Nhật Ký Làm Đẹp

Top 9 Loại Nước Ép Dưỡng Da Căng Bóng, Trắng Mịn Tự Nhiên

Những loại trái cây gần gũi hàng ngày không chỉ chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe mà còn có thể cải thiện làn da từ bên trong cực hiệu quả. Hôm nay, chúng mình hãy cùng nhau tìm hiểu về 9 loại nước ép giúp bạn có làn da căng mịn, trắng sáng tự nhiên lại có thể loại bỏ các vấn đề da một cách nhanh chóng nha.

 

1. Nước ép củ cải đường

 

Nước ép củ cải đường là nguồn cung cấp sắt, kali lại có thể giúp thanh lọc máu đồng thời giải độc cơ thể hiệu quả nên có thể khiến da bạn hồng hào và khỏe mạnh hơn. Nó cũng chứa các chất chống oxy hóa như beta carotene, betacyanin hay vitamin C vừa có khả năng bảo vệ lại vừa có thể giúp da sáng và đều màu hơn. Đây cũng là loại nước ép trái cây thích hợp với các bạn có vấn đề liên quan đến mụn trứng cá và viêm nhiễm vì ngoài vitamin A, K, kẽm nó còn có đặc tính kháng viêm khá hiệu quả.

 

Top 9 Loại Nước Ép Dưỡng Da Căng Bóng, Trắng Mịn Tự Nhiên

Nước ép củ cải đường có khả năng cải thiện các vấn đề da liên quan tới mụn (Nguồn: alimentazione)

 

2. Nước ép cà rốt

 

Cà rốt là nguồn cung cấp vitamin A tuyệt vời không những tốt cho mắt mà còn giúp bạn chống lại mụn trứng cá, nếp nhăn và sự tăng sắc tố khiến da sáng và đều màu hơn. Nước ép cà rốt giàu chất xơ nên có thể hỗ trợ hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt và bỏ các chất độc tích tụ trong cơ thể từ đó góp phần cải thiện làn da. Hơn nữa, nó cũng chứa nhiều vitamin C và kali có khả năng dưỡng ẩm, tái tạo tế bào mới đồng thời giúp da sáng mịn và đàn hồi tốt hơn. 

 

Top 9 Loại Nước Ép Dưỡng Da Căng Bóng, Trắng Mịn Tự Nhiên

Nước ép cà rốt là nguồn vitamin A tuyệt với có nhiều lợi ích trong việc cải thiện làn da (Nguồn: pixabay)

 

3. Nước ép cam

 

Cam là loại trái cây có khả năng cải thiện kết cấu giúp da ẩm mịn và săn chắc hơn nhờ chứa nhiều axit citric – loại axit giúp hình thành collagen và elastin trong da. Đặc tính chống oxy hóa của cam giúp da luôn khỏe mạnh, tươi trẻ đồng thời ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn từ đó hạn chế tình trạng lão hóa sớm. Hàm lượng vitamin C có trong nước ép cam cũng giúp bạn hấp thụ sắt vào máu hiệu quả hơn khiến da luôn khỏe mạnh và rạng rỡ.

 

Top 9 Loại Nước Ép Dưỡng Da Căng Bóng, Trắng Mịn Tự Nhiên

Nước ép cam chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp làn da luôn khỏe đẹp và trẻ trung (Nguồn: thekitchenmccabe)

 

4. Nước ép táo

 

Nước ép táo chứa hàm lượng lớn collagen có khả năng cải thiện kết cấu, độ đàn hồi và màu da cực hiệu quả. Không chỉ cải thiện từ bên trong, chúng cũng có thể ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn hay các tổn thương da nhờ các chất chống oxy hóa như quercetin, pectin và flavonoid. Táo cũng giàu vitamin C giúp ức chế bã nhờn, làm sạch lỗ chân lông và cải thiện sắc tố giúp da trắng mịn tự nhiên.

 

Top 9 Loại Nước Ép Dưỡng Da Căng Bóng, Trắng Mịn Tự Nhiên

Nước ép táo chứa hàm lượng lớn collagen (Nguồn: pixabay)

 

5. Nước ép dưa leo

 

Dưa leo chứa hàm lượng nước cao nên có thể cấp ẩm giúp nuôi dưỡng  làn da luôn ngậm nước. Silica và các chất chống oxy hóa có trong nước ép dưa leo đặc biệt hiệu quả trong việc làm sáng da tự nhiên nhờ công dụng bảo vệ và thúc đẩy tái tạo tế bào mới đồng thời tiêu trừ các tế bào da bị tổn thương. Bên cạnh đó, nó cũng chứa nhiều loại thành phần có lợi trong việc điều trị mụn hay chống lão hóa như kali, magie, vitamin A, B1, C, E…

 

Top 9 Loại Nước Ép Dưỡng Da Căng Bóng, Trắng Mịn Tự Nhiên

Dưa leo vừa dưỡng ẩm vừa làm trắng da một cách tự nhiên (Nguồn: blikk)

 

6. Nước ép lựu

 

Polyphenols hay vitamin C đều là những chất chống oxy hóa mạnh giúp loại bỏ các gốc tự do, bảo vệ tế bào và giảm viêm có trong lựu. Thường xuyên sử dụng nước ép lựu có thể giúp tăng cường quá trình sản xuất collagen và elastin khiến da căng mịn đồng thời làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, hàm lượng nước lớn cùng axit allagic và axit punicic có trong lựu còn có khả năng cấp và duy trì độ ẩm khiến da luôn mềm mướt.

 

Top 9 Loại Nước Ép Dưỡng Da Căng Bóng, Trắng Mịn Tự Nhiên

Nước ép lựu cung cấp nhiều chất chống oxy hóa mạnh cho cơ thể (Nguồn: ginkgobilobahelp)

 

7. Nước ép cà chua

 

Cà chua là nguồn chất chống oxy hóa như vitamin C, lycopene  tuyệt vời giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Không chỉ đóng vai trò như một loại kem chống nắng tự nhiên, nước ép cà chua còn có thể hỗ trợ trị mụn và dưỡng da trăng mịn nhờ vitamin A, K, E hay sắt và kali.

 

Top 9 Loại Nước Ép Dưỡng Da Căng Bóng, Trắng Mịn Tự Nhiên

Cà chua chứa nhiều chất chống oxy hóa có khả năng bảo vệ da khỏi tia cực tím (Nguồn: afamily)

 

8. Nước ép gừng

 

Nước ép gừng có thể giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề da vì nó chứa tới 40 hợp chất chống oxy hóa. Các hợp chất này có thể ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, cải thiện độ đàn hồi cũng như giúp da sáng và đều màu hơn. Ngoài ra, sử dụng nước ép gừng còn giúp bạn loại bỏ độc tố trong tế bào da từ đó cải thiện lưu thông máu khiến làn da khỏe mạnh hơn.

 

Top 9 Loại Nước Ép Dưỡng Da Căng Bóng, Trắng Mịn Tự Nhiên

Nước ép gừng chứa tới 40 hợp chất chống oxy hóa (Nguồn: ehow)

 

9. Nước ép nho

 

Nho giàu chất chống oxy hóa và các axit béo thiết yếu vừa có khả năng bảo vệ vừa giữ cho làn da của bạn luôn săn chắc, mịn màng và trẻ trung. Ngoài các chất chống oxy hóa mạnh, nho còn có nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin C, B, K, magie, sắt... vừa có thể hỗ trợ trị mụn lại giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn tự nhiên từ bên trong.

 

Top 9 Loại Nước Ép Dưỡng Da Căng Bóng, Trắng Mịn Tự Nhiên

Nước ép nho có nhiều chất chống oxy hóa và các vitamin, khoáng chất có lợi cho da (Nguồn: gastrorganik)

 

Chăm sóc và cải thiện làn da từ bên trong bằng các loại nước ép không chỉ là cách làm đẹp đơn giản, an toàn mà còn đem lại hiệu quả bền vững. Mong rằng, với những gợi ý của Hilamdep các nàng sẽ có thêm những phương pháp làm đẹp phù hợp để có thể sở hữu làn da căng mướt và trắng mịn tự nhiên nhé.

 

Xem thêm:

Tổng Hợp Các Thành Phần Làm Trắng Da Trong Mỹ Phẩm

PN,

Nguồn hình: từ các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận