Nhật Ký Làm Đẹp Chống nắng

Top 5 Nước Tẩy Trang Cho Da Khô

Tẩy trang là bước không thể thiếu trong chu trình dưỡng da của mỗi cô gái. Dù là bạn có makeup hay không, thì bên cạnh sữa rửa mặt, vẫn nên có thêm bước tẩy trang để đảm bảo da đã sạch hoàn toàn bụi bẩn, dầu thừa, kem chống nắng,… còn sót lại trên da. Như vậy, da mới khoẻ đẹp và tiếp nhận được những dưỡng chất bạn bôi lên da sau đó. 

 

Top 5 Nước Tẩy Trang Cho Da Khô

(Nguồn: styletips101.com)

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dạng tẩy trang khác nhau, có dạng nước, dầu, kem, sáp, sữa,… tuỳ nhu cầu và sở thích của bạn. Trong đó, nước tẩy trang là được lựa chọn nhiều nhất vì sự tiện lợi và khả năng làm sạch khá tốt.

 

Top 5 Nước Tẩy Trang Cho Da Khô

(Nguồn: cosmo.ph)

 

Có rất nhiều sản phẩm nước tẩy trang cho bạn lựa chọn. Hôm nay, Hilamdep ưu ái giới thiệu top 6 sản phẩm nước tẩy trang cho da khô.

Đây là những sản phẩm vừa giúp tẩy trang sạch lại giúp giữ ẩm, không khiến da khô căng khó chịu. 

 

1. Bioderma Hydrabio H20  

 

Bioderma có thể nói là đứng vị trí số 1 trong thế giới nước tẩy trang. Chúng ta thường biết tới 2 phiên bản màu hồng (cho mọi loại da) và màu xanh lá (cho da dầu). Riêng phiên bản màu xanh dương này là dòng nước tẩy trang cho da khô, da mất nước. 

Trong nước tẩy trang có chứa glycerin là chất làm mềm và giữ ẩm, niacinamine là chất làm dịu da, các chiết xuất từ hạt nho, hạt táo giúp nuôi dưỡng da. Ngoài ra, công nghệ Aquagenium được cấp bằng sáng chế của nước tẩy trang Bioderma giúp kích hoạt khả năng giữ ẩm tự nhiên của da, giảm thiểu tình trạng mất nước.

 

Top 5 Nước Tẩy Trang Cho Da Khô

(Nguồn: beautytidbits.com )

 

** Giá tham khảo: 160k/100ml, 450k/500ml.


 

2. Garnier Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water

 

Sản phẩm nước tẩy trang mới nhất từ nhà Garnier là sự kết hợp giữa 2 dạng micellar và bi-phase, gồm 2 lớp dầu và nước, khi sử dụng phải lắc đều cho 2 lớp hoà vào nhau. Chính vì vậy sản phẩm có thể làm sạch da mà vẫn giử được độ ẩm tự nhiên trên da. 

Thành phần sản phẩm không chứa cồn, đặc biệt có chứa dầu Argan có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm da. 

 

Top 5 Nước Tẩy Trang Cho Da Khô

(Nguồn: beautyandthepayroller.com)

 

** Giá tham khảo: 230k/400ml. 


 

3. Simple Micellar Cleansing Water - Water Boost

 

Simple cũng là một hãng mỹ phẩm bình dân và lành tính, nước tẩy trang của hãng cũng rất được tin dùng. Phiên bản nước tẩy trang Water Boost có chứa thành phần glycerin cấp ẩm. Ngoài ra, công thức Simple Triple Purified Micellar Water giàu các vitamin và khoáng chất sẽ làm sạch da bạn một cách nhẹ nhàng và cấp nước cho da tức thời.

Simple Micellar Cleansing Water là dòng nước tẩy trang dành cho da khô, phù hợp cả với những làn da nhạy cảm, dễ mất nước. 

 

Top 5 Nước Tẩy Trang Cho Da Khô

(Nguồn: boots.com)

 

** Giá tham khảo: 245k/200ml. 


 

4. Uriage Eau Micellaire Thermale

 

Uriage Eau Micellaire Thermale là sản phẩm nước tẩy trang dành riêng cho da từ thường đến khô. Thành phần có chứa chiết xuất từ quả nam việt quất, giàu flavonoid và vitamin C giúp nuôi dưỡng, bảo vệ da; chứa nước khoáng Uriage  duy trì độ ẩm trên da cả ngày; sản phẩm còn không chứa thành phần paraben dễ gây mụn. 

 

Top 5 Nước Tẩy Trang Cho Da Khô

Nước tẩy trang cho da khô Uriage Eau Micellaire Thermale(Nguồn: soopur.fr)

 

** Giá tham khảo: 400k/500ml. 


 

5. Caudalie Eau micellaire démaquillant

 

Caudalie Micellar Cleansing Water giúp loại bỏ lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng nhưng hiệu quả. Thành phần chứa chiết xuất từ quả nho và glycerin giàu độ ẩm, làm mềm da; chiết xuất hoa cúc làm dịu làn da nhạy cảm, dễ ửng đỏ. Với hương thơm tươi mát từ cam, chanh hoa, dưa hấu và lá bạc hà mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn. 

 

Top 5 Nước Tẩy Trang Cho Da Khô

(Nguồn:wishibam.com)

 

** Giá tham khảo: 200k/50ml580k/ 200ml

 

Đây là những sản phẩm tẩy trang không chỉ giúp làm sạch mà còn giúp cung cấp và giữ độ ẩm trên da cho các cô nàng da khô. Hi vọng với các gợi ý các dòng nước tẩy trang cho da khô của Hilamdep trên đây sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm tẩy trang ưng ý nhé.

Từ khóa tìm kiếm trên Google: nuoc tay trang nao tot cho da kho, nuoc tay trang tốt cho da khô, nước tẩy trang cho da khô nhạy cảm

Xem thêm:

- Nước Tẩy Trang Nào Tốt Cho Da Mụn

- 5 Cách Dùng Nước Tẩy Trang Trong Skincare

----------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Mây Mây,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận