềm mịn đồng thời tái tạo lại làn da khô, thiếu sức sống. Duy trì sử dụng 1 thời gian, da bóng sáng tự nhiên và trông khỏe khoắn hơn.

** Giá thành: 400k450k/hũ 150g

 

Tada ... trên là những em mặt nạ collagen, vừa có mask giấy vừa có mask rửa, nàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích của nàng. Qua tuổi 25, cung cấp collagen cho da là rất cần thiết, vừa đắp mask thư giãn vừa có thể nuôi dưỡng làn da, ngại gì không thử. Lựa 1 em và trải nghiệm thôi nào.

Từ khóa tìm kiếm trên Google: Mặt nạ collagen có tác dụng gì, mặt nạ collagen hoa hồng

Xem thêm:

- Các Loại Collagen Nhật Bản Tốt Hiện Nay

Top 5 Mặt Nạ Innisfree Phổ Biến Nhất

--------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Dyan,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận