Nhật Ký Làm Đẹp Chống nắng

Gợi Ý 07 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Hàn Quốc Cho Làn Da Sáng Mịn

Da thâm sạm, xỉn màu có thể bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau song nếu như bạn có một thói quen chăm sóc da đúng cách thì sẽ có thể cải thiện cũng như giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả. Để giúp các bạn có thêm gợi ý cũng như sự lựa chọn, hôm nay chúng mình hãy cùng tìm hiểu về một số sản phẩm chăm sóc da Hàn Quốc có khả năng làm mờ đốm đen, khiến da sáng mịn và đều màu hơn nha. 

 

1. Skinfood Rice Mask Wash Off

 

Gạo từ lâu đã được biết đến với công dụng nuôi dưỡng, làm sáng da hiệu quả nên xuất hiện rất nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da Hàn Quốc, đặc biệt là những sản phẩm giúp cải thiện vấn đề về sắc tố. Là một trong những loại mặt nạ Hàn Quốc được chiết xuất từ gạo, Skinfood Rice Mask Wash Off nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ người dùng về khả năng dưỡng ẩm, làm mềm cũng như làm sáng da sau một thời gian sử dụng.

 

Gợi Ý 07 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Hàn Quốc Cho Làn Da Sáng Mịn

Skinfood Rice Mask Wash Off  được chiết xuất từ thành phần chính là gạo (Nguồn: pinterest)

 

Ngoài thành phần chính là gạo với các vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa giúp làm mờ các đốm đen và gốc tự do thì Skinfood Rice Mask Wash Off còn chứa các hạt nhỏ nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết xỉn màu. Nhờ đó làn da của bạn không  chỉ mềm mịn mà còn đều màu và rạng rỡ hơn. Skinfood Rice Mask Wash Off thích hợp với nhiều loại da tuy nhiên nếu bạn cực nhạy cảm về mùi hương thì hãy thử sản phẩm trước nhé bởi với một số bạn thì mùi hương này hơi hóa học một chút.

 

Gợi Ý 07 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Hàn Quốc Cho Làn Da Sáng Mịn

Sản phẩm chứa các hạt nhỏ có khả năng loại bỏ tế bào chết giúp da mịn màng và đều màu hơn (Nguồn: maskepedia)

 

Giá tham khảo:  ~180k

 

2. Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop Serum

 

Một trong những cách có thể giúp bạn cải thiện màu da, làm mờ các đốm nâu hay thâm sạm hiệu quả là sử dụng serum chứa vitamin C. Nếu bạn mới bắt đầu hoặc có làn da khá nhạy cảm thì có thể chọn các sản phẩm có nồng nộ thấp như Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop Serum. Sản phẩm có nồng độ vitamin C 5% nhẹ nhàng nhưng vẫn cực hiệu quả trong việc cải thiện tông da lại an toàn và không gây kích ứng nên sẽ phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

 

Gợi Ý 07 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Hàn Quốc Cho Làn Da Sáng Mịn

Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop Serum có nồng độ vitamin C 5% tuy nhẹ nhàng nhưng vẫn rất hiệu quả (Nguồn: honeysu)

 

Với thành phần chính là vitamin C tinh khiết cùng các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop Serum sẽ giúp bạn làm mờ các đốm đen, cải thiện kết cấu, tông màu khiến da sáng và đều màu hơn đồng thời bảo vệ và chống lại các dấu hiệu lão hóa da. Ngoài ra, nó cũng chứa chiết xuất rau má (đứng thứ 5 trong bảng thành phần) có khả năng làm dịu, giảm đỏ và viêm nên các bạn da nhạy cảm có thể yên tâm nhé.

 

Gợi Ý 07 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Hàn Quốc Cho Làn Da Sáng Mịn

Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop Serum thích hợp với cả da nhạy cảm (Nguồn: mylucidintervals)

 

Giá tham khảo: ~580k

 

3. Cosrx Galactomyces 95 Whitening Power Essence

 

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích skincare thì chắc hẳn không còn xa lạ với các sản phẩm chăm sóc da lên men đến từ xứ sở Kim Chi. Cosrx Galactomyces 95 Whitening Power Essence là sản phẩm chăm sóc da chứa 95% galactomyces - chiết xuất từ quá trình lên men rượu. Ngoài khả năng ấp ẩm, chống lão hóa, sản phẩm này còn có thể cải thiện các đốm đen, vết thâm, nám… từ đó khiến da sáng mịn và đều màu hơn.

 

Gợi Ý 07 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Hàn Quốc Cho Làn Da Sáng Mịn

Cosrx Galactomyces 95 Whitening Power Essence được ví là bản dupe của nước thần SKI-II (Nguồn: februaryth)

 

Cùng với galactomyces, Cosrx Galactomyces 95 Whitening Power Essence còn chứa niacinamide – thành phần đa chức năng có thể giải quyết các vấn đề liên quan đến sắc tố và màu da. Sự kết hợp của các thành phần này sẽ giúp bạn nuôi dưỡng,  làm sáng da từ bên trong một cách hiệu quả mà vẫn an toàn. Cosrx Galactomyces 95 Whitening Power Essence sẽ đặc biệt thích hợp với các bạn da khô, bị xỉn màu hay gặp vấn đề với lão hóa. Tuy nhiên, bạn có thể gặp phải tình trạng đẩy mụn (thường gặp khi sử dụng các sản phẩm lên men) nên hãy cân nhắc hoặc thật kiên trì trong quá trình sử dụng nha.

 

Gợi Ý 07 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Hàn Quốc Cho Làn Da Sáng Mịn

Sản phẩm có kết cấu không quá đặc, dễ dàng thẩm thấu sâu để cải thiện kết cấu cũng và màu da (Nguồn: jjj-shop)

 

Giá tham khảo: ~470k

 

4. Mediheal Vita Lightbeam Essential Mask

 

Vita Lightbeam Essential Mask là sản phẩm mặt nạ đến từ thương hiệu Mediheal nổi tiếng Hàn Quốc. Sản phẩm có thành phần chính là dẫn xuất vitamin C, vitamin E và Y-oryzanol (có khả năng làm chậm quá trình tạo melanin) giúp bạn bảo vệ, phục hồi làn da thâm sạm, xỉn màu đồng thời kiểm soát sự hình thành hắc sắc tố trên da. Mediheal Vita Lightbeam Essential Mask phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là làn da mệt mỏi hay bị sạm nắng. Và cũng tương tự như các loại mặt nạ giấy khác, để có thể thấy được hiệu quả thì bạn cần phải kiên trì, sử dụng đều đặn 2 – 3 lần/ tuần nha.

 

Gợi Ý 07 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Hàn Quốc Cho Làn Da Sáng Mịn

Mediheal Vita Lightbeam Essential Mask chứa nhiều dưỡng chất có khả năng cải thiện màu da (Nguồn: zozu)

 

Giá tham khảo: ~49k

 

5. MIZON Snail Repair Intensive Ampoule

 

Chất nhầy ốc sên là một trong những thành phần xu hướng được ứng dụng trong nhiều sản phẩm chăm sóc da Hàn Quốc nhờ khả năng giải quyết và cải thiện hiệu quả nhiều vấn đề da trong đó có sắc tố da, nhược điểm như thâm, sẹo hay da không đều màu do lão hóa. MIZON Snail Repair Intensive Ampoule là một trong số các sản phẩm chăm sóc da Hàn Quốc có thành phần chứa đến 80% chiết xuất nhầy ốc sên đậm đặc. Nó có khả năng sửa chữa, phục hồi các vết sẹo mụn – một trong những nguyên nhân khiến da không đều màu đồng thời khiến da săn chắc và khỏe mạnh hơn.

 

Gợi Ý 07 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Hàn Quốc Cho Làn Da Sáng Mịn

MIZON Snail Repair Intensive Ampoule có thành phần chính là chiết xuất nhầy ốc sên (Nguồn: pbunniep)

 

Nhờ hiệu quả tái tạo tế bào và kết cấu da, MIZON Snail Repair Intensive Ampoule cũng sẽ giúp bạn chống lại tác hại từ môi trường bên ngoài để có thể duy trì làn da tươi trẻ, mịn màng. Sản phẩm này không chứa hương liệu, chất tạo màu hay các thành phần khắc nghiệt khác nên những bạn có làn da nhạy cảm không cần quá lo lắng. Bên cạnh đó, nó cũng đặc biệt thích hợp với da khô, có khuyết điểm như sẹo (do mụn hay tổn thương da), có dấu hiệu lão hóa nên nếu chúng là vấn đề khiến bạn đau đầu thì đừng quên tham khảo sản phẩm này nha.

 

Gợi Ý 07 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Hàn Quốc Cho Làn Da Sáng Mịn

Sản phẩm đặc biệt thích hợp với da khô, không đều màu do sẹo mụn hay gặp vấn đề về lão hóa (Nguồn: pbunniep)

 

Giá tham khảo: ~850k

 

6. SRB Rice Bran Enzyme Powder Face Wash

 

SRB Rice Bran Enzyme Powder Face Wash là sản phẩm làm sạch da dạng bột có thành phần chính là bột cám gạo cùng tinh bột ngô và các enzyme đu đủ giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn cùng các tế bào chết xỉn màu một cách nhẹ nhàng. Ngoài cám gạo, nó còn chứa các thành phần có khả năng làm dịu và làm sáng da hiệu quả như collagen, allantoin và nước ép lô hội.

 

Gợi Ý 07 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Hàn Quốc Cho Làn Da Sáng Mịn

SRB Rice Bran Enzyme Powder Face Wash chứa các thành phần có khả năng loại bỏ tế bào chết, làm sáng da (Nguồn: shop-pibu)

 

Bên cạnh công dụng làm sạch, làm sáng da, SRB Rice Bran Enzyme Powder Face Wash cũng là sản phẩm có độ ph cân bằng, không chứa sulfate hay cồn nên các bạn da nhạy cảm hay dễ bị mụn trứng cá cũng có thể sử dụng nha.

 

Gợi Ý 07 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Hàn Quốc Cho Làn Da Sáng Mịn

Đây là sản phẩm thích hợp với cả da nhạy cảm hay dễ bị mụn (Nguồn: time1.site)

 

Giá tham khảo: ~600k

 

7. Dr. G Brightening Peeling Gel

 

Tẩy da chết dạng gel là một trong những sản phẩm khá được yêu thích tại Hàn Quốc bởi chúng có thể hạn chế được việc khiến làn da bị tổn thương. Dr. G Brightening Peeling Gel là sản phẩm ngoài công dụng loại bỏ nhẹ nhàng các tế bào da chết còn có thể hỗ trợ bạn làm sáng da nhờ chứa vitamin C, E, chiết xuất hoa hồng, rễ cam thảo và vỏ cây liễu.

 

Gợi Ý 07 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Hàn Quốc Cho Làn Da Sáng Mịn

Dr. G Brightening Peeling Gel chứa nhiều thành phần hỗ trợ làm sáng da (Nguồn: chimerenicole)

 

Bên cạnh đó, nó cũng bao gồm các thành phần khóa ẩm hay mật ong giúp bạn dưỡng ẩm cho da sau khi sử dụng. Do đó, nếu bạn yêu thích các sản phẩm tẩy da chết dạng lột và muốn cải thiện màu da của mình thì hãy tham khảo sản phẩm này nha.

 

Gợi Ý 07 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Hàn Quốc Cho Làn Da Sáng Mịn

Sản phẩm có kết cấu dạng gel lại chứa thành phần dưỡng ẩm nên không khiến da bị khô (Nguồn: thatxxrin)

 

Giá tham khảo: ~450k

 

Hilamdep vừa chia sẻ tới bạn một số sản phẩm chăm sóc da Hàn Quốc có khả năng phục hồi và giúp da sáng mịn hơn rồi đó. Tham khảo ngay và đừng quên chia sẻ với chúng tớ cảm nhận của các bạn về sản phẩm mà bạn đã từng sử dụng nha. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ!

 

Xem thêm:

 

PN,

Nguồn hình: từ các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận