Nhật Ký Làm Đẹp Chống nắng

Nước Tẩy Trang Nào Tốt Cho Da Mụn Ẩm Ương?

Review Các Loại Nước Tẩy Trang Tốt Cho Da Mụn - Nếu da nhạy cảm là làn da dễ bị kích ứng thì da mụn là làn da dễ bị tổn thương thậm chí trở nên tồi tệ hơn nếu không được chăm sóc đúng cách. 

Chúng ta đều biết rằng không nên make-up khi làn da bị mụn. Tuy nhiên, hằng ngày chúng ta tiếp xúc với bụi bẩn bên ngoài, cũng như là lớp kem chống nắng cũng rất cần được làm sạch vào cuối ngày. Cho nên, tuy không make-up hay make-up nhẹ nhàng thì nước tẩy trang vẫn là một vật dụng cần thiết cho các nàng bị mụn.

 

Nước Tẩy Trang Nào Tốt Cho Da Mụn Ẩm Ương?

Da mụn luôn là làn da cần được chăm sóc và bảo vệ kĩ càng (nguồn: moveticias.com)

 

Nước tẩy trang cho da mụn nên ở dạng micellar hay chứa các thành phần dưỡng, kháng khuẩn từ thiên nhiên như trà xanh (green tea), tràm trà (tea tree) hay cây phỉ (witch hazel)… Vậy lựa chọn nước tẩy trang nào tốt cho da mụn trong bạt ngàn các loại nước tẩy trang trên thị trường. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nha

Hãy cùng Hilamdep điểm qua một số loại nước tẩy trang cho da mụn được tin dùng bởi các tín đồ làm đẹp nhé!

 

1. Bioderma Sébium H2O

 

Đứng đầu bảng trong danh mục nước tẩy trang cho da mụn là Bioderma, một nhãn hiệu đến từ Pháp. Vậy nên, không bất ngờ khi dòng dòng micellar tốt nhất là sản phẩm đến từ Pháp, đáp ứng cho việc làm sạch nhưng vẫn dịu nhẹ cho làn da. 

Micellar trông như nước tinh khiết, nhưng nhờ đặc tính chứa các phân tử “micelle”, có tác dụng làm sạch sâu, cuốn đi lớp bụi bẩn, make-up hay kem chống nắng. 

 

Nước Tẩy Trang Nào Tốt Cho Da Mụn Ẩm Ương?

Nước tẩy trang cho da mụn Bioderma Sébium H2O (nguồn: beautytidbits.com)

 

** Nước tẩy trang Bioderma có 3 dòng: 

  • Bioderma Sensibio H2O cho cho da thường đến da nhạy cảm
  • Biderma Sébium H2O cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, da mụn
  • Bioderma Hydrabio H2O cho da khô, da thiếu nước

Dòng Sébium H2O phù hợp nhất với da mụn nhờ chiết xuất từ lá bạch quả, glycerin và kẽm giúp hỗ trợ kháng viêm và kiểm soát dầu thừa. Ngoài ra, với công nghệ Fluidactive, Bioderma Sébium H2O ngoài tác dụng làm sạch lớp tẩy trang, còn giúp điều tiết, ổn định lượng bã nhờn hiệu quả . 

 

** Giá: ~ 130K- 450K tùy thể tích và điểm bán 


 

2. Garnier Skin Active Micellar Cleansing Water All-in-1

 

Cũng thuộc dòng micellar, nước tẩy trang Garnier là một nhãn hiệu đến từ Mỹ, được xem là bản dupe của Bioderma bởi chất lượng không hề kém cạnh nhưng giá thành rẻ hơn khoảng ½ so với Bioderma. 

Nước tẩy trang Garnier Skin Actice Micellar Cleansing Water All-in-1 với bảng thành phần lành tính không cồn, không màu, không chất tạo mùi, dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Công nghệ micellar hút sạch mọi bụi bẩn, lớp trang điểm mà không làm da bị khô hay nhờn rít. 

 

Nước Tẩy Trang Nào Tốt Cho Da Mụn Ẩm Ương?

(nguồn: buzzfeed.com)

 

Tuy nhiên, điểm trừ nho nhỏ của hầu hết các dòng nước tẩy trang micellar là khó tẩy sạch các loại eyeliner, mascara waterproof và son lì lâu trôi. Nên nếu có sử dụng các sản phẩm này, chúng ta nên dùng thêm một dạng tẩy trang chuyên biệt cho mắt mà môi. 

 

** Giá: ~230K – 400ml


 

3. La Roche Posay Effaclar Micellar Water

 

La Roche Posay là thương hiệu đến từ Pháp với các dòng sản phẩm chứa thành phần dịu nhẹ, phần lớn chứa nước khoáng tinh khiết (La Roche Posay Thermal Spring Water) nên an toàn cho làn da. Sản phẩm của La Roche Posay không những được ưu chuộng ở Pháp, mà còn được xuất hiện xong list những sản phẩm dưỡng ưu thích của các cô gái trên toàn thế giới. 

 

Nước Tẩy Trang Nào Tốt Cho Da Mụn Ẩm Ương?

(nguồn: mylittlesecrets.ca)

 

La Roche Posay Effaclar là dòng sản phẩm dành cho mụn, với các sản phẩm dưỡng cho da mụn, gel trị mụn, toner và cả nước tẩy trang cho da mụn. La Roche Posay Effaclar Micellar Water ngoài các thành phần phổ biến có trong hầu hết các loại nước tẩy trang micellar (phân tử micelle, poloxamer, zinc), còn chứa nước khoáng (Thermal Spring Water) có tác dụng chống oxi hóa, làm dịu da và giảm kích ứng. Với công thức không paraben, không cồn, không chất tạo màu, không chứa xà phòng, nước tẩy trang La Roche Posay Effaclar Micellar Water không những thích hợp cho da dầu, da mụn, mà còn thích hợp cho da nhạy cảm. 

 

Nước Tẩy Trang Nào Tốt Cho Da Mụn Ẩm Ương?

La Roche Posay Effaclar Micellar Water Mini còn có dạng chai nhỏ 100ml, tiện dụng cho những chuyến du lịch (nguồn: laluongbeauty.vn)

 

Ngoài ra, các sản phẩm của La Roche Posay đã được phân phối chính thức tại Việt Nam trên các trang điện tử của Lazada, Tiki hay hệ thống Guardian và các hiệu thuốc lớn. Cho nên, chúng ta sẽ không phải lo lắng về việc mua phải hàng giả, kém chất lượng. 

 

** Giá: 250K/ 100ml; 325K/ 200ml


 

4. Innisfree Bija Trouble Cleansing Gel

 

Nói đến các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên ở xứ Hàn, chúng ta không thể không nhắc đến nhà Innisfree. Innisfree Bija Trouble Cleansing Gel là một loại tẩy trang dạng gel thuộc dòng sản phẩm hỗ trợ làn da bị mụn, với thành phần chứa dầu Bija, là một loại cây quý hiếm được trồng tại đảo Jeju trong nhiều năm, chứa các dưỡng chất giúp cải thiện làn da. Axit salicylic được bổ sung giúp tẩy tế bào chết và làm sạch tạp chất bám sâu bên trong lỗ chân lông. 

 

Nước Tẩy Trang Nào Tốt Cho Da Mụn Ẩm Ương?

Innisfree Bija Trouble Cleansing Gel (nguồn: innisfree-online.com)

 

Nước Tẩy Trang Nào Tốt Cho Da Mụn Ẩm Ương?

Trọn bộ sản phẩn Bija Trouble đặc chế cho da mụn (nguồn: hush.sg)

 

Ngoài ra, hương thảo mộc Citrus, cùng mùi hương tinh dầu tự nhiên 100% từ hoa oải hương và cam chanh tạo nên một mùi hương dễ chịu, mang lại một cảm giác tươi mát, thư giãn khi sử dụng.

 

** Giá: ~310K


 

5. Chou Chou Green Therapy Cleansing Water

 

Chou Chou hẳn không xa lạ với các cô gái bởi dòng son Chou Chou Signature Premier Matte Rouge và Chou Chou The Great Desire Matte Rouge sang chảnh. Nay để nuông chiều nhiều hơn nhu cầu của các cô gái, Chou Chou đã cho ra mắt dòng nước tẩy trang micellar, không chứa cồn có khả năng làm sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm mà vẫn đảm bảo duy trì độ ẩm cho da.

 

Nước Tẩy Trang Nào Tốt Cho Da Mụn Ẩm Ương?

Chou Chou Green Therapy Cleansing Water tẩy sạch hiệu quả các sản phẩm make-up (nguồn: ebeautyinc.com)

 

Ngoài ra, Chou Chou Green Therapy Cleansing Water còn được bổ sung thêm các thành phần từ thiên nhiên, mang lại những hiệu quả chăm sóc da khác: 

 

Nước Tẩy Trang Nào Tốt Cho Da Mụn Ẩm Ương?

Green Therapy Cleansing Water được bổ sung chiết xuất trà xanh, rau má và quả vả (nguồn: ebeautyinc.com)

 

  • Chiết xuất trà xanh: giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn, đồng thời bổ sung dưỡng chất và thành phần chống oxi hóa giúp da sáng khỏe và tươi trẻ hơn.
  • Chiết xuất rau má: có tác dụng dưỡng ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, làm dịu da và hạn chế kích ứng
  • Chiết xuất quả vả: giàu hàm lượng antioxidant giúp chống oxi hóa mạnh mẽ.

** Giá: ~210K-250kK/ 300ml

 

Da mụn được xem là làn da bị tổn thương, nên ngoài việc chọn đúng nước tẩy trang cho da mụn, chúng ta còn phải lựa chọn đúng loại sữa rửa mặt để bước làm sạch da trở nên hoàn hảo, tránh tình trạng mụn nặng hơn do bụi bẩn và bã nhờn tích tụ. Nếu làn da là thứ cần được chăm sóc, thì da mụn là làn da rất cần được nuông chiều và gìn giữ. Hãy thật hiểu làn da, để có cách chăm sóc hiệu quả nhất!

Từ khóa tìm kiếm trên Google: nuoc tay trang cho da mun nao tot, review nước tẩy trang nào tốt cho da mụn, nuoc tay trang tot cho da mun

Xem thêm: Top 5 Nước Tẩy Trang Cho Da Khô

-------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Grace Nguyen

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận