Nhật Ký Làm Đẹp

Gợi Ý Môt Số Sản Phẩm Se Khít Lỗ Chân Lông Hiệu Quả

Lỗ chân lông lớn luôn là vấn đề khiến nhiều bạn phải đau đầu và cảm thấy kém tự tin. Ngoài việc chú trọng vào các bước chăm sóc da cơ bản thì bạn cũng có thể sử dụng thêm một số sản phẩm hỗ trợ để cải thiện tình trạng này. Cùng Hilamdep điểm qua 7 sản phẩm có khả năng se khít lỗ chân lông hiệu quả nha.

 

1. Vichy Normaderm Night Detox

 

Gợi Ý Môt Số Sản Phẩm Se Khít Lỗ Chân Lông Hiệu Quả

Vichy Normaderm Night Detox phù hợp với cả da nhạy cảm (Nguồn: therainbowladyblog)

 

Gel se khít lỗ chân lông Vichy Normaderm Night Detox là sản phẩm có thể làm giảm, kiểm soát sự tiết dầu và thanh lọc khiến da khỏe mạnh, mịn màng hơn. Với sự kết hợp của 5 hoạt chất eperuline, LHA, axit salicylic, H.E.P.E.S, perlite, Vichy Normaderm Night Detox sẽ giúp bạn loại bỏ dầu thừa, tế bào chết gây tắc nghẽn đồng thời sửa chữa khuyết điểm lỗ chân lông lớn và cải thiện làn da một cách hiệu quả. Đây là sản phẩm phù hợp với nhiều loại da trong đó có cả da nhạy cảm, không chứa paraben, không gây kích ứng hay mụn nhưng nếu bạn nhạy cảm với mùi hương thì tốt nhất hãy thử trước nhé.

 

*Giá tham khảo: 380k

 

2. Bioderma Sebium Pore Refiner

 

Gợi Ý Môt Số Sản Phẩm Se Khít Lỗ Chân Lông Hiệu Quả

Ngoài se khít lỗ chân lông, Bioderm Sebium Pore Refiner còn có thể ngăn ngừa mụn và cải thiện kết cấu da khá hiệu quả (Nguồn: bloglovin)

 

Sebium Pore Refiner là một trong những sản phẩm se khít lỗ chân lông khá quen mặt thuộc hãng dược mỹ phẩm Bioderma. Ngoài việc giúp điều chỉnh bã nhờn, ngăn ngừa tình trạng lỗ chân lông bị tắc, se nhỏ lỗ chân lông, sản phẩm này còn có thể hỗ trợ cải thiện kết cấu da, ngăn ngừa mụn, lão hóa nhờ chứa axit agaric, axit salicylic và axit citric. Các chất chống oxy có trong những thành phần chiết xuất từ tự nhiên cũng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc nuôi dưỡng và duy trì vẻ tươi tắn của làn da. Ngoài ra, Bioderm Sebium Pore Refiner không chứa paraben, không gây mụn hay dị ứng nên bạn có thể yên tâm.

 

*Giá tham khảo: 460k

 

3. Shiseido Pureness Pore Minimizing Cooling Essence

 

Gợi Ý Môt Số Sản Phẩm Se Khít Lỗ Chân Lông Hiệu Quả

Shiseido Pureness Pore Minimizing Cooling Essence hấp thụ và kiểm soát dầu thừa giúp thu nhỏ lỗ chân lông (Nguồn: visionaswunderwelt)

 

Shiseido Pureness Pore Minimizing Cooling Essence là tinh chất có khả năng làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông đồng thời khiến da trở nên mịn màng và săn chắc hơn. Sản phẩm có chứa bột ngô với khả năng hấp thu dầu thừa và kiểm soát bã nhờn khiến da thoáng sạch từ đó thu nhỏ kích thước lỗ chân lông. Với kết cấu dạng gel đặc, dễ thẩm thấu cùng chiết xuất bạc hà, hoa mẫu đơn, hương thảo…, Shiseido Pureness Pore Minimizing Cooling còn có thể giúp bạn kháng khuẩn, se nhỏ lỗ chân lông và đem lại cảm giác mát lạnh thư giãn khi sử dụng.

 

*Giá tham khảo: 600k

 

4. Yves Rocher Sebo Vegetal Pore Minimizing Serum

 

Gợi Ý Môt Số Sản Phẩm Se Khít Lỗ Chân Lông Hiệu Quả

Sebo Vegetal Pore Minimizing Serum vừa có khả năng nuôi dưỡng làn da vừa thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả (Nguồn: letsgocolour.blogspot)

 

Yves Rocher Sebo Vegetal Pore Minimizing Serum không chỉ giúp bạn nuôi dưỡng, phục hồi làn da mà còn có khả năng hấp thụ và kiểm soát dầu thừa khiến da thông thoáng hơn nhờ bột Baikal. Chính vì vậy, đây sẽ là sản phẩm rất thích hợp với các bạn da hỗn hợp, da dầu mong muốn cải thiện tình trạng lỗ chân lông lớn. Yves Rocher Sebo Vegetal Pore Minimizing Serum cũng chứa các thành phần có thể giúp bạn cải thiện kết cấu khiến da khỏe mạnh, sáng và đều màu hơn như chiết xuất hoa thanh cúc, axit malic, axit salicylic hay axit citric… Sebo Vegetal Pore Minimizing Serum không chứa paraben, dầu khoáng, chất tạo màu song nếu bạn nhạy cảm với cồn hoặc hương liệu thì hãy cân nhắc nhé.

 

*Giá tham khảo: 880k

 

5. Laneige Mini Pore Blurring Tightener

 

Gợi Ý Môt Số Sản Phẩm Se Khít Lỗ Chân Lông Hiệu Quả

Laneige Mini Pore Blurring Tightener có thể cấp ẩm và kiểm soát dầu hiệu quả từ đó thu nhỏ kích thước của lỗ chân lông (Nguồn: thethinkerbelle)

 

Laneige Mini Pore Blurring Tightener là tinh chất dưỡng có khả năng se nhỏ lỗ chân lông giúp da mịn màng hơn. Khi da thiếu độ ẩm, dầu sẽ tiết ra nhiều hơn từ đó khiến lỗ chân lông mở rộng, Laneige Mini Pore Blurring Tightener có thể giúp bạn giải quyết cả hai vấn đề này thông qua việc cấp ẩm và kiểm soát dầu. Chiết xuất từ lá thông và nước bạc hà sẽ giúp bạn kiểm soát bã nhờn dư thừa đồng thời bổ sung độ ẩm cần thiết khiến da khỏe mạnh, mềm mượt. Laneige Mini Pore Blurring Tightener thích hợp với các bạn có da dầu hoặc gặp vấn đề về lỗ chân lông do quá nhiều bã nhờn, tuy nhiên nếu nhạy cảm với cồn và hương liệu thì bạn nên chú ý nha.

 

*Giá tham khảo: 800k

 

6. Caolion Premium Hot & Cool Pore Pack Duo

 

Gợi Ý Môt Số Sản Phẩm Se Khít Lỗ Chân Lông Hiệu Quả

Hiệu quả làm sạch sâu của Caolion Premium Hot & Cool Pore Pack Duo sẽ giúp lỗ chân lông thoáng sạch và được thu nhỏ đáng kể (Nguồn: caolion)

 

Caolion Premium Hot & Cool Pore Pack Duo là mặt nạ có thành phần chính là đất sét giúp bạn loại bỏ mọi cặn bẩn, dầu thừa sâu trên da từ đó cải thiện tình trạng mụn đầu đen cũng như lỗ chân lông lớn. Bộ đôi mặt nạ này gồm 2 sản phẩm, Blackhead Steam Pore Pack có tác dụng làm sạch sâu, tẩy tế bào chết nhờ bột than và Pore Original Pack với đất sét trắng, nước băng Alaska, tinh dầu bạc hà giúp làm dịu và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, nó cũng chứa nhiều thành phần có thể giúp bạn giữ ẩm, bảo vệ làn da như dầu oliu, dầu hạt hướng dương, chiết xuất trà xanh, dầu hạt nho… Caolion Premium Hot & Cool Pore Pack Duo không chứa chất bảo quản, paraben hay cồn nên các bạn cũng có thể yên tâm nha.

 

*Giá tham khảo: 650k

 

7. Aztec Secret Indian Healing Clay

 

Gợi Ý Môt Số Sản Phẩm Se Khít Lỗ Chân Lông Hiệu Quả

Mặt nạ đất sét Aztec Secret Indian Healing Clay có khả năng loại bỏ mọi bụi bẩn, dầu thừa gây tắc nghẽn lỗ chân lông (Nguồn: Aztec Secret Indian Healing Clay)

 

Aztec Secret Indian Healing Clay là bột đất sét được dùng để đắp mặt nạ nhận được rất nhiều đánh giá tích cực nhờ khả năng hỗ trợ trị mụn và cải thiện làn da cực hiệu quả. Với thành phần là đất sét bentonite tự nhiên, sản phẩm này có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ mọi bụi bẩn, bã nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông từ đó làm giảm tình trạng mụn cũng như khiến lỗ chân lông được thu nhỏ hơn. Ngoài công dụng giữ cho da luôn thoáng sạch, Aztec Secret Indian Healing Clay còn có thể khiến da sáng và đều màu hơn tuy nhiên với hiệu quả khá mạnh thì có lẽ đây là sản phẩm không thích hợp với các bạn da nhạy cảm.

 

*Giá tham khảo: 300k

 

Vậy là Hilamdep vừa cùng các bạn điểm qua một số sản phẩm có khả năng se khít lỗ chân lông hiệu quả rồi đó. Hi vọng với gợi ý của chúng mình, các bạn sẽ có thêm lựa chọn để giải quyết vấn đề lỗ chân lông của mình một cách hiệu quả hơn nhé.

 

Xem thêm:

Các Cách Chăm Sóc Da Mặt Nhờn, Lỗ Chân Lông To

7 Cách Khiến Cho Lỗ Chân Lông Trông Nhỏ Hơn

 

PN,

Nguồn hình: từ các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận