Nhật Ký Làm Đẹp Chống nắng

Top 5 Toner Dành Cho Da Khô Giá Hạt Dẻ

Toner Cho Da Khô Nào Tốt? Toner từ lâu đã là món skincare không thể thiếu sau bước rửa mặt, với các nàng da khô thì toner không chỉ dùng để cân bằng độ pH cho da, làm dịu da mà còn cần phải dưỡng ẩm tức thời cho da, giúp da không bị căng khô khó chịu.

Tổng hợp các loại toner dành cho da khô có giá hạt dẻ khá phổ biến hiện nay

  • 1. Mamonde Rose Water Toner
  • 2. Muji Light Toning Water High Moisture
  • 3. Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner
  • 4. Natural Republic Soothing & Moisture Aloe Vera 90% Toner
  • 5. Hada Labo Hyaluronic Acid Lotion

 

1. Mamonde Rose Water Toner

 

Bắt đầu với 1 em toner từ Hàn Quốc nhé, với em toner cho da khô này cũng đã quá quen thuộc với nàng rồi đúng không nào? Với tinh chất hoa hồng giúp làm dịu cũng như dưỡng ẩm cho da.

 

Top 5 Toner Dành Cho Da Khô Giá Hạt Dẻ

Thiết kế màu hồng đáng yêu (Nguồn:@shinsegaedutyfree)

 

Thiết kế em Mamonde vừa được thay đổi mẫu, với lớp nhựa mờ màu hồng phấn đáng yêu, nắp bật phía trên dễ sử dụng và bảo quản kín đáo. Hãng cho ra 2 dung tích 150ml và 250ml để nàng lựa chọn sử dụng.

 

Top 5 Toner Dành Cho Da Khô Giá Hạt Dẻ

(Nguồn: @ykiabeauty)

 

Thành phần chính của em này là nước hoa hồng, được chưng cất nhiệt độ thấp, chiếm 90,89% trong bảng thành phần; với tinh chất nước hoa hồng sẽ tăng khả năng dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mại. Ngoài ra, còn có chiết xuất từ quả mận, hoa sen, ... giúp nuôi dưỡng làn da.

 

Top 5 Toner Dành Cho Da Khô Giá Hạt Dẻ

(Nguồn: testerkorea.com)

 

Chất nước khá lỏng, nên mau thấm vào da, cung cấp độ ẩm ngay lập tức, nàng có thể dùng nhiều cách như xịt dưỡng ẩm, lotion mask, ... đều mang đến độ ẩm cho da. Bạn này có mùi hoa hồng nhẹ, không quá nồng, ngoài ra còn được hãng đảm bảo không nguồn gốc động vật, không dầu khoáng, không chất tạo màu, an toàn cho da.

 

** Giá thành: 160k – 180k/150ml, 220k – 250k/250ml.


 

2. Muji Light Toning Water High Moisture

 

Dạo gần đây mình thấy các nàng mê mỹ phẩm Nhật lắm nhen, Muji là 1 trong những hãng được các nàng mê mẩn; thành phần lành tính an toàn cho da luôn là tiêu chí hàng đầu của Muji.

 

Top 5 Toner Dành Cho Da Khô Giá Hạt Dẻ

(Nguồn: @mint07)

 

Thiết kế Muji từ lâu đã mang tiếng là đơn giản, chỉ với chai nhựa trắng trong, nắp xoay chắc chắn, ngoài tên dòng sản phẩm bằng tiếng Anh thì mọi thông tin toàn tiếng Nhật thôi. Mang cảm giác thanh thoát đơn giản không quá cầu kì về mặt hình thức.

 

Top 5 Toner Dành Cho Da Khô Giá Hạt Dẻ

(Nguồn: @mujijapan)

 

Nhìn chung thành phần của bạn này khá đơn giản, đơn giản như chính bao bì của em ý vậy; thành phần chính vẫn là nước tinh khiết, ngoài ra còn có tinh chất trái bưởi, tinh chất rau sam, ... toàn thành phần dưỡng ẩm, kháng viêm tốt cho da và là toner cho da khô được nhiều bạn lựa chọn.

 

Top 5 Toner Dành Cho Da Khô Giá Hạt Dẻ

Độ dưỡng ẩm khá cao (Nguồn: @mujijapan)

 

Ngoài việc dùng như toner sau bước rửa mặt, mình thường dùng cho phương pháp lotion mask, 3 phút cho mỗi bước sáng sẽ giúp da luôn được dưỡng ẩm, giúp làm mềm dịu làn da.

 

** Giá thành: 200k – 250k/250ml.


 

3. Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner

 

Mình đã nghe danh tiếng em nước hoa hồng cho da khô này của Simple đến từ Anh này từ lâu, đúng như cái tên Simple của hãng, với thành phần lành tính nhưng giá thành không hề đau ví tẹo nào.

 

Top 5 Toner Dành Cho Da Khô Giá Hạt Dẻ

Đến từ nước Anh, nay em ý có mặt tại các siêu thị Guardian (Nguồn: @simple).

 

Thiết kế ngoại hình bạn này khá mát mắt với chai nhựa màu xanh lá nhỏ gọn, dễ dàng mang theo du lịch hay trong các chuyến công tác. 

 

Top 5 Toner Dành Cho Da Khô Giá Hạt Dẻ

(Nguồn: @dailybeauty)

 

Vì nổi tiếng về độ lành tính trong các sản phẩm của mình, nên bạn toner này rất thích hợp cho nàng da khô, 100% không có cồn, không làm khô da. Ngoài ra còn có mặt chiết xuất từ cây phỉ, hoa cúc, ... đóng góp trong việc dưỡng ẩm tối ưu cho da.

 

Top 5 Toner Dành Cho Da Khô Giá Hạt Dẻ

(Nguồn: muplix.com)

 

Hiện nay các sản phẩm Simple đã được phân phối tại các cửa hàng Guardian với giá thành phù hợp mà các nàng không sợ hàng giả nữa.

 

** Giá thành: 155k/200ml.


 

4. Natural Republic Soothing & Moisture Aloe Vera 90% Toner

 

Các nàng còn nhớ hũ gel nha đam to đùng nhà Natural Republic không nào, trong dòng này hãng còn cho ra em toner chuyên dưỡng ẩm sâu cho da nữa đó.

 

Top 5 Toner Dành Cho Da Khô Giá Hạt Dẻ

(Nguồn: theakirana.com)

 

Ngoại hình bạn này khá cứng cáp, chai nhựa màu xanh lá mát mắt tượng trưng cho màu của nha đam, nhìn thôi đã thấy sảng khoái rồi.

 

Top 5 Toner Dành Cho Da Khô Giá Hạt Dẻ

(Nguồn: testerkorea.com)

 

Từ cái tên thì các nàng cũng biết là nha đam chiếm 90% trong thành phần của em này rồi đúng không? Nha đam không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm mà còn giúp duy trì độ ẩm cho da. Dòng toner cho da khô nha đam của Natural Republic không chỉ dưỡng ẩm mà còn giúp phục hồi làn da.

 

** Giá thành: 200k – 220k/200ml.


 

5. Hada Labo Hyaluronic Acid Lotion

 

Đến từ đất nước Nhật Bản, thuộc tập đoàn Rohto, em Hada Labo này đã từng làm điêu đứng chị em, ai ai cũng muốn sở hữu để trải nghiệm ngay.

 

Top 5 Toner Dành Cho Da Khô Giá Hạt Dẻ

Nàng da khô thì nên chọn em có gạch đỏ như thế này nha (Nguồn: bellechoice.com)

 

Nhìn chung, thiết kế em này khá rối mắt, với khá nhiều thông tin trên bao bì nhưng toàn tiếng Nhật. Chai nhựa khá cứng cáp, nếu mang theo bên mình chỉ cần bọc kĩ phần nắp

 

Top 5 Toner Dành Cho Da Khô Giá Hạt Dẻ

(Nguồn: aleume.wordpress.com)

 

Thành phần chính của bạn này là hyaluronic acid, 1 thành phần khá quen thuộc và phổ biến, nhưng dường như hyaluronic acid gắn liền với tên tuổi Hada Labo. Cần cấp nước, dưỡng ẩm sâu mà còn duy trì độ ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da, giúp da luôn được ẩm mịn.

 

** Giá thành: 250k – 280k/250ml.

 

Các nàng da khô khi chọn toner không chỉ giúp cân bằng độ pH cho da mà còn phải dưỡng ẩm tốt, giúp làm dịu da. Đặc biệt, toner nàng chọn không chứa cồn, vì cồn sẽ làm da khô hơn, lão hóa nhanh hơn nữa. Trên đây là 4 em mình chọn có giá cả phù hợp mà chất lượng tốt. Nàng da khô đâu rồi, hãy chọn cho mình 1 em nhé.

Từ khóa tìm kiếm trên Google: nước hoa hồng cho da khô nào tốt, da khô nên sử dụng toner nào, toner cho da hỗn hợp thiên khô

Xem thêm:

Top 6 Toner Cho Da Nhạy Cảm

- Top 5 Toner Cho Da Dầu Mụn Dưới 300K

Dyan,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận