Nhật Ký Làm Đẹp Chống nắng

Gợi Ý 05 Sản Phẩm Mặt Nạ Cấp Ẩm, Làm Dịu Cho Da Nhạy Cảm

Cấp ẩm, làm dịu đóng vai trò rất quan trọng với làn da nhạy cảm vì chúng sẽ giúp bạn phục hồi, bảo vệ da đồng thời tránh được nguy cơ kích ứng. Hôm nay, các bạn hãy cùng Hilamdep điểm qua một số sản phẩm mặt nạ chăm sóc da hiệu quả, thích hợp với da nhạy cảm nha.

 

1. Nugg Deep Hydration Moisture Boost Face Mask

 

Nugg Deep Hydration Moisture Boost Face Mask là sản phẩm mặt nạ chứa tới 94% là các thành phần tự nhiên có khả năng cấp ẩm giúp da bạn luôn ẩm mượt và tươi tắn. Sản phẩm được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm, không chứa dầu khoáng, paraben, sulfate, hương liệu… hay các thành phần có hại khác nên rất lành tính và an toàn với cả làn da nhạy cảm.

 

Gợi Ý 05 Sản Phẩm Mặt Nạ Cấp Ẩm, Làm Dịu Cho Da Nhạy Cảm

Nugg Deep Hydration Moisture Boost Face Mask chứa 94% thành phần là tự nhiên (Nguồn: amazon)

 

Khả năng dưỡng ẩm của Nugg Deep Hydration Moisture Boost Face Mask sẽ giúp bạn tăng cường hàng rào bảo vệ da để chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường. Ngoài ra, các thành phần như nước ép lô hội, dầu hạt hoa trà, chiết xuất tảo xoắn… không chỉ có khả năng dưỡng ẩm sâu mà còn là chất chống viêm, chống oxy hóa mạnh mẽ có thể bảo vệ và làm dịu da nhạy cảm. Sản phẩm đặc biệt thích hợp với các bạn da khô đến da thường và cả da nhạy cảm nha.

 

Giá tham khảo: $18

 

2. First Aid Beauty Ultra Repair Instant Oatmeal Mask

 

Thiếu độ ẩm là một trong những nguyên nhân khiến cho tình trạng da nhạy cảm trở nên trầm trọng hơn. First Aid Beauty Ultra Repair Instant Oatmeal Mask với sự kết hợp của bột yến mạch, bơ hạt mỡ và bisabolol sẽ thay bạn cấp ẩm, làm dịu và  nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh để bớt nhạy cảm hơn. Bên cạnh đó, nó còn chứa các chất chống oxy hóa chiết xuất từ thực vật (rễ cam thảo, cỏ thơm, chiết xuất trà trắng) có thể sửa chữa, phục hồi cũng như ngăn ngừa những tổn thương da.

 

Gợi Ý 05 Sản Phẩm Mặt Nạ Cấp Ẩm, Làm Dịu Cho Da Nhạy Cảm

Ngoài các thành phần dưỡng ẩm, làm dịu, First Aid Beauty Ultra Repair Instant Oatmeal Mask còn chứa nhiều chất chống oxy hóa (Nguồn: makeupwithmona.blogspot)

 

Bên cạnh các thành phần dưỡng ẩm, làm dịu an toàn và lành tính với làn da, First Aid Beauty Ultra Repair Instant Oatmeal Mask cũng không chứa các chất có thể khiến da nhạy cảm kích ứng như cồn, hương liệu, sulfate hay dầu khoáng… Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là các bạn da nhạy cảm gặp phải vấn đề như da khô, đỏ nhé.

 

Giá tham khảo: $24

 

3. Paula's Choice Skin Recovery Hydrating Treatment Mask

 

Paula's Choice Skin Recovery Hydrating Treatment Mask là một trong những loại mặt nạ dưỡng ẩm, phục hồi da nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người sử dụng. Không chỉ có khả năng cấp cứu da khô đến rất khô, sản phẩm này còn có thể giúp bạn khôi phục lại hàng rào tự nhiên của làn da để hạn chế ảnh hưởng của các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

 

Gợi Ý 05 Sản Phẩm Mặt Nạ Cấp Ẩm, Làm Dịu Cho Da Nhạy Cảm

Bên cạnh khả năng cấp ẩm, làm dịu, Paula's Choice Skin Recovery Hydrating Treatment Mask còn có thể giúp bạn cải thiện kết cấu da khá hiệu quả (Nguồn: epomi)

 

Paula's Choice Skin Recovery Hydrating Treatment Mask chứa nhiều chất chống oxy hóa cũng như thành phần chiết xuất từ thiên nhiên tốt cho da nhạy cảm như vitamin A, C, E, hoa anh thảo, dầu quả mơ, dầu oliu… Chính vì vậy, ngoài công dụng dưỡng ẩm, làm dịu và phục hồi, sản phẩm này còn có thể hỗ trợ bảo vệ, cải thiện khiến da sáng và đều màu hơn. Paula's Choice Skin Recovery Hydrating Treatment Mask thích hợp với các bạn có da khô, đỏ, nhạy cảm hoặc đang phải đối mặt với các bệnh eczema, rosacea.

 

Giá tham khảo: $24

 

4. LATHER Honey Moisture Mask With Propolis Extract

 

Ô nhiễm và các yếu tố khắc nghiệt của tự nhiên mà chúng ta phải tiếp xúc hàng ngày có thể khiến làn da trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương hơn. Với công thức từ keo ong, dầu hạnh nhân ngọt và các loại vitamin khoáng chất, mặt nạ LATHER Honey Moisture Mask With Propolis Extract sẽ thẩm thấu sâu vào da giúp bạn tăng cường độ ẩm, làm dịu khô, đỏ, sưng đồng thời cải thiện làn da một cách hiệu quả. 

 

Gợi Ý 05 Sản Phẩm Mặt Nạ Cấp Ẩm, Làm Dịu Cho Da Nhạy Cảm

Sự kết hợp giữa keo ong và dầu hạnh nhân ngọt của LATHER Honey Moisture Mask With Propolis Extract sẽ khiến da bớt nhạy cảm và khỏe mạnh hơn (Nguồn: lather)

 

Ngoài ra, LATHER Honey Moisture Mask With Propolis Extract cũng không chứa các thành phần có thể khiến da bị kích ứng như dầu khoáng, hương liệu, sulfate, paraben… nên các bạn da nhạy cảm có thể hoàn toàn yên tâm nha.

 

Giá tham khảo: $24

 

5. Trilogy Very Gentle Hydra-Mask

 

Trilogy Very Gentle Hydra-Mask là sản phẩm mặt nạ có công dụng làm dịu, nuôi dưỡng làn da nhạy cảm, căng thẳng bằng cách tăng cường độ ẩm và phục hồi hàng rào bảo vệ da. Trong khi thành phần maqui berry, hạnh nhân ngọt có thể dưỡng ẩm và bảo vệ da thì syricalm có trong sản phẩm này sẽ giúp bạn củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên, khiến da ngậm nước và luôn khỏe mạnh.

 

Gợi Ý 05 Sản Phẩm Mặt Nạ Cấp Ẩm, Làm Dịu Cho Da Nhạy Cảm

Trilogy Very Gentle Hydra-Mask chưa nhiều thành phần, dưỡng chất có khả năng củng cố hàng rào tự nhiên cho da nhạy cảm (Nguồn: contentco)

 

Bên cạnh các thành phần cấp ẩm, nuôi dưỡng, phục hồi và làm dịu da hiệu quả, Trilogy Very Gentle Hydra-Mask cũng không chứa các thành phần gây hại hay có thể khiến da kích ứng như hương liệu, dầu khoáng, silicone… Sản phẩm phù hợp với làn da bị mất nước, nhạy cảm hay dễ bị kích thích.

 

Giá tham khảo: $40

 

Hilamdep vừa cùng các bạn điểm qua một số sản phẩm mặt nạ có khả năng cấp ẩm, làm dịu hiệu quả dành cho da nhạy cảm rồi đó. Cùng tham khảo và đừng quên chia sẻ với chúng mình sản phẩm mà bạn đang sử dụng hoặc cảm thấy ưng ý nha.

 

Xem thêm:

Các Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm Dưới 300k

6 Dòng Toner Cho Da Nhạy Cảm Bạn Nên Biết

 

PN,

Nguồn hình: từ các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận