Nhật Ký Làm Đẹp Chống nắng

Gợi Ý Một Số Loại Serum Giúp Chữa Trị Các Vấn Đề Của Da

Ngoài các bước dưỡng da cơ bản thì chúng ta còn có thể bổ sung thêm các loại serum vào chu trình dưỡng da hàng ngày. Khác với kem dưỡng, serum là tinh chất ở dạng phân tử nhỏ có thể len lỏi vào sâu bên trong da, giúp chữa trị các vấn đề mà da mắc phải. Serum là sản phẩm có thể nói là có giá trị cao nhất trong các sản phẩm dưỡng da nhưng rất đáng để rút hầu bao vì những lợi ích mà nó mang lại. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra gợi ý một số sản phẩm hiệu quả cho từng vấn đề trên da để các bạn có thể cân nhắc trước khi chi trả một khoản tiền lớn để mua một loại serum cho riêng mình. 

 

Serum dưỡng ẩm

 

1. Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum (Giá: $19.99/ 30ml)

Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum chứa hyaluronic acid tinh khiết và cô đặc, sản phẩm không chứa dầu và không gây tắc nghẽn lỗ chân lông giúp cung cấp độ ẩm cho da. Serum Hydro Boost thấm nhanh, bổ sung độ ẩm ngay tức thì, giúp  giải quyết tình trạng da khô bong tróc. Da sẽ trở nên mềm mại, đàn hồi và rạng rỡ lên trông thấy. 

 

Gợi Ý Một Số Loại Serum Giúp Chữa Trị Các Vấn Đề Của Da

(Nguồn: neutrogena.com)

 

2. Cosmedica Pure Hyaluronic Acid Serum (Giá: $11/ 30ml)

Cosmedica serum chứa cũng chứa hyaluronic acid – một thành phần dưỡng ẩm quen thuộc. Đây là thành phần giúp giữ nước trên da rất tốt giúp duy trì độ ẩm trên da lâu dài. Giúp da làm dịu các tổn thương trên da, phục hồi lớp màng ẩm và tăng độ đàn hồn trên da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da. 

 

Gợi Ý Một Số Loại Serum Giúp Chữa Trị Các Vấn Đề Của Da

(Nguồn: Instagram @cosmedica_skincare)

 

3. Bioderma Hydrabio Serum (Giá: $24.9/ 40ml)

Serum Bioderma Hydrabio Serum Moisturising Concentrate rất nổi tiếng trong việc chữa trị vấn đề da bị mất nước, thiếu nước, đặc biệt phù hợp với da nhạy cảm. Với công nghệ độc quyền sinh học Aquagenium, sản phẩm giúp làn da trở về trạng thái căng mướt ban đầu thông qua việc kích thích sự tổng hợp Aquaporins – kênh nước trong da – giúp da giữ lại được lượng nước cần thiết, trở nên có sức sống hơn. 

 

Gợi Ý Một Số Loại Serum Giúp Chữa Trị Các Vấn Đề Của Da

(Nguồn: rayditaa.com)

 

Serum phục hồi da, tăng sức đề kháng

 

4. Botani Olive Skin Serum (Giá: 1tr069/ 15ml)

Bonita Olive Skin Serum chứa squalane giúp giảm kích ứng và mẫn đỏ cho da nhạy cảm, thúc đẩy quá trình tái tạo da, phục hồi lại làn da tươi trẻ. Squalane có khả năng kích thích collagen và elastin, tạo đàn hồi cho da, giảm nếp nhăn, chống lão hóa. Squalane còn có chỉ số chống nắng nhẹ. Dầu olive giúp da được giữ ẩm sâu. Serum rất lành tính, có còn khả năng trị nứt da, chàm da, vảy nến,…

 

Gợi Ý Một Số Loại Serum Giúp Chữa Trị Các Vấn Đề Của Da

(Nguồn: botani.com.vn)

 

5. Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate (Giá: $67/ 30ml)

Shiseido Ultimune Power infusing Concentrate chứa phức hợp Ultimune ComplexTM – được phát triển từ các loại thực vật như lá cây bạch quả, tía tô, chiết xuất Wild Thyme. Sản phẩm giúp khơi dậy sức đề kháng vốn của làn da, bảo vệ làn da chống lại các tác nhân xấu gây hại bên ngoài, đồng thời giúp giảm căng thẳng. Sản phẩm được sử dụng trước các loại serum khác, dùng đều đặn để hỗ trợ giữ lại nét thanh xuân trên da.  

 

Gợi Ý Một Số Loại Serum Giúp Chữa Trị Các Vấn Đề Của Da

(Nguồn: imabeautygeek.com)

 

6. Sulwhasoo First Care Activating Serum (Giá: $65/ 60ml)

Sulwhasoo First Care Activating Serum cùng là một loại serum sử dụng trước các lọi serum khác, giúp đánh thức làn da nhờ thành phần Jaum Balancing Complex gồm các chiết xuất tinh túy từ thảo dược phương Đông như mạch môn đông và cam thảo, địa hoàng, ngọc trúc. Sản phẩm có tác dụng làm mềm da, hỗ trợ tăng khả năng dưỡng cho các bước phía sau, từ đó da sẽ căng mướt tràn sức sống. Serum còn giúp kích thích tuần hoàn máu và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. 

 

Gợi Ý Một Số Loại Serum Giúp Chữa Trị Các Vấn Đề Của Da

(Nguồn: chiamhuiy.com)

 

Serum làm sáng, giảm thâm/ nám

 

7. Pure Vitamin C 21.5 By Wishtrend (Giá: $29.99/ 30ml)

Pure Vitamin C 21.5 chứa 21,5% vitamin C tinh khiết, không chứa cồn, hương liệu hay paraben. Vitamin C ở dạng LAA rất mạnh mẽ trong việc xóa mờ các vết thâm sạm, nám nhẹ, làm đồng đều màu da và ngăn chặn sự hình thành melanin . Hỗ trợ da khỏe và mềm mịn từ bên trong. Da sẽ trở nên tươi sáng và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa, tái tạo sự đàn hồi và săn chắc cho da. 

 

Gợi Ý Một Số Loại Serum Giúp Chữa Trị Các Vấn Đề Của Da

(Nguồn: kherblog.com)

 

8. Caudalie Vinoperfect Radiance Serum (Giá: $79/ 30ml)

Caudalie Vinoperfect Radiance Serum chứa bí quyết tuyệt vời là viniferine – tinh chất chiết xuất từ nhựa trái nho nổi tiếng của nhà. Tinh chất này là phân tử tự nhiên hiệu quả nhất giúp bảo vệ các gốc tự do để ngăn sự hình thành của đốm nâu, làm sáng và giảm thâm sạm. Viniferine được chứng minh có hiệu quả gấp 62 lần Vitamin C, 13 arbutin và 4 lần kojic acid trong việc giúp da trắng sáng, rạng rỡ. 

 

Gợi Ý Một Số Loại Serum Giúp Chữa Trị Các Vấn Đề Của Da

(Nguồn: yukovablog.co.uk)

 

9. Murad Advanced Active Radiance Serum (Giá: 3tr058/ 30ml)

Tinh chất Advanced Active Radiance Serum của Murad chứa phức hợp Resilient-C Complex bao gồm 3 dạng thức vitamin C ổn định: Etrahexyldecyl Ascorbate (T.A), Sodium Ascorbyl Phosphate (S.A.P), Chitosan Ascorbate (C.A), ngoài ra còn chứa  Hecxapeptide-2 và ectoin. Rất phù hợp với da gặp các vấn đề về tông da như: thâm, nám, sạm màu, mờ xỉn, bề mặt không đều màu, đặc biệt là những làn da thường xuyên tiếp xúc với môi trường. Sản phẩm hứa hẹn mang lại hiệu quả nhanh chóng (chỉ sau một tuần) và an toàn cho làn da. 

 

Gợi Ý Một Số Loại Serum Giúp Chữa Trị Các Vấn Đề Của Da

(Nguồn: justinasgems.com)

 

Serum se khít lỗ chân lông

 

10. Ciracle Pore Control Tightening Serum (Giá: $23.99/ 30ml)

Tinh chất Ciracle Pore Control Tightening chứ những thành phần thiên nhiên giúp se lỗ chân lông, đồng thời chứa menthol (tinh chất bạc hà) làm giảm nhiệt độ của da, làm da mát mẻ, thoải mái, nhất là vào mùa hè. Tinh chất thẩm thấu sâu tác động lên tuyến bã nhờn giúp kiểm soát lượng dầu trên da, làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ hết bụi bẩn, tế bào chết, đặc biệt là mụn đầu đen và mụn cám. Serum phù hợp với da dầu, thiên dầu, không phù hợp với da nhạy cảm vì có menthol và cồn. 

 

Gợi Ý Một Số Loại Serum Giúp Chữa Trị Các Vấn Đề Của Da

(Nguồn: ciracle.co.kr)

 

11. Kiehl’s Precision Lifting & Pore-Tightening Concentrate (Giá: 1tr799/ 50ml)

Serum Precision Lifting & Pore-Tightening  của hãng Kiehls luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy của hãng. Tinh chất chứa nutritional micro - filtered yeast extract và geranium essential oil có khả năng phục hồi sự đàn hồi, săn chắc cho da, ngăn chặn và giảm thiểu tối đa lỗ chân lông, nếp nhăn trên da. Đem lại làn da mịn màng, căng mướt và trẻ trung. 

 

Gợi Ý Một Số Loại Serum Giúp Chữa Trị Các Vấn Đề Của Da

(Nguồn: lessensdecapucine.com)

 

12. Estee Lauder Idealist Pore Minimizing Skin Refinisher (Giá: $58/ 30ml)

Trong Idealist Pore Minimizing Skin Finisher có chứa thành phần acetyl glucosamine mà hãng Estee Lauder tin rằng sẽ giúp thanh tẩy lớp tế bào chết, giải phóng các cặn bận trong lỗ chân lông, từ đó lỗ chân lông sẽ nhỏ trông thấy sau một thời gian dùng đều đặn. Trong sản phẩm có chứa thành phần silicon cũng mang lại hiệu quả tức thời khi cần, serum ngay khi vừa bôi lên da đã khiến da bạn mềm mại, mịn mượt như nhung, phù hợp sử dụng trước khi trang điểm để mang lại lớp nền hoàn hảo. 

 

Gợi Ý Một Số Loại Serum Giúp Chữa Trị Các Vấn Đề Của Da

(Nguồn: debeau.co.uk)

 

Serum chống lão hóa

 

13. Paula’s Choice Resist Intensive Wrinkle-Repair Retinol Serum (Giá: 1tr450/ 30ml)

Resist Intensive Wrinkle-Repair Retinol Serum là sự kết hợp hoàn hảo của Retinol nguyên chất và vitamin C là chất chống oxi hóa, giúp cải thiện làn da săn chắc, đồng thời làm giãn các nếp nhăn li ti, nếp nhăn sâu, cung cấp độ ẩm và khôi phục lại vẻ rạng rỡ cho làn da. Các chiết xuất thiên nhiên từ tảo, tinh dầu lúa mạch còn giúp làm mịn và làm dịu các nốt ửng đỏ trên da.

 

Gợi Ý Một Số Loại Serum Giúp Chữa Trị Các Vấn Đề Của Da

(Nguồn: sabrinatajudin.com)

 

14. Clarins Double Serum Complete Age Control Concentrate (Giá: $89/ 30ml)

Clarins Double Serum với chiết xuất hơn 20 loại thực vật thiên nhiên (kiwi, trà xanh, chuối xanh, húng chanh, thông biển, tía tô, dầu tầm xuân, dầu macadamia,…) hỗ trợ sự sản sinh collagen, dưỡng ẩm, giảm độ hằn của vết nhăn và thu nhỏ lỗ chân lông. Tinh chất kết cấu 2 lớp nước và dầu theo tỉ lệ 1:1, chất sản phẩm hơi dày nhưng bù lại mang đến hiệu quả dưỡng sâu hơn, nhất là với những làn da đã bước vào tuổi lão hóa, da khô và suy giảm khả năng tự phục hồi.

 

Gợi Ý Một Số Loại Serum Giúp Chữa Trị Các Vấn Đề Của Da

(Nguồn: mywomenstuff.com)

 

15. Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate ($78/ 30ml)

Tinh chất Advanced Génifique mới giúp kích thích sản sinh collagen, góp phần tài tạo da, giảm tình trạng da chảy sệ và thâm nám, làm trẻ hóa làn da. Tinh chất thấm sâu vào trong da sửa chữa lại những hư tổn, tái cấu trúc lại kết cấu làn da. Lancome tin rằng, khi sử dụng sản phẩm này chỉ sau 7 ngày sử dụng: da trông căng mịn, tươi sáng và rạng rỡ hơn. 

 

Gợi Ý Một Số Loại Serum Giúp Chữa Trị Các Vấn Đề Của Da

(Nguồn: lianmeiting.blogspot.com)

 

Trên đây là những gợi ý về các loại serum giúp chữa trị những vấn đề phổ biến của da. Các bạn cần xác định chính xác vấn đề của da mình để lựa chọn loại serum cho phù hợp. Ngoài ra Hilamdep đã có một bài riêng viết về các loại serum hỗ trợ trị mụn, các bạn có thể tham khảo tại đây. 

----------------- 

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

Mây Mây, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận