Nhật Ký Làm Đẹp

Collagen Nhật Bản – Bí Quyết Cho Làn Da Không Tuổi

Collagen Nhật Bản Loại Nào Tốt? Ngoài thói quen chăm sóc da hàng ngày thì việc bổ sung collagen cũng là một trong những bí quyết giúp bạn có làn da căng mịn và tràn đầy sức sống. Hôm nay, Hilamdep sẽ cùng các bạn đi tìm bí quyết cho làn da không tuổi với các sản phẩm collagen đến từ Nhật Bản nha.

Tổng hợp các loại collagen Nhật Bản phổ biến hiện nay được nhiều phái đẹp ưu ái nhé

 

1. The Collagen Shiseido EX

 

The Collagen Shiseido EX là một trong những cái tên thuộc top những sản phẩm collagen của Nhật Bản. Sản phẩm đến từ thương hiệu Shiseido này có hai dạng đó là Collagen EX dạng uốngCollagen EX dạng viên có nhiều công dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp và  thích hợp với phụ nữ trong độ tuổi từ 25 - 40 tuổi.

 

Collagen Nhật Bản – Bí Quyết Cho Làn Da Không Tuổi

Collagen Shiseido EX dạng nước dễ hấp thụ (Nguồn: snap361)

 

The Collagen Shiseido EX chứa 200mg collagen, bổ sung các dưỡng chất cần cho làn da sau tuổi 25 như axit hyaluronic, ceramide và các vitamin B2, B6, C, E giúp da luôn căng mịn, đàn hồi tốt đồng thời ngăn chặn các yếu tố khiến da bị lão hóa. Ngoài chăm sóc làn da thì The Collagen Shiseido EX cũng tốt cho xương khớp, tóc, móng và giúp tăng cường sức khỏe của cơ thể.

 

Collagen Nhật Bản – Bí Quyết Cho Làn Da Không Tuổi

Bên cạnh dạng nước, Collagen Shiseido EX cũng có dạng  viên khá tiện dụng (Nguồn: chego)

 

The Collagen Shiseido EX có cả dạng nước và dạng viên nhưng dạng nước thường được ưa chuộng hơn nhờ khả năng hấp thụ nhanh. Nếu bạn thường phải di chuyển mà không tiện để mang theo chai dạng nước thì có thể sử dụng dạng viên nhưng hiệu quả sẽ lâu hơn một chút. Một trong những điểm trừ của The Collagen Shiseido EX là có hàm lượng collagen khá thấp, vì vậy tùy vào nhu cầu bạn có thể tìm hiểu và chọn loại phù hợp với mình nhé.

 

*Giá tham khảo:

  • The Collagen Shiseido EX dạng nước: 520k /hộp 10 lọ.
  • The Collagen Shiseido EX dạng viên: 900k/ lọ 120 viên.

 

2. Nitta Gelatin Collagen de Happy

 

Collagen de Happy là sản phẩm thuộc tập đoàn Nitta Gelatin Nhật Bản dành cho tất cả các đối tượng trên 20 tuổi có nhu cầu bổ sung collagen. Dòng collagen Nhật Bản dạng nước này thúc đẩy quá trình tái tạo da, tăng khả năng đàn hồi, phục hồi và ngăn ngừa các vấn đề lão hóa da. Nó cũng làm mờ các nếp nhăn, đốm đen dưới da, giúp móng, tóc và xương chắc khỏe hơn.

 

Collagen Nhật Bản – Bí Quyết Cho Làn Da Không Tuổi

Collagen de Happy thích hợp với các bạn có độ tuổi từ 20 có nhu cầu bổ sung collagen (Nguồn: wowmart)

 

Collagen de Happy là sản phẩm dạng nước có chứa 10.0000mg collagen được chiết xuất từ da cá sống ở vùng biển Uwa có dòng chảy nhanh và sạch. Hàm lượng collagen cao cùng trọng lượng phân tử thích hợp (3000 – 5000) nên Collagen de Happy được hấp thụ và cho hiệu quả nhanh. 

 

Collagen Nhật Bản – Bí Quyết Cho Làn Da Không Tuổi

Sản phẩm có dạng nước dễ uống (Nguồn: healthygoods)

 

Ngoài hàm lượng collagen cao, sản phẩm cũng chứa vitamin C, B2, B6  giúp nuôi dưỡng làn da tươi sáng và trẻ trung hơn. Thành phần không chứa chất bảo quản và hương vị đào chua ngọt dễ uống cũng là một trong những điểm cộng của Collagen de Happy. Nếu bạn đang  cần một sản phẩm đem lại hiệu quả nhanh chóng thì hãy tham khảo sản phẩm này nha.

 

*Giá tham khảo: 900k/ hộp 10 lọ.

 

3. DHC Collagen

 

DHC Collagen DHC Beauty 7000+

 

Collagen DHC Beauty 7000+ là sản phẩm nuôi dưỡng da và chống lão hóa của hãng DHC nổi tiếng Nhật Bản. Ngoài việc bổ sung collagen để ngăn ngừa và cải thiện các vấn đề lão hóa sau 25 tuổi thì sản phẩm này cũng kết hợp bổ sung vitamin C giúp da sáng, đều màu hơn và thu nhỏ lỗ chân lông.

 

Collagen Nhật Bản – Bí Quyết Cho Làn Da Không Tuổi

Collagen DHC Beauty 7000+  chứa hàm lượng collagen cao và được bổ sung thêm vitamin C (Nguồn: missyblurkit)

 

Collagen DHC Beauty 7000+ có chứa 7000mg collagen chiết xuất từ cá biển và được bổ sung thêm vitamin C giúp da sáng mịn và tăng cường hấp thụ collagen. Sản phẩm cũng chứa Citrulline thúc đẩy lưu thông máu và Axit Hyaluronic giữ ẩm cho làn da của bạn.

 

Collagen Nhật Bản – Bí Quyết Cho Làn Da Không Tuổi

Sản phẩm có dạng nước với mùi vị như nước ép bưởi và mật ong (Nguồn: missyblurkit)

 

Ngoài khả năng ngăn ngừa lão hóa, sản phẩm cũng rất thích hợp với những bạn muốn cải thiện tình trạng lỗ chân lông cũng như các vấn đề sẹo, rỗ do mụn… Thêm nữa, Collagen DHC Beauty 7000+ có vị  như nước ép bưởi và mật ong khá dễ uống nên các bạn cũng không lo bị tanh nha.

 

Collagen DHC dạng viên 2050mg

 

Ngoài Collagen DHC Beauty 7000+, DHC cũng có sản phẩm Collagen DHC dạng viên 2050mg được đóng 360 viên/ túi. Đây cũng là một trong những loại collagen rất được ưa chuộng hiện nay nhờ giá thành hợp lý và tiện sử dụng.

 

Collagen Nhật Bản – Bí Quyết Cho Làn Da Không Tuổi

Viên uống collagen DHC rất được ưa chuộng nhờ giá thành hợp lý (Nguồn: lavibanbeauty)

 

Viên uống bổ sung collagen Nhật Bản DHC chứa 2050mg collagen peptides được bổ sung thêm vitamin B1 và B2 giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và giữ ẩm, tăng cường độ đàn hồi cho da.

 

Collagen Nhật Bản – Bí Quyết Cho Làn Da Không Tuổi

Sản phẩm có dạng viên nên khá dễ uống và tiện đem theo (Nguồn: zoshop)

 

Đây là sản phẩm collagen dạng viên nên rất dễ uống lại tiện để các bạn đem theo bên mình. Tuy nhiên, so với dạng nước thì hiệu quả của collagen DHC sẽ chậm hơn một chút nha.

 

*Giá tham khảo: 

  • Collagen DHC Beauty 7000+: 600k/ hộp 10 lọ.
  • Collagen DHC dạng viên 2050mg: 350k/ gói 360 viên.

 

4. Meiji Collagen Beaute

 

Meiji Collagen Beaute là sản phẩm bổ sung collagen của Nhật Bản dạng viên chứa hàm lượng collagen 1000mg phân tử thấp dễ hấp thụ giúp da luôn săn chắc, mịn màng và ngăn ngừa lão hóa.

 

Collagen Nhật Bản – Bí Quyết Cho Làn Da Không Tuổi

Meiji Collagen Beaute chứa 1000mg collagen (Nguồn: myphamnhat)

 

Ngoài collagen, sản phẩm còn được bổ sung thêm coenzyme Q10, vitamin C, E, axit hyaluronic axit và sữa ong chúa khiến da sáng đẹp hơn. Các dấu hiệu lão hóa như lỗ chân lông lớn, nếp nhăn… cũng sẽ dần được cải thiện.

 

Collagen Nhật Bản – Bí Quyết Cho Làn Da Không Tuổi

Sản phẩm cũng được bổ sung nhiểu thành phần chống lão hóa và khiến da sáng mịn hơn (Nguồn: chotop)

 

Với bảng thành phần khá phong phú lại có dạng viên khá tiện nên Meiji Collagen Beaute rất phù hợp với các bạn nữ không có nhiều thời gian dành cho việc chăm sóc da.

 

*Giá tham khảo: 500k/ lọ 150 viên.

 

5. AFC Collagen Hanamai

 

Các sản phẩm bột collagen Hanamai của AFC cũng là một trong những sản phẩm collagen Nhật Bản khá được ưa chuộng bởi chất lượng và giá thành ổn. Với nhu cầu làm đẹp và ngăn ngừa lão hóa sớm cho độ tuổi ngoài 25 thì Collagen Hanamai có tới 3 lựa chọn dành cho các bạn.

 

Fish Collagen Hanamai

 

Fish Collagen Hanamai là sản phẩm dạng bột có 100% collagen được chiết xuất từ da cá biển giúp làm mờ nếp nhăn, sẹo, thâm nám và làm chậm quá trình lão hóa da. Sản phẩm cũng có công dụng phòng ngừa xơ cứng động mạch, cao huyết áp và tốt cho hệ xương của cơ thể.

 

Collagen Nhật Bản – Bí Quyết Cho Làn Da Không Tuổi

Fish Collagen Hanamai được chiết xuất từ 100% da cá biển (Nguồn: alola)

 

Green Tea Collagen Hanamai

 

Green Tea Collagen Hanamai cũng có thành phần là collagen chiết xuất từ da cá biển nhưng có bổ sung thêm tinh chất trà xanh và vitamin C nên ngoài công dụng chống lão hóa nó còn hỗ trợ điều trị mụn, thâm, nám… và làm sáng da khá hiệu quả.

 

Collagen Nhật Bản – Bí Quyết Cho Làn Da Không Tuổi

Green Tea Collagen Hanamai được bổ sung thêm tinh chất trà xanh và vitamin C (Nguồn: nguoivietonhat)

 

Pig Collagen Hanamai

 

Pig Collagen Hanamai là sản phẩm bổ sung collagen có chiết xuất từ da heo. Ngoài hàm lượng collagen, sản phẩm cũng được bổ sung thêm các loại vitamin như  B1, B2, B6, A, C, D, E…. giúp da căng mịn và sáng hơn đồng thời cải thiện và ngăn ngừa các vết sạm da, thâm, nám.

 

Collagen Nhật Bản – Bí Quyết Cho Làn Da Không Tuổi

Ngoài collagen, Pig Collagen Hanamai còn được bổ sung thêm nhiều loại vitamin (Nguồn: chiaki)

 

*Giá tham khảo: 300k/ hộp 30 gói.

 

Vậy là chúng mình vừa cùng nhau điểm qua một số sản phẩm collagen Nhật Bản khá phổ biến rồi đó. Hy vọng rằng với những gợi ý của Hilamdep các bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp với bản thân để luôn xinh đẹp và rạng rỡ nha.

Từ khóa tìm kiếm trên Google: review collagen Nhật Bản dạng nước, collagen nhật bản loại nào tốt, collagen nhật loại nào tốt

Xem thêm:

- Collagen Là Gì?

Các Loại Mặt Nạ Collagen Đáng Để Thử

PN,

Nguồn hình: từ các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận