Nhật Ký Làm Đẹp

Phục Hồi Da Hậu Lăn Kim, Nặn mụn, Laser Với Các Sản Phẩm Dưới 500K

Với hiệu quả từ việc trị sẹo, nám, trẻ hóa da…, laser hay lăn kim là những thuật ngữ làm đẹp khá quen thuộc với chúng ta hiện nay. Sau khi lăn kim, laser, nặn mụn, chúng ta cần có chế độ chăm sóc đặc biệt và cẩn thận hơn với những sản phẩm hỗ trợ để làn da phục hồi, tái tạo một cách tốt nhất.

Nếu túi tiền dư giả, bạn có thể ngó qua các thương hiệu đắt tiền như Skinceuticals, Obagi, Estee Lauder, Paula’s Choice…, còn nếu tài chính eo hẹp, bạn vẫn có thể chăm sóc da thật tốt sau lăn kim, laser, nặn mụn với lời gợi ý từ các sản phẩm dưới đây.

 
Phục Hồi Da Hậu Lăn Kim, Nặn mụn, Laser Với Các Sản Phẩm Dưới 500K
Nguồn: dhgate.com
 

1. Gel PG collagen More Pas-qua (50g)

 

Nếu bạn là một fan của mỹ phẩm nội địa Nhật thì chắc hẳn đã nghe qua về sản phẩm này gần đây. Tên đầy đủ cũng như thành phần chính của em ấy là Proteoglycan Collagen, được chiết xuất từ sụn mũi cá hồi, có khả năng hỗ trợ thúc đẩy sự sinh trưởng của collagen, duy trì sự khỏe mạnh của các mô liên kết.

PG Collagen được chỉ định sử dụng cho những làn da nhạy cảm, đang bị kích ứng, da bị phỏng, làn da lăn kim, peel, laser và những làn da đang tổn thương.  

Bạn sẽ yêu ngay em nó từ lần đầu tiên với chất gel trong suốt, man mát, tan vào da, không một chút nhờn rít, không một chút dấu vết. Các thành viên của hội da dầu hẳn sẽ rất tâm đắc với khả năng vô hình của em nó.

Với nhiều lời khen khen tặng từ các diễn đàn làm đẹp nhờ khả năng làm dịu da, khôi phục, làm lành vết thương một cách thần tốc đã đủ để bạn đặt niềm tin vào em ấy chưa? 

 

Phục Hồi Da Hậu Lăn Kim, Nặn mụn, Laser Với Các Sản Phẩm Dưới 500K

Chất gel trong suốt của PG Collagen

(nguồn: Pimmie Trần @sheis)

 

** Giá 400.000 vnd – 500.000 vnd 


 

2. Placentrex Gel (20g)

 

Lại là một em PG nữa nhưng không phải Proteoglycan mà là Placenta (chiết xuất nhau thai). Đây là một sản phẩm khá mới mẻ và không được biết đến nhiều vì em ấy đến từ nước Ấn Độ xa xôi. Hơn nữa, điều đặc biệt của sản phẩm này sẽ khiến nhiều người “hết hồn”, thành phần chính là chiết xuất nhau thai … người.

Chính điều này cũng là nguyên nhân gây nên sự truân chuyên của em ấy, bởi sự nhạy cảm từ nguyên liệu nên từng rất khó khăn để nhận được sự cấp phép của chính phủ Ấn Độ. Đến hiên tại thì Placentrex Gel đã đường đường chính chính được cấp phép, sản xuất, tiêu thụ và được xuất khẩu sang Hàn Quốc, Myanmar… 

Ngoại hình em ấy cũng đặc biệt như thành phần vậy, lần đầu tiên có một sản phẩm placenta được đóng gói trong một bao bì dạng tuýp thuốc. Chất gel trong ánh xanh nhạt, với một mùi lạ lạ rất chi là “thuốc” sẽ không gây được thiện cảm. 

 

Phục Hồi Da Hậu Lăn Kim, Nặn mụn, Laser Với Các Sản Phẩm Dưới 500K

Placentrex Gel dạng gel màu xanh nhạt thấm rất nhanh

(nguồn: suckhoexanh.vn)

 

Placentrex Gel đặc và có vẻ tiết kiệm hơn so với PG Collagen và công dụng không hề thua kém về khả năng điều trị vết thương, làm lành mô, thúc đẩy tái tạo tế bào. Sản phẩm cho kết quả khá tốt với những làn da mới nặn mụn, lăn kim, da tổn thương. Tuy nhiên, Placentrex Gel có vẻ không lành tính bằng PG Collagen với những tác dụng phụ có thể xảy ra được khuyến cáo như: nóng, mẩn đỏ, sưng tấy… nên bạn hãy thử lên da một vùng nhỏ trước khi sử dụng nhé. 

 

Phục Hồi Da Hậu Lăn Kim, Nặn mụn, Laser Với Các Sản Phẩm Dưới 500K

Nguồn: http://www.dk-beauty.co.uk

 

** Giá 150.000 vnd – 250.000 vnd


 

3. Xịt khoáng La Roche Posay SeroZinC

 

Tại sao lại là xịt khoáng và tại sao lại là La Roche Posay SeroZinC?

Sau lăn kim, laser, làn da có xu hướng bị khô vì các lớp tế bào trên bề mặt bắt đầu bong tróc và thay thế bằng lớp tế bào mới. Việc giữ cho làn da luôn duy trì được độ ẩm cần thiết lúc này cực kì quan trọng cho quá trình tái tạo tế bào. Làn da lúc này rất nhạy cảm và kén chọn các loại kem dưỡng ẩm nên cách dưỡng ẩm và cấp nước nhẹ nhàng, an toàn nhất chính là xịt khoáng.

Lý tưởng hơn là một loại xịt khoáng có ZinC Sulfate, một thành phần giúp làm dịu các kích ứng mẩn đỏ, ngứa, giảm sưng tấy, xoa dịu làn da, đó chính là lý do La Roche Posay SeroZinC là một gợi ý đáng cân nhắc.

 

Phục Hồi Da Hậu Lăn Kim, Nặn mụn, Laser Với Các Sản Phẩm Dưới 500K

Nguồn: theannaedit.com

 

** Giá: 140.000 vnd – 330.000 vnd (tùy dung tích)


 

4. Viên uống DHC Vitamin C

 

Ngoài cả sản phẩm thoa ngoài, việc bổ sung các chất dinh dưỡng cho làn da từ bên trong cũng là một điều vô cùng cần thiết. Vitamin C vốn được biết đến như một loại vitamin “vàng” cho sức khỏe cũng như làn da. Bình thường, chúng ta có thể bổ sung vitamin C qua thực đơn hàng ngày, tuy nhiên có thể điều đó có thể chưa đủ nên cần sử dụng sản phẩm chức năng để hỗ trợ.

Ở một số nơi, các bác sĩ da liễu thường kê đơn có vitamin C sau điều trị laser, việc bổ sung vitamin C trong giai đoạn này sẽ giúp tăng cường kháng thể cho làn da, hỗ trợ tái tạo vết thương, ngăn ngừa và làm mờ các vết thâm trên da.

DHC Vitamin C là một trong những loại thực phẩm chức năng của Nhật hiện đang được rất nhiều người lựa chọn bởi giá cả hợp lý và chất lượng của nó.

Phục Hồi Da Hậu Lăn Kim, Nặn mụn, Laser Với Các Sản Phẩm Dưới 500K

Nguồn: beautykaza.com

 

** Giá 120.000 vnd – 250.000 vnd 

Xem thêm: Cẩm Nang Chăm Sóc Da Sau Khi Lăn Kim

----------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay

tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Nhạt,
Nguồn hình: Internet

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận