Nhật Ký Làm Đẹp Chống nắng

Top 7 Mặt Nạ Hàn, Nhật, Đài Tốt Nhất Mà Các Cô Gái Nên Biết

Hiện nay, mặt nạ giấy đã là món đồ làm đẹp phổ biến và không thể thiếu của bất kỳ cô gái nào rồi phải không nào! Thế nhưng trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại cùng những công dụng khác nhau, chưa chắc nàng đã biết hết và sử dụng đúng cách. Vậy nên, Hilamdep đã lựa chọn kỹ càng 7 loại mặt nạ giấy sau, giúp nàng có thể yên tâm sử dụng mà lại tiết kiệm được thời gian và chi phí.
 

Top 7: My Beauty Diary

 

Top 7 Mặt Nạ Hàn, Nhật, Đài Tốt Nhất Mà Các Cô Gái Nên Biết

Những em mặt nạ My Beauty Diary đình đám

 

Không còn xa lạ gì vì My Beauty Diary đã làm mưa làm gió thị trường mặt nạ giấy suốt một thời gian dài và hiện vẫn đang được giới làm đẹp săn đón. 

Một số sản phẩm: Damask Rose (Hoa hồng Bulgaria), Royal Pearl (Ngọc trai trắng), Red Vine, Mexico Cactus (Xương rồng)…

Với khoảng 23ml dưỡng chất trong mỗi chiếc mask, không quá ngoa khi nói rằng, da mặt sẽ được cung cấp tinh chất một cách hoàn hảo nhất. Có hai cách thông dụng nhất để tận dụng khả năng cấp ẩm của em này.

1. Đắp mask vào buổi tối, sử dụng phần dưỡng chất còn lại để massage thêm. Bạn sẽ có làn da căng mướt và mềm mượt vào sáng hôm nay.

2. Để da có hiệu ứng bóng khỏe và giữ lớp make-up được lâu, nên đắp em này trước đó khoảng 30p.

 

**Giá tham khảo : ~30-40,000 đ

 

Top 6: Banobagi vita cooktail foil mask

 

Top 7 Mặt Nạ Hàn, Nhật, Đài Tốt Nhất Mà Các Cô Gái Nên Biết

Thiết kế đẹp và sang chảnh hơn hẳn dòng Vita Genic cũ

 

Nếu đã từng mê mẩn với dòng Vita Genic cũ, hẳn bạn phải vui sướng gấp ngàn lần khi biết được em Vita cootail foil này đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa rất nhiều. Đến nỗi ngay cả chị Hà Hồ còn phải check-in chung với ẻm, đủ để chứng tỏ độ “cứng” ra sao rồi.

 

** Có 3 cải tiến cực kỳ đáng nể mà chúng mình nên cập nhật:

1. Tổng hợp cực nhiều loại vitamin trong 1 miếng mask, với lượng tinh chất lên đến 30ml, rất nhiều so với các dòng mặt nạ cùng cấp. Kết cấu lỏng và thấm nhanh.

2. Foil mask – Mặt nạ giấy bạc. Công nghệ giúp lớp dưỡng chất không bị bay hơi và giữ ẩm tuyệt đối, giúp da mặt hấp thu hoàn toàn tinh chất.

3. Thiết kế gồm 2 miếng rời nhau, rất dễ đắp và ôm vừa trọn gương mặt.

Bạn có thể xem thêm bài viết so sánh các dòng mặt nạ thuốc tại đây: So Sánh 4 Loại Mặt Nạ Banobagi

 

Top 7 Mặt Nạ Hàn, Nhật, Đài Tốt Nhất Mà Các Cô Gái Nên Biết

Đắp mask mà cứ như là siêu nhân biến hình

 

**Giá tham khảo : ~30 – 40,000 đ

 

Top 5: Klair – Rich moist soothing sheet mask

 

Top 7 Mặt Nạ Hàn, Nhật, Đài Tốt Nhất Mà Các Cô Gái Nên Biết

Thiết kế đơn giản nhìn vào là yêu ngay (nguồn hình: Key to Radiance)

 

Nhãn hàng Klairs là một hãng dược mỹ phẩm đến từ xứ sở Kim Chi. Thương hiệu này khẳng định tên tuổi bằng chất lượng và có nhiều sản phẩm đứng top cao trong các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc: Midnight Blue Youth Activating Drop Serum, Supple Preperation Facial Toner,...Không những thế, em này còn góp mặt luôn vào bảng xếp hạng mặt nạ - thải độc cần phải có của tín đồ làm đẹp.

 

Top 7 Mặt Nạ Hàn, Nhật, Đài Tốt Nhất Mà Các Cô Gái Nên Biết

Nhận được rất nhiều review từ các bạn làm đẹp

 

Sản phẩm với thiết kế 100% chất liệu cotton, tạo cảm giác mềm mại và thoáng mát cho da. Với lượng cấp ẩm mang lại tương đương ½ chai serum Rich Most Soothing của hãng này, thì sau khi vừa đắp xong, không có gì bất ngờ khi da mặt được căng mọng và cấp nước tức thì. Một điểm đáng khen mà ít có em mask nào có được – đó là không cần dưỡng ẩm thêm sau khi đắp. Chỉ một bước hoàn hảo cho những ngày lười.

 

**Giá tham khảo : ~30 – 40,000 đ

 

Top 4: By Wishtrend Natural Vitamin 21.5 Enhancing Sheet Mask

 

Top 7 Mặt Nạ Hàn, Nhật, Đài Tốt Nhất Mà Các Cô Gái Nên Biết

 Đã quá nổi tiếng và là ưu tiên hàng đầu với nhu cầu cải thiện tone da, trắng sáng mờ thâm (nguồn hình: dailybeautytalk.com)

 

Em serum thần thành C21.5 đã làm bão một thời gian dài tại VN. Chưa kịp hạ nhiệt, thì người anh em Wishtrend Natural Vitamin 21.5 xuất hiện, càng làm dân tình thêm chao đảo. Theo thông tin của hãng cho biết, em này sở hữu 11% vitamin C, 10,5% vitamin E, nên không chỉ dừng lại là sản phẩm hỗ trợ cho serum C21.5 đình đám mà bản thân nó cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da.

 

Top 7 Mặt Nạ Hàn, Nhật, Đài Tốt Nhất Mà Các Cô Gái Nên Biết

Size mặt nạ vừa đủ ôm mặt của các cô nàng Châu Á

 

Em này ăn điểm nhờ độ an toàn dành cho da với cam kết 5 không. Những hiệu quả mang lại không chỉ là cải thiện làn da trắng sáng, làm mát và dịu những vùng da bị tổn, nếu đắp điều đặn và thường xuyên, em này còn giúp cho làn da chống lão hóa và giảm các nếp nhăn. Để có kết quả tốt nhất, sản phẩm được khuyên lựa chọn dùng kèm với serum Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum.

 

**Giá tham khảo : 25 – 30,000 đ

 

Top 3: Mặt nạ Mediheal

 

Top 7 Mặt Nạ Hàn, Nhật, Đài Tốt Nhất Mà Các Cô Gái Nên Biết

Đã có showroom ở Việt Nam, tiện lợi cho các bạn mua hàng chính hãng (nguồn hình: mediheal)

 

Mediheal là một hãng cũng chuyên về mặt nạ của Hàn. Độ đa dạng sản phẩm của Mediheal thì không ai sánh bằng, do đó, các bạn hoàn toàn có thể tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Nổi bật gần đây với một số dòng được ưu chuộng về cấp ẩm: NMF Aquaring Ampoule mask, Mediheal Tea Tree Care Solution Essential Mask EX,...

 

Top 7 Mặt Nạ Hàn, Nhật, Đài Tốt Nhất Mà Các Cô Gái Nên Biết

Mặt nạ luôn bám chắc trên mặt, vừa đắp vừa vận động, không sợ bị rớt nè

 

Được đánh giá tại Hàn Quốc là 4,5/5 về hiệu quả giữ ẩm tốt. Có thể mua nhiều loại khác nhau và kết hợp sử dụng để có hiệu quả tốt nhất. Lượng essence sau khi dùng mask còn rất nhiều, nếu không dùng để thoa cổ, các bạn có thể bỏ vào tủ lạnh và dùng dần như serum nhé!

Xem thêm review các dòng mặt nạ Mediheal tại đây

**Giá tham khảo : ~ 50,000 – 80,000

 

Top 2: Innisfree Skin Clinic Mask

 

Top 7 Mặt Nạ Hàn, Nhật, Đài Tốt Nhất Mà Các Cô Gái Nên Biết

Mỗi loại mask có một công dụng riêng biệt khác nhau

 

Innisfree Skin Clinic Mask thuộc dòng mặt nạ dưỡng da, sản phẩm cung cấp cho da những thành phần chuyên sâu như Hyaluronic Acid, Collagen, BHA, Vitamin C, Catechin, Peptide, Madecassoside.

Sản phẩm cam kết “5 không”, không chứa  hương liệu và cồn khô, có mùi hương tự nhiên nhẹ nhàng – dùng được cho da nhạy cảm. Thiết kế của em này đẹp và đơn giản, bên trong được định hình bằng một lớp nhựa, giúp cho em mask được nguyên vẹn khi đến tay bạn.

Mặc cho giá thành hơi cao, nhưng em này vẫn được săn đón do có rất nhiều review tốt.

 

**Giá tham khảo : 40 – 55,000 đ

 

Top 1: Mặt nạ của hãng Dr.Morita

Top 7 Mặt Nạ Hàn, Nhật, Đài Tốt Nhất Mà Các Cô Gái Nên Biết

Hyaluronic Acid Essence Mask - Quán quân của Dr.Morita

 

Được mệnh danh là “Ông hoàng sheet mask” số 1 tại Đài Loan và Hong Kong với khả năng cấp ẩm tối đa và tái tạo phục hồi da. Thương hiệu Dr.Morita với tuổi đời hơn 82 năm, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia trong ngành y dược, các thành phần chính trong em này như: HA, Ceramide, Collagen đều có nguồn gốc từ Nhật Bản.

 

Top 7 Mặt Nạ Hàn, Nhật, Đài Tốt Nhất Mà Các Cô Gái Nên Biết

Độ cấp ẩm sau khi đắp mặt nạ Hyaluronic Acid Facial Mask tăng 85.9% và kéo dài 1 ngày sau khi đắp

(Nguồn: theo reivew của Zoe)

 

Hiện tại em mask này có khoảng 13 dòng sản phẩm, nổi bật nhất là các sản phẩm chuyên sâu: cấp ẩm (xanh dương) tiểu biểu như Hyaluronic Acid Essence Mask hay dưỡng trắng (màu hồng, màu bạc),… 

Dù không quá phổ biến như My Beauty Daily tại VN nhưng các sản phẩm của Dr Morita luôn nhận được review cao ngất ngưỡng từ các beauty blogger, các chuyên trang làm đẹp, đặc biệt là tại xứ Đài.

 

Top 7 Mặt Nạ Hàn, Nhật, Đài Tốt Nhất Mà Các Cô Gái Nên Biết

Đa dạng các sản phẩm khác nhau

 

Triết lý của hãng là khi da có đủ độ ẩm lý tưởng thì làn da mới được cải thiện một cách tốt nhất. Chính vì vậy, sau khi đắp xong, bạn sẽ có cảm nhận tức thì mà chẳng phải chờ đến hôm sau. Bên cạnh đó, chất liệu mask mỏng, bám sát vào khuôn mặt, không bị nhờn rít sau khi đắp. Lượng essence nhiều đến mức, có thể tận dụng để đắp hai lần.

Bảng thành phần của em này cũng vô cùng đẹp, chiết xuất thiên nhiên và đặc biệt không mùi, phù hợp luôn cho những bạn nhạy cảm nhất.  Chưa dừng lại ở đó, em này cũng liên tục vào top những sản phẩm mặt nạ dưỡng da tốt nhất được bình chọn trên các tạp chí làm đẹp, blog review làm đẹp.

 

**Giá tham khảo : 35-58,000 đ

----------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app

ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Sinh Vật Hay Quên

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận