Nhật Ký Làm Đẹp

Khám Phá 3 Loại Nước Tẩy Trang Evoluderm

Evoluderm là hãng mỹ phẩm giá bình dân của Pháp, với giá thành và chất lượng ổn định, phù hợp với HS – SV. Cùng Hilamdep khám phá 3 loại nước tẩy trang Evoluderm.

Evoluderm là cái tên không còn xa lạ với các nàng đúng không nào. Là hãng mỹ phẩm của Pháp có giá thành bình dân nhưng chất lượng không hề tệ tí nào nhé.

Các nàng đã sẵn sàng khám phá 3 loại nước tẩy trang Evoluderm chưa nào.

 

1. Evoluderm Démaq Doux Yeux – NTT mắt môi

 

Khi mới gia nhập vào thị trường Việt Nam, thì em NTT mắt môi cùng em nước hoa hồng màu hồng đã nổi bật từ các shop đến các siêu thị như Guardian, Medicare, ...

 

Khám Phá 3 Loại Nước Tẩy Trang Evoluderm

Với màu xanh dương mát mắt cùng khả năng làm sạch vùng mắt môi (Nguồn: @skin.jamie)

 

Ngoại hình tuy đơn giản, Evoluderm Démaq Doux Yeux chỉ là chai nhựa có màu xanh dương mát mắt nhưng phần nắp khá chắc chắn, không “rò rỉ” ra bên ngoài.

 

Khám Phá 3 Loại Nước Tẩy Trang Evoluderm

Sau khi hãng thay đổi vỏ trông xinh hơn nhỉ (Nguồn: shopmechuoi.com)

 

Tuy nói là dùng cho mắt môi nhưng nhìn chung bạn này không chứa dầu, lỏng như nước thôi. Ngoài thành phần giúp lấy đi lớp makeup mắt môi thì em ý còn được bổ sung thêm vitamin E dịu nhẹ cho da.

 

Khám Phá 3 Loại Nước Tẩy Trang Evoluderm

Khả năng làm sạch ở mức trung bình khá (Nguồn: bcbblue.blogspot.com)

 

Khả năng làm sạch của bạn này ở mức trung bình khá thôi nhé, với các em son kem lì, mascara, eyeliner waterproof thì cần dùng nhiều miếng bông cũng như thời gian làm sạch hơn.

 

Khám Phá 3 Loại Nước Tẩy Trang Evoluderm

Vì khá dịu nhẹ nên nàng có thể dùng cho cả mặt (Nguồn: Thùy Thy)

 

Thêm 1 điều nữa là bạn ý có mùi khá dễ chịu, không cồn, dịu nhẹ cho da nhất cho những vùng da nhạy cảm như mắt môi; nên nàng có thể dùng cho cả da mặt nữa đó.

 

** Giá thành: 120k – 170k


 

2. Evoluderm Lait Démaq Doux – NTT dạng sữa

 

Có lẽ nước tẩy trang (NTT) dạng sữa hay còn gọi là sữa tẩy trang không được các nàng chú ý đến nhiều. Nhưng với làn da nhạy cảm, da khô thì sữa tẩy trang sẽ dịu nhẹ làm sạch mà không gây tổn thương da.

 

Khám Phá 3 Loại Nước Tẩy Trang Evoluderm

(Nguồn: @evoluderm)

 

Dáng chai nhựa quen thuộc nhà nước tẩy trang Evoluderm với nắp chai màu xanh vẫn rất chắc chắn. Với tinh chất bơ hạt mỡ Karite , AHA và bổ sung thêm vitamin E; không chỉ làm sạch mà còn nuôi dưỡng làn da.

 

Khám Phá 3 Loại Nước Tẩy Trang Evoluderm

Sữa TT dịu nhẹ cho da (Nguồn: elisamodish.fr)

 

Tuy Evoluderm Lait Démaq Doux làm dịu nhẹ làn da, không chứa paraben gây hại da, nhưng em này thực sự tẩy trang không tốt lắm. Nếu hôm đó chỉ có kem chống nắng, 1 chút son thì bạn ấy làm tốt nhiệm vụ của mình nhưng nếu có thêm che khuyết điểm hay dùng son tint thì cần tẩy kỹ hơn nhé.

 

** Giá thành: 150k – 180k


 

3. Evoluderm Eau Micellaire – NTT micellar water

 

Hai năm gần đây cụm từ “micellar water” khá quen thuộc đúng không nào? Evoluderm cũng không bỏ qua được và cũng đã có nước tẩy trang micellar water cho riêng mình.

 

Khám Phá 3 Loại Nước Tẩy Trang Evoluderm

Có 3 loại phù hợp cho từng loại da (Nguồn: @ovezda)

 

Khi nhìn thấy em ấy trong Guardian mình khá thích thú khi thấy được sản xuất theo công nghệ micellar water sẽ làm sạch sâu hơn nhưng không gây hại cho da với “lời hứa” không cồn không paraben. Ngoài ra còn có 3 loại, bổ sung thêm thành phần tự nhiên phù hợp cho từng loại da.

 

Khám Phá 3 Loại Nước Tẩy Trang Evoluderm

Em màu hồng dành cho da thường đến da khô (Nguồn: laluongbeauty.vn)

 

Bạn nước tẩy trang Evoluderm màu hồng được bổ sung thêm cranberry dưỡng ẩm sâu cho da, giúp da mềm mượt. Khi lướt trên da không đem đến cảm giác bị rát.

 

Khám Phá 3 Loại Nước Tẩy Trang Evoluderm

Xanh lá cho da dầu đến da hỗn hợp đây (Nguồn: laluongbeauty.vn)

 

Với em xanh lá thì được bổ sung thêm thành phần táo xanh, em ý sẽ không chỉ lấy đi bụi bẩn, makeup mà còn lấy đi lớp dầu thừa trên da; đồng thời giúp thông thoáng lỗ chân lông.

 

Khám Phá 3 Loại Nước Tẩy Trang Evoluderm

Nàng có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng đâu, mau rước em này nhé (Nguồn: @evoluderm)

 

Nàng có da nhạy cảm, dễ ửng đỏ thì em màu đỏ sẽ “chăm sóc” nhẹ nhàng với thành phần dịu nhẹ, không gây rát hay kích ứng da; yên tâm sử dụng mà không sợ nổi mụn hay ửng đỏ da nhé.

 

** Giá thành: 150k – 200k

 

Đó là bài viết review 3 loại nước tẩy trang của nhà Evoluderm mà mình muốn giới thiệu với mọi người. Tuy là hãng bình dân của Pháp nhưng chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt; mang sản phẩm an toàn đến cho người sử dụng. Nhưng lại có giá thành bình dân, kinh tế vô cùng.

 

Nàng cũng đã chọn được loại nước tẩy trang ưng ý chứ, nếu chưa chọn được loại nào hay muốn đổi nước tẩy trang khác thì qua bài này nàng cũng chọn được 1 loại nhé.

Từ khóa tìm kiếm trên Google: review nuoc tay trang evoluderm, nước tẩy trang evoluderm có tốt không

Xem thêm: 

- Review Nước Tẩy Trang Byphasse

- So Sánh Nước Tẩy Trang Biore Và DTT

 

---------------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

Dyan.

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận